Tin Hoạt Động Bầu Cử
Thứ 6, Ngày 15/04/2016, 11:00
Hội nghị bồi dưỡng ứng cử viên đại biểu HĐND nhiệm kỳ 2016-2021
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
15/04/2016 | Mai Xuân

TTĐT - ​Ngày 15-4, tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm tỉnh, Thường trực HĐND tỉnh phối hợp với Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, Trung tâm Bồi dưỡng đại biểu dân cử tổ chức Hội nghị bồi dưỡng ứng cử viên (UCV) đại biểu HĐND nhiệm kỳ 2016-2021. 

Tham dự có ông Huỳnh Thành Long – Ủy viên Thường vụ, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh, Thường trực HĐND tỉnh và các UCV đại biểu HĐND cấp tỉnh, cấp huyện.

Tại Hội nghị, các UCV được học tập, nghiên cứu 4 chuyên đề, gồm: Tổng quan về chính quyền địa phương và bầu cử đại biểu HĐND; xây dựng hình ảnh trước công chúng, kỹ năng trình bày trước công chúng và tiếp xúc với báo chí, kỹ năng lắng nghe và thuyết phục cử tri; xây dựng và trình bày chương trình hành động, những điều cần chú ý trong buổi tiếp xúc cử tri; thông tin về tình hình phát triển kinh tế - xã hội của địa phương và những định hướng phát triển chung của tỉnh.

IMG_1341ok.jpg

Ông Trịnh Sao Mai - nguyên hàm Vụ trưởng Vụ Công tác đại biểu trình bày chuyên đề "Tổng quan về chính quyền địa phương và bầu cử đại biểu HĐND"

Phát biểu khai mạc Hội nghị, ông Huỳnh Thành Long - Phó Chủ tịch HĐND tỉnh cho biết, Hội nghị nhằm trang bị cho các UCV những thông tin khái quát và cơ bản nhất liên quan đến tổ chức chính quyền địa phương, công tác bầu cử, những định hướng phát triển của tỉn​h, những kỹ năng quan trọng xây dựng hình ảnh trước cử tri. Qua đó, góp phần nâng cao chất lượng UCV, giúp UCV thể hiện một tác phong chuyên nghiệp, một phong thái tự tin, tạo niềm tin của cử tri trong quyết định lựa chọn người đại diện xứng đáng của mình vào cơ quan quyền lực Nhà nước. 

Lượt người xem:  Views:   2981
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật(Time)

Tác giả

Phân loại

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Audio

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

FriendlyName

Email

Từ khóa

Tin liên quan

Từ khóa

Tin nổi bật

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

LuongCoSo

Tiền nhuận bút

SourceUrl

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin Hoạt Động Bầu Cử