Tin tức sự kiện
Thứ 2, Ngày 22/04/2024, 16:00
Kế hoạch thi tuyển công chức khối Đảng, MTTQ, các tổ chức chính trị - xã hội năm 2024
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
22/04/2024 | Thảo Lam

TTĐT - ​Tỉnh ủy Bình Dương ban hành K​​ế hoạch số 148/KH-TU thi tuyển công chức khối Đảng, MTTQ, các tổ chức chính trị - xã hội năm 2024.​

Dự kiến thực hiện trong quý III năm 2024.

Đối tượng dự thi là người có một quốc tịch Việt Nam và cư trú tại Việt Nam; từ đủ 18 tuổi trở lên; có đơn đăng ký dự tuyển; lý lịch rõ ràng; có văn bằng, chứng chỉ đào tạo, chứng chỉ hành nghề hoặc có năng khiếu kỹ năng phù hợp với vị trí việc làm; đủ sức khỏe để thực hiện công việc hoặc nhiệm vụ; đáp ứng các điều kiện khác theo yêu cầu của vị trí việc làm. Không phân biệt dân tộc, nam nữ, thành phần xã hội, tín ngưỡng, tôn giáo.

Nhu cầu thi tuyển công chức theo chỉ tiêu cần tuyển dụng của khối Đảng, MTTQ và các tổ chức chính trị - xã hội. Số lượng, vị trí việc làm các chức danh cần tuyển dụng do Ban Tổ chức Tỉnh ủy tổng hợp và thông báo theo quy định.

Kỳ thi tuyển công chức được thực hiện theo 02 vòng thi.

Vòng 1, thi kiểm tra kiến thức, năng lực chung với hình thức thi trắc nghiệm trên giấy. Trường hợp người đạt kết quả kiểm định chất lượng đầu vào theo quy định tại Nghị định 06/2023/NĐ-CP của Chính phủ thì không phải thi kiểm tra kiến thức, năng lực chung vòng 1.

Nội dung thi gồm 03 phần. Phần I thi kiến thức chung, thời gian thi 60 phút với 60 câu hỏi hiểu biết chung về hệ thống chính trị, tổ chức bộ máy của Đảng, Nhà nước, các tổ chức chính trị - xã hội; quản lý hành chính Nhà nước; công chức, công vụ và các kiến thức khác để đánh giá năng lực.

Phần II thi Ngoại ngữ, thời gian thi 30 phút với 30 câu hỏi theo yêu cầu của vị trí việc làm về một trong năm thứ tiếng Anh, Nga, Pháp, Đức, Trung Quốc hoặc ngoại ngữ khác do người đứng đầu cơ quan có thẩm quyền tuyển dụng công chức quyết định.

Phần III thi Tin học, thời gian thi 30 phút với 30 câu hỏi theo yêu cầu của vị trí việc làm.

Kết quả thi vòng 1 được xác định theo số câu trả lời đúng cho từng phần thi, nếu trả lời đúng từ 50% số câu hỏi trở lên cho từng phần thi thì người dự tuyển được thi tiếp vòng 2.

Vòng 2 thi môn nghiệp vụ chuyên ngành với hình thức thi viết, thang điểm 100 điểm, thời gian thi 180 phút. Nội dung thi kiểm tra kiến thức về chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật về ngành, lĩnh vực tuyển dụng; kỹ năng thực thi công vụ của người dự tuyển theo yêu cầu của vị trí việc làm cần tuyển.

Người trúng tuyển trong kỳ thi tuyển công chức phải có kết quả điểm thi tại vòng 2 đạt từ 50 điểm trở lên; dự thi đủ phần thi phỏng vấn và viết, có số điểm vòng 2 cộng với điểm ưu tiên (nếu có) cao hơn lấy theo thứ tự từ cao xuống thấp trong chỉ tiêu được tuyển dụng của từng vị trí việc làm.

Tải về Kế hoạch

Lượt người xem:  Views:   360
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Tin nổi bật( time )

Tác giả

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Phân loại

Loại bài viết

Audio

Tin liên quan

Từ khóa

FriendlyName

Email

Từ khóa

LuongCoSo

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

Tiền nhuận bút

Tin mới nhất

AverageRating0

RatingCount0

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin tức sự kiện