Tin Hoạt Động Bầu Cử
Thứ 5, Ngày 12/05/2016, 17:00
Ứng cử viên đại biểu Quốc hội khóa XIV tìm hiểu đời sống công nhân lao động
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
12/05/2016 | Mai Xuân

TT​ĐT - Sáng 12-5, các ứng cử viên đại biểu Quốc hội khóa XIV trên địa bàn tỉnh Bình Dương thuộc đơn vị bầu cử số 02 đã có buổi tìm hiểu tình hình đời sống của công nhân lao động tại Công ty TNHH Chí Hùng (phường Thái Hòa, TX.Tân Uyên). 

Tại đây, các ứng cử viên đã tìm hiểu tình hình hoạt động công đoàn cơ sở, thăm nhà trẻ của công ty, tham quan khu nhà ăn và cùng dùng cơm trưa với công nhân. Trao đổi với các ứng cử viên, đại diện Công ty TNHH Chí Hùng cho biết, công ty đã hoạt động tại Bình Dương từ năm 2000, chuyên sản xuất giày thể thao. Hiện tại, Công ty có gần 11.000 công nhân lao động (CNLĐ). Ngoài hoạt động sản xuất, kinh doanh, công ty luôn quan tâm đến các mặt phúc lợi cho công nhân, người lao động như: thực hiện đầy đủ chế độ bảo hiểm, tổ chức các hoạt động ngoài giờ, khám chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe cho người lao động. Công ty đã xây dựng nhà trẻ cho con công nhân ngay tại khuôn viên công ty, hiện tại có 300 con CNLĐ đang được gửi tại đây. Công ty mong muốn, Công đoàn cấp trên và các sở, ngành chức năng tiếp tục hướng dẫn để công ty thực hiện tốt hơn nữa các chế độ, chính sách đối với NLĐ.

IMG_4612.jpg

Các ứng cử viên trao đổi với lãnh đạo công ty về tình hình hoạt động công đoàn của công ty

Liên quan đến công tác bầu cử, công ty thường xuyên tuyên truyền về ngày bầu cử đến CNLĐ và sẽ tạo điều kiện cho tất cả CNLĐ đi bầu cử trong ngày 22/5.

Thay mặt các ứng cử viên, ông Trần Văn Nam - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo công ty đối với việc chăm lo đời sống vật chất tinh thần cho CNLĐ thời gian qua và mong muốn, Ban Giám đốc công ty tiếp tục quan tâm, tạo điều kiện cho hoạt động công đoàn; chăm lo tốt hơn nữa lực lượng công nhân nhằm phát huy năng suất lao động trong công nhân, từ đó tạo ra sản phẩm có chất lượng và để cho công nhân gắn bó lâu dài với công ty. Lãnh đạo tỉnh luôn đồng hành, chia sẻ, tạo mọi điều kiện để công ty hoạt động hiệu quả. Ông cũng mong rằng, công ty tạo điều kiện cho công nhân đi bầu cử đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND các cấp trong ngày 22/5 sắp tới. 

Một số hình ảnh tại buổi tìm hiểu đời sống công nhân:

IMG_4623ok.jpg

Ông Trần Văn Nam (thứ 3 hàng đầu từ phải qua) - ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy cùng các ứng cử viên tham quan công ty

IMG_4642ok.jpg

Công ty đã xây dựng trường mầm non cho con công nhân 

IMG_4660ok.jpg

IMG_4691ok.jpg

IMG_4692ok.jpg

IMG_4702ok.jpg

Các ứng cử viên tham quan Trường mầm non 

​​IMG_4737ok.jpg

Ông Trần Văn Nam - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy thăm hỏi công nhân lao động

IMG_4744ok.jpg

Ông Trần Văn Nam - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy mong muốn lãnh đạo công ty chăm lo tốt hơn nữa đời sống công nhân​ lao động

IMG_4762ok.jpg

IMG_4772ok.jpg

IMG_4779ok.jpg

IMG_4806ok.jpg

Các ứng cử viên dùng cơm trưa cùng với công nhân lao động​

Lượt người xem:  Views:   3495
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật(Time)

Tác giả

Phân loại

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Audio

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

FriendlyName

Email

Từ khóa

Tin liên quan

Từ khóa

Tin nổi bật

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

LuongCoSo

Tiền nhuận bút

SourceUrl

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin Hoạt Động Bầu Cử