Tin tức sự kiện
Thứ 5, Ngày 14/12/2023, 23:00
Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Lợi tiếp xúc cử tri phường Định Hòa, TP. Thủ Dầu Một
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
14/12/2023 | Đoan Trang

TTĐT - ​Chiều 14-12, Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh do ông Nguyễn Văn Lợi - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh làm Trưởng đoàn đã có buổi tiếp xúc cử tri tại phường Định Hòa, TP.Thủ Dầu Một.

Tại buổi tiếp xúc, đại diện Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh đã báo cáo về kết quả Kỳ họp thứ 6, Quốc hội khóa XV và hoạt động của Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh trước và trong kỳ họp. Theo đó, sau 22,5 ngày làm việc, Kỳ họp đã hoàn thành toàn bộ chương trình đề ra. Tại Kỳ họp, Quốc hội đã thông qua 07 luật, 09 nghị quyết, cho ý kiến vào một số dự án luật; lấy phiếu tín nhiệm đối với 44 người giữ chức vụ do Quốc hội bầu hoặc phê chuẩn; tiến hành chất vấn và trả lời chất vấn về việc thực hiện một số nghị quyết; xem xét, quyết định các vấn đề về kinh tế - xã hội, ngân sách Nhà nước và nhiều nội dung quan trọng khác.

cutriDH.jpg

Toàn cảnh buổi tiếp xúc cử tri 

Cử tri phường Định Hòa đã phản ánh nhiều vấn đề liên quan đến đời sống dân sinh trên địa bàn như: Bảo vệ môi trường, mỹ quan đô thị; chế độ chính sách đối với tổ trưởng tổ dân phố và dân quân tự vệ; thời gian đưa Bệnh viện 1.500 giường đi vào hoạt động; tình trạng thiếu thuốc khi khám bệnh Bảo hiểm y tế, thái độ phục vụ của nhân viên y tế trong các bệnh viện công.

cutriDH 1.jpg

Các đại biểu tham gia buổi tiếp xúc cử tri

Nhiều cử tri cũng bày tỏ ý kiến xoay quanh vấn đề chậm bố trí tái định cư cho một số hộ dân khi thực hiện các dự án trên địa bàn; tình trạng lừa đảo qua mạng, quảng cáo rao vặt trái phép…

cutriDH 2.jpg

cutriDH 3.jpg

Cử tri phường Định Hòa  phản ánh, kiến nghị các nội dung

Phát biểu tại buổi tiếp xúc, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Lợi đã thông báo với cử tri tình hình kinh tế - xã hội năm 2023 cũng như một số nhiệm vụ trọng tâm v​ề phát triển kinh tế - xã hội năm 2024; công tác quy hoạch, đầu tư xây dựng hạ tầng, nhất là công trình giao thông trọng điểm trên địa bàn trong thời gian tới.

cutriDH 4.JPG

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Lợi phát biểu tại buổi tiếp xúc cử tri

Đối với các vấn đề cử tri quan tâm, kiến nghị, Bí thư Tỉnh ủy yêu cầu các sở, ngành và TP.Thủ Dầu Một tiếp thu, nhanh chóng giải quyết, nhất là việc chỉnh trang, xử lý môi trường, chấn chỉnh tình trạng thiếu thuốc và thái độ phục vụ người dân của nhân viên y tế, hỗ trợ người dân trong thực hiện thủ tục hành chính trực tuyến… Riêng vấn đề tái định cư cho người dân, cần quan tâm tháo gỡ và báo cáo lãnh đạo tỉnh những vấn đề vượt thẩm quyền.

Lượt người xem:  Views:   312
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Tin nổi bật( time )

Tác giả

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Phân loại

Loại bài viết

Audio

Tin liên quan

Từ khóa

FriendlyName

Email

Từ khóa

LuongCoSo

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

Tiền nhuận bút

Tin mới nhất

AverageRating0

RatingCount0

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin tức sự kiện