Tin tức sự kiện
Chủ Nhật, Ngày 14/04/2024, 23:00
Tập đoàn Sunwah mong muốn đầu tư nhiều dự án hơn nữa tại tỉnh Bình Dương
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
14/04/2024 | Đoan Trang

​TTĐT - Chiều 14-4, tại Trung tâm Hành chính tỉnh Bình Dương, ông Nguyễn Văn Lợi - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh đã tiếp Tập đoàn Sunwah (Trung Quốc) do ông Johnathan Choi - Chủ tịch Tập đoàn làm Trưởng đoàn đến chào xã giao lãnh đạo tỉnh nhân dịp tham dự Diễn đàn Hợp tác kinh tế Horasis Trung Quốc 2024 tại tỉnh Bình Dương. 

​Cùng tiếp có ông Nguyễn Văn Dành – Phó Chủ tịch UBND tỉnh và lãnh đạo các sở, ban, ngành trong tỉnh.

Bày tỏ vui mừng khi được đến thăm Bình Dương và gặp gỡ lãnh đạo tỉnh nhân dịp tổ chức Diễn đàn Horasis Trung Quốc 2024 - một sự kiện có tầm ảnh hướng lớn, ông Johnathan Choi chúc cho sự kiện sẽ diễn ra thành công tốt đẹp. Đồng thời mong muốn, Tập đoàn Sunwah sẽ có quan hệ hợp tác sâu rộng với Becamex IDC để triển khai nhiều dự án thiết thực hơn nữa; đầu tư cơ sở hạ tầng hiện đại tại Bình Dương; hỗ trợ tỉnh thực hiện công cuộc hiện đại hóa, xâu dựng thành phố thông minh trong thời gian tới.

sw.JPG

sw 1.JPG

Toàn cảnh buổi tiếp

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Lợi khẳng định, tỉnh Bình Dương rất coi trọng và đánh giá cao những đóng góp tích cực của các nhà đầu tư và doanh nghiệp đối với sự phát triển kinh tế xã hội của địa phương trong thời gian qua, trong đó có tập đoàn Sunwah. 

Tập đoàn đã có hơn 50 năm kinh nghiệm hoạt động tại Việt Nam. Tham dự sự kiện tại tỉnh Bình Dương lần này, Bí thư Tỉnh ủy mong rằng ông Johnathan Choi sẽ tận mắt chứng kiến những thành tựu phát triển của tỉnh Bình Dương. Đồng thời, tin tưởng rằng Tập đoàn sẽ tiếp tục tìm hiểu cơ hội hợp tác đầu tư tại địa phương, đặc biệt là trong các lĩnh vực có thế mạnh của Tập đoàn. ​

Chính quyền tỉnh Bình Dương cam kết đồng hành, hỗ trợ và tạo điều kiện thuận lợi cho Tập đo​àn Sunwah sản xuất kinh doanh tại địa phương, triển khai các dự án lớn hiệu quả và chất lượng.

Bí thư Tỉnh ủy mong muốn Tổng công ty Becamex IDC và Tập đoàn Sunwah sẽ tiếp tục hợp tác phát triển mạnh mẽ, hiệu quả và thiết thực trong tương lai.

sw 2.JPG

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Lợi tặng quà lưu niệm cho ông Johnathan Choi - Chủ tịch Tập đoàn Sunwah

Lượt người xem:  Views:   531
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Tin nổi bật( time )

Tác giả

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Phân loại

Loại bài viết

Audio

Tin liên quan

Từ khóa

FriendlyName

Email

Từ khóa

LuongCoSo

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

Tiền nhuận bút

Tin mới nhất

AverageRating0

RatingCount0

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin tức sự kiện