Tin tức sự kiện
Thứ 2, Ngày 22/05/2023, 18:00
Tỉnh Đoàn và VNPT Bình Dương ký kết thỏa thuận hợp tác về chuyển đổi số
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
22/05/2023 | Tâm Trang

TTĐT - ​Chiều 22-5, tại TP.Thủ Dầu Một, Tỉnh Đoàn và VNPT Bình Dương đã ký kết thỏa thuận hợp tác giữa hai bên để triển khai các hoạt động chuyển đổi số trên địa bàn tỉnh. ​

Tại buổi lễ, Tỉnh Đoàn Bình Dương và VNPT Bình Dương đã thông qua thỏa thuận hợp tác về chuyển đổi số với mong muốn phát huy tối đa thế mạnh của hai bên, huy động nguồn lực tổng hợp để hỗ trợ nhau thực hiện tốt các chức năng, nhiệm vụ nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động của mỗi bên, đồng thời góp phần mang lại lợi ích chung cho xã hội.

Theo đó, VNPT Bình Dương sẽ ưu tiên cung cấp các sản phẩm, dịch vụ viễn thông, hạ tầng, dịch vụ số và truyền thông với mức giá cạnh tranh và có chính sách phù hợp với điều kiện của các cấp bộ Đoàn. VNPT thống nhất với Tỉnh Đoàn xây dựng kế hoạch, tổ chức triển khai hoạt động theo từng nội dung; hỗ trợ triển khai cụ thể cho từng hoạt động của Tỉnh Đoàn theo thỏa thuận hợp tác.

Ký kết TĐ-VNPT 1.jpg

Lãnh đạo Tỉnh Đoàn và VNPT Bình Dương ký kết thỏa thuận hợp tác về chuyển đổi số

Tỉnh Đoàn Bình Dương sẽ chỉ đạo các cấp bộ Đoàn trên toàn tỉnh phối hợp chặt chẽ với các đơn vị trực thuộc VNPT Bình Dương trong việc tổ chức, triển khai thực hiện các nội dung, hoạt động phối hợp giữa hai bên. Tạo điều kiện, phối hợp cung cấp các thông tin cần thiết để VNPT Bình Dương có thể tiến hành công tác nghiên cứu, xây dựng kế hoạch, tham gia triển khai hợp tác trong các lĩnh vực về viễn thông, dịch vụ số, truyền thông và dịch vụ giá trị gia tăng khác cho Tỉnh Đoàn. Tỉnh Đoàn sẽ chủ trì đặt yêu cầu và khai thác các chức năng liên quan đến nghiệp vụ công tác Đoàn; xây dựng các chương trình nhằm thúc đẩy tổ chức Đoàn các cấp, cán bộ Đoàn cùng đoàn viên cả nước tham gia Hệ sinh thái; phối hợp thúc đẩy việc sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của VNPT trên Hệ sinh thái.

Được biết, việc ký kết nhằm cụ thể hóa chương trình phối hợp giữa Trung ương Đoàn và Tập đoàn VNPT, cũng như toàn hệ thống VNPT tại 63 tỉnh, thành phố cùng hưởng ứng và ký kết để thực hiện các chương trình chung và từng chương trình cụ thể của tỉnh trong năm 2023 và giai đoạn 2023-2027.​

Lượt người xem:  Views:   940
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Tin nổi bật( time )

Tác giả

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Phân loại

Loại bài viết

Audio

Tin liên quan

Từ khóa

FriendlyName

Email

Từ khóa

LuongCoSo

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

Tiền nhuận bút

Tin mới nhất

AverageRating0

RatingCount0

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin tức sự kiện