Tin tức sự kiện
Thứ 3, Ngày 19/09/2023, 21:00
Công ty TNHH Samsung Engineering tìm hiểu môi trường đầu tư tại Bình Dương
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
19/09/2023 | Đoan Trang

TTĐT - ​​Chiều 19-9, tại Trung tâm Hành chính tỉnh Bình Dương, ông Nguyễn Văn Dành - Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã tiếp ông Hansu Kang - Trưởng đại diện chi nhánh Công ty TNHH Samsung Engineering Việt Nam (SEVN) tại TP. Hồ Chí Minh đến tìm hiểu môi trường đầu tư tại tỉnh Bình Dương.

​Trao đổi với lãnh đạo tỉnh, ông Hansu Kang cho biết, SEVN là công ty con của Công ty TNHH Samsung Engineering (SECL) thuộc Tập đoàn Samsung. SECL là một công ty kỹ thuật đa quốc gia, được thành lập vào năm 1970 và có trụ sở tại thành phố  Seoul, Hàn Quốc. SECL cung cấp đầy đủ các dịch vụ kỹ thuật từ nghiên cứu, thiết kế, đấu thầu đến xây dựng và vận hành. 

Công ty hiện kinh doanh trên toàn cầu, các thị trường chính bao gồm: Hoa Kỳ, Ả Rập Xê Út, các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất, Ấn Độ, Thái Lan, Việt Nam, Qatar, Lào, Philippines, Trinidad và Tobago, Mexico,... SECL có bề dày kinh nghiệm và hợp tác với nhiều khách hàng, đối tác hoạt động trong các lĩnh vực kỹ thuật, xây dựng, dầu khí, lọc dầu, hóa dầu, công nghiệp, sinh học, môi trường và xử lý nước thải với hơn 1.530 dự án tại 43 quốc gia trên toàn cầu. 

samsung.jpg

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Dành (bìa phải) tiếp ông Hansu Kang - Trưởng đại diện chi nhánh Công ty TNHH Samsung Engineering Việt Nam (SEVN) tại TP. Hồ Chí Minh​

Công ty rất mong muốn được mang những kinh nghiệm, công nghệ của mình về Việt Nam, để chia sẻ về những giải pháp, công nghệ tiên tiến, tiềm năng đầu tư và cơ hội hợp tác với địa phương thông qua các dự án đầu tư xây dựng, vận hành các nhà máy xử lý nước thải theo phương thức đối tác công tư (PPP). 

samsung 1.jpg

 Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Dành tặng quà lưu niệm cho ông Hansu Kang

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Dành hoan nghênh Công ty đến tìm hiểu môi trường đầu tư tại tỉnh và cho biết, Bình Dương hiện đứng thứ 2 cả nước về thu hút vốn đầu tư nước ngoài, sau TP. Hồ Chí Minh. Trong số 65 quốc gia và vùng lãnh thổ đến đầu tư tại tỉnh,Hàn Quốc đứng thứ 5 với 763 dự án và tổng số vốn đầu tư 3,3 tỷ đô la Mỹ.

Hiện nay, Bình Dương đang bước vào giai đoạn phát triển mới. Tỉnh đã tăng cường sắp xếp, quy hoạch gắn với đầu tư đồng bộ hạ tầng giao thông, đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, cải thiện môi trường và chọn lọc các doanh nghiệp đầu tư uy tín, sử dụng công nghệ sản xuất tiên tiến để phát triển theo đúng định hướng xanh, bền vững của tỉnh.

Thời gian tới, Phó Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn SEVN sẽ tiếp tục nghiên cứu, cử chuyên gia đến Bình Dương khảo sát về lĩnh vực thế mạnh của Công ty và chọn tỉnh là nơi mở rộng đầu tư.

samsung 2.jpg

Đại biểu chụp ảnh lưu niệm

Lượt người xem:  Views:   1310
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Tin nổi bật( time )

Tác giả

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Phân loại

Loại bài viết

Audio

Tin liên quan

Từ khóa

FriendlyName

Email

Từ khóa

LuongCoSo

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

Tiền nhuận bút

Tin mới nhất

AverageRating0

RatingCount0

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin tức sự kiện