Tin tức sự kiện
Thứ 5, Ngày 01/06/2023, 23:00
Lãnh đạo tỉnh thăm, tặng quà cho đoàn viên, công nhân lao động khó khăn huyện Bàu Bàng
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
01/06/2023 | Hữu Hoàng

TTĐT - Sáng 01-6, Đoàn lãnh đạo tỉnh do ông Nguyễn Lộc Hà - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh làm Trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà cho 65 đoàn viên Công đoàn, công nhân lao động khó khăn trên địa bàn huyện Bàu Bàng.

Đến thăm Công ty Cổ phần Sáng tạo Bình Dương, ông Nguyễn Lộc Hà đã đánh giá cao tinh thần lao động vượt khó của cán bộ, công nhân lao động trong Công ty; đồng thời, động viên anh em công nhân chủ động bố trí phương án làm việc thích hợp, hiệu quả; chú trọng chăm sóc, bảo vệ sức khỏe trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt, đặc biệt phải đảm bảo an toàn tuyệt đối trong quá trình làm việc. Nhân đây, Đoàn lãnh đạo tỉnh đã trao tặng 65 phần quà nhằm biểu dương, động viên, khích lệ cho 65 đoàn viên, công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn đang làm việc tại Công ty với tổng trị giá 52 triệu đồng.

Lãnh đạo tỉnh trao quà hỗ trợ cho Ban Giám đốc Công ty Cổ phần Sáng tạo Bình Dương

Ông Nguyễn Lộc Hà thăm hỏi, động viên và trao tặng quà cho công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn tại Khu nhà trọ của Công ty Cổ phần Sáng tạo Bình Dương

Cũng trong buổi sáng cùng ngày, Đoàn Lãnh đạo tỉnh đã đến thăm Khu nhà trọ tại ấp 3 xã Trừ Văn Thố. Các thành viên trong Đoàn đã ân cần thăm hỏi, động viên và trao tặng 2 phần quà cho 2 hộ gia đình công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn. Mỗi phần quà trị giá 800.000 đồng bao gồm cả tiền mặt và nhu yếu phẩm.

Tiếp đến, Đoàn lãnh đạo tỉnh đã trao tặng "Mái ấm đoàn viên" cho đoàn viên Nguyễn Thị Bé Thi có hoàn cảnh gia đình khó khăn về nhà ở, nuôi 2 con nhỏ với nguồn hỗ trợ 100 triệu đồng từ nguồn Quỹ hỗ trợ của Ngân hàng Aribank chi nhánh Bình Dương. Cùng với số tiền tích góp được, chị Nguyễn Thị Bé Thi sẽ khởi công xây dựng ngôi nhà với diện tích khoảng 60m2 và dự kiến sẽ hoàn thành trong 2 tháng tới.


Lãnh đạo tỉnh, huyện và nhà tài trợ trao quà cho đoàn viên Nguyễn Thị Bé Thi có hoàn cảnh gia đình khó khăn về nhà ở

Phát biểu tại lễ trao nhà, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Lộc Hà đã chúc mừng gia đình đoàn viên Công đoàn có căn nhà mới để ổn định cuộc sống, yên tâm lao động và công tác, từ đó có nhiều đóng góp vào sự phát triển chung của các tổ chức Công đoàn.

Lượt người xem:  Views:   518
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Tin nổi bật( time )

Tác giả

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Phân loại

Loại bài viết

Audio

Tin liên quan

Từ khóa

FriendlyName

Email

Từ khóa

LuongCoSo

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

Tiền nhuận bút

Tin mới nhất

AverageRating0

RatingCount0

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin tức sự kiện