Tin tức sự kiện
Thứ 2, Ngày 22/04/2024, 19:00
Kế hoạch xét tuyển viên chức sự nghiệp các đơn vị khối Đảng, đoàn thể năm 2024
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
22/04/2024 | Thảo Lam

TTĐT - ​Tỉnh ủy​​ Bình Dương ban hành Kế hoạch số 149/K​H-TU về xét tuyển viên chức sự nghiệp các đơn vị khối Đảng, đoàn thể năm 2024.​

Dự kiến thực hiện trong quý III năm 2024.

Đối tượng xét tuyển là người có một quốc tịch Việt Nam và cư trú tại Việt Nam; từ đủ 18 tuổi trở lên; có đơn đăng ký dự tuyển; lý lịch rõ ràng; có văn bằng, chứng chỉ đào tạo, chứng chỉ hành nghề hoặc có năng khiếu kỹ năng phù hợp với vị trí việc làm; đủ sức khỏe để thực hiện công việc hoặc nhiệm vụ; đáp ứng các điều kiện khác theo yêu cầu của vị trí việc làm do đơn vị sự nghiệp công lập xác định nhưng không được trái với quy định của pháp luật.

Nhu cầu xét tuyển theo chỉ tiêu của các đơn vị sự nghiệp khối Đảng, đoàn thể. Số lượng, vị trí việc làm các chức danh cần xét tuyển do Ban Tổ chức Tỉnh ủy tổng hợp và thông báo theo quy định.

Kỳ xét tuyển viên chức được thực hiện theo 02 vòng. Vòng 1 kiểm tra điều kiện dự tuyển tại Phiếu đăng ký dự tuyển theo yêu cầu của vị trí việc làm cần tuyển, nếu đáp ứng đủ thì người dự tuyển được tham dự vòng 2.

Trường hợp vị trí việc làm yêu cầu trình độ ngoại ngữ trong tiêu chuẩn trình độ đào tạo, bồi dưỡng và theo bản mô tả công việc và khung năng lực vị trí việc làm, cơ quan có thẩm quyền tuyển dụng phải thông báo cụ thể yêu cầu về văn bằng, chứng chỉ ngoại ngữ.

Vòng 2 vấn đáp 30 phút. Điểm vấn đáp được tính theo thang điểm 100. Thời gian vấn đáp của mỗi thí sinh tối đa là 30 phút. Không thực hiện việc phúc khảo đối với kết quả phỏng vấn.

Người trúng tuyển trong kỳ xét tuyển viên chức phải có kết quả điểm phỏng vấn đạt từ 50 điểm trở lên. Có số điểm vòng 2 cộng với điểm ưu tiên (nếu có) cao hơn lấy theo thứ tự từ cao xuống thấp trong phạm vi chỉ tiêu được tuyển dụng của từng vị trí việc làm.

Trường hợp đăng ký 02 nguyện vọng nhưng không trúng tuyển ở nguyện vọng 1, thì được xét ở nguyện vọng 2 nếu vị trí việc làm đăng ký ở nguyện vọng 2 vẫn còn chỉ tiêu tuyển dụng sau khi đã xét hết nguyện vọng 1, bao gồm cả việc xét nguyện vọng của người có kết quả trúng tuyển thấp hơn liền kề theo quy định.

Các cơ quan, đơn vị, địa phương căn cứ nội dung Kế hoạch và chỉ tiêu biên chế để đăng ký nhu cầu, chỉ tiêu xét tuyển viên chức.​

Tải về Kế hoạch ​  ​​​​​

Lượt người xem:  Views:   519
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Tin nổi bật( time )

Tác giả

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Phân loại

Loại bài viết

Audio

Tin liên quan

Từ khóa

FriendlyName

Email

Từ khóa

LuongCoSo

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

Tiền nhuận bút

Tin mới nhất

AverageRating0

RatingCount0

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin tức sự kiện