Tin tức sự kiện
Thứ 2, Ngày 11/03/2024, 20:00
Bí thư Tỉnh ủy tiếp lãnh đạo Công ty Becamex Tokyu
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
11/03/2024 | Đoan Trang

TTĐT - ​​Sáng 11-3, tại Trung tâm Hành chính tỉnh Bình Dương, ông Nguyễn Văn Lợi - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh đã tiếp và làm việc với ông Oh Dongkun - Tổng Giám đốc Công ty Becamex Tokyu để trao đổi tình hình triển khai các dự án của Becamex Tokyu trên địa bàn tỉnh Bình Dương.

​Cùng tiếp có ông Mai Hùng Dũng - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh và lãnh đạo các sở, ban, ngành tỉnh.

Tại buổi tiếp, hai bên đã trao đổi tình hình triển khai các dự án của Tập đoàn Tokyu tại Bình Dương. Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Lợi đánh giá cao các dự án của Tập đoàn Tokyu đang đầu tư tại Bình Dương với nhiều kết quả đáng ghi nhận.

tokyu.jpg

Toàn cảnh buổi tiếp

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Lợi khẳng định, Bình Dương đang tập trung triển khai các bước để đẩy nhanh tiến độ dự án. Để dự án đạt hiệu quả cao nhất, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Lợi yêu cầu các sở, ngành phối hợp cùng Công ty Becamex Tokyu tháo gỡ các vướng mắc trong quá trình thực hiện để các dự án triển khai theo đúng tiến độ.

Ông Oh Dongkun chia sẻ, trên cương vị là Tổng Giám đốc Công ty Becamex Tokyu, ông sẽ cùng các đối tác Nhật Bản và Tập đoàn Tokyu tiếp tục đồng hành, ủng hộ vì sự phát triển của tỉnh Bình Dương; cùng nhau khai thác tốt hơn nữa các cơ hội và mở rộng hợp tác trong nhiều lĩnh vực, tiếp tục triển khai các dự án trong thời gian tới. 

Lượt người xem:  Views:   1910
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Tin nổi bật( time )

Tác giả

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Phân loại

Loại bài viết

Audio

Tin liên quan

Từ khóa

FriendlyName

Email

Từ khóa

LuongCoSo

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

Tiền nhuận bút

Tin mới nhất

AverageRating0

RatingCount0

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin tức sự kiện