Tin Hoạt Động Bầu Cử
Thứ 3, Ngày 26/04/2016, 15:00
Ủy ban bầu cử tỉnh thông qua việc phân bổ những người ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND tỉnh nhiệm kỳ 2016-2021 theo đơn vị bầu cử
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
26/04/2016 | Mai Xuân

​TTĐT - Sáng 26-4, tại Sở Nội vụ, Ủy ban bầu cử (UBBC) tỉnh đã họp xem xét, thông qua danh sách chính thức những người ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND tỉnh nhiệm kỳ 2016-2021 theo đơn vị bầu cử; những công việc chính từ ngày 25/4 đến 21/5/2016. 

Ông Phạm Văn Cành – Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, Chủ tịch UBBC tỉnh chủ trì buổi họp.

Tại cuộc họp, các thành viên UBBC tỉnh đã thảo luận, cho ý kiến đối với dự kiến phân bổ danh sách những người ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XIV, đại biểu HĐND tỉnh nhiệm kỳ 2016-2021 theo từng đơn vị bầu cử. Theo đó, 15 ứng cử viên đại biểu Quốc hội (11 ứng cử viên địa phương giới thiệu và 04 ứng cử viên Trung ương giới thiệu) được phân bổ theo 03 đơn vị bầu cử; 115 ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh được phân bổ theo 17 đơn vị bầu cử.

Cuộc họp cũng phân công phụ trách thường trực chỉ đạo, hướng dẫn, kiểm tra, đôn đốc, triển khai thực hiện các nội dung công tác bầu cử trên địa bàn tỉnh; phân công phụ trách các địa bàn đối với từng thành viên UBBC tỉnh.

Thời gian tới, UBBC tỉnh sẽ công bố danh sách chính thức những người ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XIV, đại biểu HĐND tỉnh nhiệm kỳ 2016-2021. UBBC các cấp lập và công bố danh sách những người ứng cử cùng cấp theo đơn vị bầu cử. Các Ban bầu cử thực hiện đôn đốc, nhắc nhở và kiểm tra việc niêm yết danh sách cử tri, công bố và niêm yết danh sách ứng cử viên cùng cấp. Tổ bầu cử thực hiện niêm yết danh sách những người ứng cử tại khu vực bỏ phiếu. Thực hiện vận động bầu cử. Chọn địa điểm chuẩn bị trang trí phòng bỏ phiếu; phân phối, cấp phát tài liệu, tiểu sử, biên bản kiểm phiếu, phiếu bầu cử và các tài liệu khác đến Ban bầu cử, Tổ bầu cử. Tập huấn nghiệp vụ công tác bầu cử; tổ chức cho cử tri học tập, mạn đàm tiểu sử ứng cử viên, thông báo địa điểm bỏ phiếu cho cử tri; phát thẻ cử tri, chốt danh sách cử tri.

IMG_1379.jpg

Ông Phạm Văn Cành – Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, Chủ tịch UBBC tỉnh​ kết luận cuộc họp

Kết luận cuộc họp, Phạm Văn Cành – Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, Chủ tịch UBBC tỉnh cơ bản thống nhất với sự phân bổ những người ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND tỉnh nhiệm kỳ 2016-2021 theo đơn vị bầu cử; phân công phụ trách địa bàn đối với từng thành viên UBBC tỉnh. Đối với các công việc chính đến ngày 21/5/2016, ông lưu ý, UBBC các cấp chậm nhất ngày 27/4/2016  phải công bố danh sách chính thức những người ứng cử; tiến hành niêm yết danh sách những người ứng cử đại biểu Quốc hội, HĐND các cấp trước ngày 2/5. Các Tiểu ban của UBBC tỉnh rà soát lại các nội dung công việc để triển khai thực hiện nhiệm vụ một cách tốt nhất. Đẩy mạnh công tác tuyên truyền về cuộc bầu cử, trong đó chú trọng công tác tuyên truyền miệng, trực quan sinh động. Các hội, đoàn thể lồng ghép với các hoạt động của đơn vị mình để tuyên truyền cuộc bầu cử đạt hiệu quả.  

Lượt người xem:  Views:   3234
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật(Time)

Tác giả

Phân loại

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Audio

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

FriendlyName

Email

Từ khóa

Tin liên quan

Từ khóa

Tin nổi bật

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

LuongCoSo

Tiền nhuận bút

SourceUrl

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin Hoạt Động Bầu Cử