Tin tức sự kiện
Thứ 7, Ngày 22/07/2023, 13:00
Kim Oanh Group sẽ phát triển khoảng 40.000 sản phẩm nhà ở xã hội tại Bình Dương, Đồng Nai
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
22/07/2023 | Mai Xuân

TTĐT - ​Kim Oanh Group sẽ triển khai Kế hoạch xây dựng nhà ở xã hội giai đoạn 2023-2028 trên địa bàn tỉnh Bình Dương, Đồng Nai gồm 26 dự án, trong đó có 23 dự án nhà ở xã hội và 3 dự án nhà ở thu nhập thấp, với tổng cộng khoảng 40.000 sản phẩm; tổng mức đầu tư khoảng 31.000 tỷ đồng. 

Cụ thể, giai đoạn 1, từ nay đến năm 2026, Kim Oanh Group sẽ giới thiệu ra thị trường 14 dự án với 25.000 sản phẩm. Riêng năm 2023 sẽ giới thiệu ra thị trường 4.800 sản phẩm nhà ở xã hội thấp tầng và cao tầng tại Bình Dương và Đồng Nai.

Các dự án của Kim Oanh Group đều đáp ứng tiêu chí lấy con người làm trung tâm, thiết kế giàu tính thẩm mỹ nhưng thông thoáng, tiết kiệm năng lượng sử dụng và chi phí vận hành thấp. Đặc biệt, Kim Oanh Group sẽ tối ưu hóa quy trình phát triển dự án, từ khâu thiết kế, lựa chọn vật liệu cho đến thi công xây dựng nhằm mang lại giải pháp an cư hoàn hảo cho người lao động với những sản phẩm chất lượng, đầy đủ tiện ích nhưng giá thành phù hợp.


Dự án nhà ở xã hôi của Kim Oanh Group đang đươc triển khai tại thị xã Bến Cát

Với mong muốn kiến tạo những dự án nhà ở xã hội "chuẩn Singapore" cho gia đình Việt, ngày 14-7 vừa qua, Kim Oanh Group đã ký kết hợp tác chiến lược với Tập đoàn Surbana Jurong (Singapore). Theo đó, bên cạnh các dự án thương mại, Surbana Jurong cũng tham gia cùng Kim Oanh Group phát triển các dự án nhà ở xã hội với kỳ vọng sẽ góp phần nâng cáo chất lượng sống cho người dân sinh sống trong các dự án.

Bà Đặng Thị Kim Oanh - Chủ tịch, Tổng Giám đốc Kim Oanh Group, chia sẻ: "Kim Oanh Group hiện đang sở hữu hơn 500ha đất tại nhiều khu vực phát triển sôi động như Bình Dương, Đồng Nai, Bà Rịa Vũng Tàu, Phú Quốc (Kiên Giang) và sẽ dành ra 20% diện tích để phát triển các dự án nhà ở xã hội. Dòng sản phẩm nhà ở xã hội mới với sự hợp tác của đối tác chiến lược Surbana Jurong sẽ đáp ứng đủ 3 tiêu chí "Thiết thực – Nhân văn và Bền vững". Chúng tôi tin rằng nhà ở xã hội của Kim Oanh Group khi giới thiệu ra thị trường sẽ thỏa mãn được nhu cầu của người dân Việt Nam".


Kim Oanh Group ký kết hơp tác với đối tác chiến lược Surbana Jurong (Singapore) xây dựng mô hình nhà ở xã hội đạt chất lượng

Bên cạnh đó, Kim Oanh Group cũng triển khai dự án căn hộ thương mại Legacy Prime tại TP. Thuận An với mức giá chỉ từ 900 triệu đồng/căn. Kim Oanh sẽ có những chính sách ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng mua  căn hộ Legacy Prime. Theo đó, khách hàng chỉ phải thanh toán số tiền 99 triệu đồng là được ký hợp đồng mua bán căn hộ. Những khách hàng có nhu cầu sẽ được ngân hàng hỗ trợ vay 80% giá trị hợp đồng, ân hạn nợ gốc lên đến 36 tháng. Đươc biết, dư án này đã được Sở Xây dựng chấp thuận cho phép mua bán.

Lượt người xem:  Views:   2676
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Tin nổi bật( time )

Tác giả

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Phân loại

Loại bài viết

Audio

Tin liên quan

Từ khóa

FriendlyName

Email

Từ khóa

LuongCoSo

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

Tiền nhuận bút

Tin mới nhất

AverageRating0

RatingCount0

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin tức sự kiện