Tin tức sự kiện
Thứ 4, Ngày 15/11/2023, 16:00
Bình Dương: Tuyên dương 253 cá nhân tiêu biểu, xuất sắc trong lao động giỏi, lao động sáng tạo
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
15/11/2023 | Thảo Lam

TTĐT - ​​​Sáng 15-11, tại TP. Thuận An, UBND tỉnh tổ chức Hội nghị tuyên dương, khen thưởng lao động giỏi, lao động sáng tạo tỉnh Bình Dương năm 2023. 

Tham dự hội nghị có ông Bùi Thanh Nhân - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy; cùng đại diện các sở, ban, ngành, đoàn thể tỉnh.

Qua 03 năm triển khai các phong trào thi đua, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh đã chỉ đạo các cấp Công đoàn chủ động đổi mới, đẩy mạnh triển khai thực hiện sáng tạo các phong trào thi đua yêu nước như: Phong trào thi đua "Lao động giỏi, lao động sáng tạo" gắn với hưởng ứng Chương trình "75 nghìn sáng kiến, vượt khó, phát triển"; Chương trình "01 triệu sáng kiến - nỗ lực vượt khó, sáng tạo, quyết tâm chiến thắng đại dịch Covid-19" do Tổng LĐLĐ Việt Nam phát động. Đồng thời, LĐLĐ tỉnh còn chỉ đạo các cấp Công đoàn vận động đoàn viên, người lao động thực hiện nhiều công trình, sản phẩm, phần việc thiết thực chào mừng Đại hội Công đoàn các cấp, Đại hội XI Công đoàn tỉnh Bình Dương và tiến tới Đại hội XIII Công đoàn Việt Nam nhiệm kỳ 2023-2028, với hơn 26 công trình, sản phẩm, phần việc, việc làm hữu ích được công nhận. Nhiều hoạt động dịp "Tháng Công nhân" được tổ chức sôi nổi, công tác chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho công nhân lao động luôn được tổ chức liên tục, thường xuyên đã động viên, khuyến khích công nhân lao động vượt khó, hăng hái thi đua lao động giỏi, sáng tạo.


Ông Bùi Thanh Nhân - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy​ trao tặng Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho các cá nhân tiêu biểu có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua "Lao động giỏi, Lao động sáng tạo" tỉnh Bình Dương năm 2023


Bà Nguyễn Hoàng Bảo Trân - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh tặng hoa cho các cá nhân tiêu biểu có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua "Lao động giỏi, Lao động sáng tạo" tỉnh Bình Dương năm 2023


Bà Ong Thụy Hoàng Mai - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh tặng hoa cho các cá nhân tiêu biểu có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua "Lao động giỏi, Lao động sáng tạo" tỉnh Bình Dương năm 2023


​​Lãnh đạo tỉnh chụp ảnh lưu niệm cùng các cá nhân điển hình trong phong trào thu đua "Lao động giỏi, Lao động sáng tạo" tỉnh Bình Dương năm 2023​


Thông qua các đợt phát động thi đua, với sự nỗ lực rất lớn của các doanh nghiệp, các sáng kiến, kinh nghiệm, sức sáng tạo của đoàn viên, người lao động được khẳng định và công nhận. Cụ thể, Tổng LĐLĐ Việt Nam đã khen thưởng cho 52 tập thể và 340 cá nhân, trong đó có 07 cá nhân tiêu biểu được tặng Giải thưởng Nguyễn Đức Cảnh; UBND tỉnh khen thưởng cho 03 tập thể, 04 cá nhân; LĐLĐ tỉnh tặng Giấy khen cho hơn 750 tập thể và 1.400 cá nhân. Đặc biệt, UBND tỉnh tặng Bằng khen và biểu dương, khen thưởng cho 253 công nhân lao động (CNLĐ) tiêu biểu trong phong trào "Lao động giỏi, lao động sáng tạo".


 Ông Bùi Thanh Nhân - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy phát biểu tại hội nghị


Thay mặt lãnh đạo tỉnh, ông Bùi Thanh Nhân - Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy ghi nhận những đóng góp và chúc mừng 253 cá nhân CNLĐ điển hình tiên tiến được tuyên dương, khen thưởng tại hội nghị. Ông khẳng định, tỉnh luôn đánh giá cao và biết ơn sự đóng góp của lực lượng CNLĐ trong từng giai đoạn phát triển của tỉnh. Tỉnh luôn có những chính sách quan tâm, hỗ trợ CNLĐ, không bỏ ai lại phía sau. Hiện tỉnh đã và đang triển khai nhiều dự án nhà ở xã hội để CNLĐ có thể tiếp cận; từ đó, an tâm sinh sống, gắn kết lâu dài với tỉnh. Để các phong trào thi đua lao động sáng tạo đạt nhiều kết quả thực tế và nhân rộng hơn, các cấp Công đoàn cần có nhiều cách làm mới và sáng tạo, thu hút hơn nữa trong thời gian tới, thể hiện được Bình Dương là một tỉnh văn minh, hiện đại, nghĩa tình, là nơi đáng đến và đáng sống cho mọi người. Đặc biệt, thường xuyên tổ chức đa dạng các kênh để tiếp thu ý kiến của CNLĐ kịp thời, từ đó tham mưu tỉnh có những chính sách hỗ trợ CNLĐ kịp thời hơn nữa.

Nhân dịp này, bà Nguyễn Hoàng Bảo Trân – Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh đã phát động phong trào thi đua "Lao động giỏi, lao động sáng tạo" năm 2024 trong toàn lực lượng CNLĐ trên địa bàn tỉnh.

Lượt người xem:  Views:   601
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Tin nổi bật( time )

Tác giả

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Phân loại

Loại bài viết

Audio

Tin liên quan

Từ khóa

FriendlyName

Email

Từ khóa

LuongCoSo

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

Tiền nhuận bút

Tin mới nhất

AverageRating0

RatingCount0

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin tức sự kiện