Tin chỉ đạo điều hành
Thứ 5, Ngày 31/07/2014, 09:31
Kế hoạch chỉnh trang, bó gọn hệ thống cáp viễn thông treo trên địa bàn tỉnh Bình Dương giai đoạn 2014 - 2016
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
31/07/2014
    TTĐT - Nhằm mục đích đảm bảo an toàn cho người và các phương tiện tham gia giao thông, đảm bảo an toàn thông tin và mỹ quan đô thị, ngày 14/7/2014, UBND tỉnh đã thông qua Kế hoạch chỉnh trang, bó gọn hệ thống cáp viễn thông treo trên địa bàn tỉnh Bình Dương giai đoạn 2014 - 2016 (Quyết định 1643/QĐ-UBND).
   
Theo đó, hàng năm, chủ đầu tư sẽ cung cấp kế hoạch chỉnh trang đô thị gồm hướng tuyến và khối lượng của từng tuyến đường cần chỉnh trang, làm gọn hệ thống cáp treo cho các đơn vị ngay sau khi nhận được văn bản giao nhiệm vụ của đơn vị chủ quản. Đối với các đơn vị có cáp treo, phải cử cán bộ có thẩm quyền dự họp góp ý nội dung kế hoạch, phương án chỉnh trang, làm gọn hệ thống cáp treo đến khi thống nhất kế hoạch, thời điểm khởi công chỉnh trang, làm gọn hệ thống cáp treo với chủ đầu tư, đơn vị thi công.
 
 
Việc bó gọn hệ thống cáp viễn thông phải bảo đảm mỹ quan đô thị
    
Việc thi công chỉnh trang, làm gọn cáp treo được thực hiện tuần tự theo từng đoạn (khoảng 200m/đoạn), phải thực hiện hoàn tất trước khi chuyển sang chỉnh trang, làm gọn đoạn kế tiếp trên cùng một tuyến đường. Đồng thời, đơn vị thi công không thực hiện quá 02 đoạn/tuyến đường tại cùng một thời điểm do một chủ đầu tư. Trong quá trình thi công, các đơn vị phải bảo đảm tuyệt đối không làm gián đoạn thông tin liên lạc, đặc biệt là thông tin liên lạc của cơ quan ngoại giao, cơ quan Đảng, Chính phủ, chính quyền địa phương, cơ quan an ninh quốc phòng, các cơ quan có số điện thoại nóng khẩn cấp.
 
Sau khi thực hiện, thường xuyên kiểm tra, rà soát và xử lý vi phạm các đơn vị treo cáp không đúng quy định theo tiêu chuẩn ngành, quy chuẩn kỹ thuật quốc gia trên các tuyến đường đã thực hiện chỉnh trang, làm gọn hệ thống cáp treo. Kiên quyết tháo gỡ, cắt cáp treo không đúng quy định, cáp treo không thông báo đơn vị sở hữu cột treo cáp.
 
Giao Sở Thông tin và Truyền thông chủ trì, phối hợp với Sở Công thương, Điện lực Bình Dương, UBND các huyện, thị, thành phố và các đơn vị chủ sở hữu cột treo cáp ban hành danh sách các tuyến đường dự kiến triển khai chỉnh trang đô thị, làm gọn hệ thống cáp treo trước tháng 12 hằng năm; thực hiện thẩm tra kết quả chỉnh trang, làm gọn hệ thống cáp treo trên địa bàn tỉnh, giải quyết khiếu nại, kiểm tra và xử lý vi phạm trong quá trình thực hiện chỉnh trang, làm gọn hệ thống cáp treo theo quy định.
   
Hoàng Phạm
Lượt người xem:  Views:   348
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật(Time)

Phân loại

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Loại bài viết

Tin liên quan

Audio

Từ khóa

FriendlyName

Tin nổi bật

Email

Tác giả

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

LuongCoSo

Tiền nhuận bút

Từ khóa

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin chỉ đạo điều hành