Tin tức sự kiện
Thứ 6, Ngày 17/11/2023, 21:00
Đoàn công tác Vương quốc Campuchia trao đổi kinh nghiệm quản lý Giáo dục tại Bình Dương
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
17/11/2023 | Đoan Trang

TTĐT - ​Chiều 17-11, tại Trung tâm Hành chính tỉnh Bình Dương, ông Nguyễn Lộc Hà - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã tiếp Đoàn công tác của Vương quốc Campuchia do Ngài Chan Sothea - Phó Quốc vụ khanh Bộ Nội vụ kiêm Phó Ban thư ký Ủy ban quốc gia phát triển dân chủ địa phương làm Trưởng đoàn đến thăm và học tập kinh nghiệm tại tỉnh Bình Dương. 

Tại buổi tiếp, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Lộc Hà đã thông tin khái quát về kết quả nổi bật trong phát triển kinh tế-xã hội, thu hút đầu tư của tỉnh cũng như các chủ trương, định hướng lớn của tỉnh về phát triển Thành phố thông minh Bình Dương. Bên cạnh đó, chia sẻ những kỷ niệm nghĩa tình sâu sắc giữa nhân dân hai tỉnh Bình Dương và Kratie trong nhiều năm qua.

VQcampuchia.jpg

Toàn cảnh buổi tiếp

Trên cơ sở mối quan hệ hữu nghị truyền thống giữa giữa hai bên, trong những năm qua, Bình Dương tích cực triển khai nhiều hoạt động kinh tế, văn hóa đối ngoại với tỉnh Kratie và các địa phương khác của Campuchia. Lãnh đạo các địa phương của Campuchia luôn khuyến khích và tạo mọi điều kiện thuận lợi để các doanh nghiệp trong tỉnh tăng cường xúc tiến thương mại, đẩy mạnh xuất khẩu và mở rộng hợp tác đầu tư sang Campuchia.

VQCampuchia 1.jpg

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Lộc Hà (bìa phải) tặng quà lưu niệm cho Ngài Chan Sothea - Phó Quốc v​ụ khanh Bộ Nội vụ kiêm Phó Ban thư ký Ủy ban quốc gia phát triển dân chủ địa phương​

Trong thời gian tới, Bình Dương mong muốn sẽ có nhiều chương trình học tập, chia sẻ kinh nghiệm và hợp tác thiết thực hơn nữa với Kratie và các địa phương Campuchia nhằm thắt chặt tình đoàn kết hữu nghị toàn diện giữa Đảng, chính quyền và nhân dân hai nước Việt Nam-Campuchia.

VQCampuchia 2.jpg

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Lộc Hà (bìa phải) tặng quà lưu niệm cho Ngài Va Than – Tỉnh trưởng tỉnh Kratie

Ngài Chan Sothea cảm ơn lãnh đạo tỉnh Bình Dương đón tiếp ân tình, chu đáo, tạo điều kiện để Đoàn tham quan học tập kinh nghiệm về cách thức quản lý, triển khai nhiệm vụ giáo dục ở các cấp học, đặc biệt ở các nội dung cải cách giáo dục, sử dụng, bồi dưỡng đội ngũ giáo viên cũng như phương thức đầu tư thiết bị giáo dục. Ngài Chan Sothea đã đánh giá cao sự phát triển năng động của tỉnh Bình Dương trong tất cả các lĩnh vực, trong đó có kinh nghiệm phát triển giáo dục toàn diện của tỉnh. 

VQCampuchia 3.jpg

Đại diện Sở Giáo dục và Đào tạo tặng quà lưu niệm cho Đoàn công tác Vương quốc Kratie

Sau chuyến công tác, các thành viên trong Đoàn sẽ có thêm kinh nghiệm để vận dụng vào nền giáo dục, đào tạo tại Vương quốc Camphuchia. Ngài mong muốn lãnh đạo tỉnh Bình Dương tiếp tục tạo điều kiện để hai tỉnh Bình Dương và tỉnh Kratie nói riêng và nhân dân hai nước Việt Nam-Campuchia thắt chặt hơn nữa tình đoàn kết hữu nghị. 

VQCampuchia 4.jpg

Đại biểu chụp ảnh lưu niệm​

Lượt người xem:  Views:   658
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Tin nổi bật( time )

Tác giả

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Phân loại

Loại bài viết

Audio

Tin liên quan

Từ khóa

FriendlyName

Email

Từ khóa

LuongCoSo

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

Tiền nhuận bút

Tin mới nhất

AverageRating0

RatingCount0

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin tức sự kiện