Tin tức sự kiện
Thứ 7, Ngày 18/11/2023, 18:00
Trường Trung - Tiểu học Việt Anh kỷ niệm 15 năm thành lập
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
18/11/2023 | Kim Chi

​TTĐT - Sáng 18-11, Hệ thống Trường Trung - Tiểu học Việt Anh  (TP. Thủ Dầu Một) đã tổ chức Lễ kỷ niệm 15 năm thành lập trường (2008-2023).

Tham dự có ông Nguyễn Văn Lộc-Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; ông Nguyễn Văn Đông-Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Thủ Dầu Một.
 
Đại biểu tham dự buổi lễ

Ngay từ khi mới thành lập, Hội đồng quản trị, Ban Giám hiệu trường Trung Tiểu học Việt Anh đã mong muốn đào tạo thế hệ học sinh (HS) không chỉ có kiến thức về giáo dục, mà còn trở thành người tử tế. Do đó Nhà trường đã đề ra sứ mệnh: Tạo lập môi trường học thân thiện, vui tươi và hiện đại để việc học trở nên thú vị, nhẹ nhàng và dễ tiếp thu; xây dựng nhân cách đạo đức và rèn luyện tính kỷ luật cao cho HS để tạo tiền đề cho sự thành công trong suốt cuộc đời; xây dựng tính tự học và khả năng tự khám phá tri thức để các em có thể phát triển cao nhất tiềm năng của mình. Theo đó, trường tập trung vào 6 lĩnh vực chủ yếu để phát triển HS, đó là lòng tự trọng, hiểu biết xã hội, nhân bản, trí tuệ, tiếng Anh và hài hòa xã hội.

 

Lãnh đạo tỉnh và Thủ Dầu Một trao tặng lẵng hoa chúc mừng

Về chương trình giáo dục, Nhà trường thực hiện theo chương trình của Bộ GDĐT quy định. Hàng năm, hệ thống Trường Việt Anh bám sát theo hướng dẫn nhiệm vụ năm học của ngành. Đặc biệt các bài học được thầy cô truyền thụ cho học sinh theo các phương pháp dạy học tích cực và hiện đại như: Phương pháp học bằng biểu đồ tư duy; phương pháp phát triển tư duy năng động; phương pháp quản lý lớp theo nhóm năng động; phương pháp giảng dạy, trình bày để học tập; học theo chủ đề, đề án và thực nghiệm; giảng dạy môn Phương pháp học và tự học…

 

Ông Nguyễn Văn Lộc-Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh trao tặng Bức trướng của UBND tỉnh cho Trường Việt Anh

Một điểm nhấn trong chương trình giáo dục tại Trường Việt Anh, đó là những chương trình bổ sung tiệm cận với chương trình của thế giới. HS của Trường Việt Anh được thực hành nhiều qua chương trình STEAM. Từ chương trình ban đầu, Nhà trường mua bản quyền của Trung tâm khoa học Singapore, đến nay sau 10 năm thực hiện, Trường đã phát triển thành một chương trình riêng từ cấp mầm non đến phổ thông. Ngoài ra, học tại trường Việt Anh, HS khá tự tin về tiếng Anh,  vì các em được làm quen từ khi còn học mẫu giáo. Chương trình tiếng Anh của Trường lúc đầu được biên soạn cùng tiến sĩ Giero theo Hội đồng khảo thí Đại học Cambridge, đến nay đã phát triển thành một chương trình riêng của Trường và mỗi năm HS Việt Anh thi IELTS đều có điểm số đều từ 5.0 , 6.0 , 7.0 , và  có một số HS đạt điểm IELTS 8.0.

 

·        Lễ ký kết Dự án liên kết giáo dục với Trường Toronto Academy of EMC, Canada

Tại Lễ kỷ niệm, Hội đồng quản trị Hệ thống Trường Trung - Tiểu học Việt Anh đã tổ chức Lễ ký kết Dự án liên kết giáo dục với Trường Toronto Academy of EMC, Canada nhằm góp phần nâng cao chất lượng giáo dục đào tạo. Đồng thời tổ chức triển lãm giáo dục với chủ đề: Nền văn hoá với giáo dục truyền cảm hứng: 15 năm rèn đúc tâm hồn và trí tuệ". Triển lãm là một dòng chảy thời gian qua 15 năm thành lập và phát triển của Trường Việt Anh vì sự nghiệp trồng người. Triển lãm trưng bày các thành tựu và kết quả đạt được của HS và giáo viên qua các năm học, đó cũng chính là thành quả, sản phẩm giáo dục của nhà trường trong suốt 15 năm.

 

Lượt người xem:  Views:   916
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Tin nổi bật( time )

Tác giả

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Phân loại

Loại bài viết

Audio

Tin liên quan

Từ khóa

FriendlyName

Email

Từ khóa

LuongCoSo

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

Tiền nhuận bút

Tin mới nhất

AverageRating0

RatingCount0

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin tức sự kiện