Tin tức sự kiện
Thứ 7, Ngày 21/01/2023, 23:00
Lãnh đạo tỉnh chúc Tết các đơn vị lực lượng vũ trang tỉnh
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
21/01/2023 | Mai Xuân

TTĐT - Tối 21-01 (30 Tết), Đoàn lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã đến thăm, chúc Tết Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, Công an tỉnh nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023.

Đoàn lãnh đạo tỉnh gồm: Ông Nguyễn Văn Lợi - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh; ông Nguyễn Hoàng Thao – Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; ông Võ Văn Minh – Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; ông Nguyễn Văn Lộc - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh; bà Nguyễn Trường Nhật Phượng – Phó Chủ tịch HĐND tỉnh.

Ông Nguyễn Văn Lợi - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh​ phát biểu chúc Tết cán bộ, chiến sĩ Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh

Đến thăm và chúc Tết Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, thay mặt lãnh đạo tỉnh, ông Nguyễn Văn Lợi đã gửi lời chúc Tết đến toàn thể cán bộ, chiến sĩ Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, đồng thời trân trọng ghi nhận và nhiệt liệt biểu dương sự nỗ lực, cố gắng và những đóng góp quan trọng của lực lượng vũ trang tỉnh nhà trong năm qua. Kết quả phát triển của tỉnh trong năm 2022 có sự đóng góp rất quan trọng của lực lượng vũ trang tỉnh nhà. Bí thư Tỉnh ủy nhấn mạnh, trong năm 2023 lực lượng vũ trang tỉnh phải tiếp tục đoàn kết, phát huy tốt những thành quả đã đạt được; nâng cao hơn nữa tính năng động, khả năng dự báo và xử lý các tình huống, đấu tranh ngăn chặn và làm thất bại mọi âm mưu, thủ đoạn của các thế lực thù địch, phản động, tuyệt đối không để bị động, bất ngờ. Mỗi cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang tỉnh cần nhận thức sâu sắc về vai trò, trách nhiệm của mình đối với nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới; trước hết phải quán triệt và nắm vững quan điểm, đường lối quốc phòng, quân sự của Đảng và địa phương để thực hiện tốt nhiệm vụ được giao. Hết sức chú trọng nâng cao chất lượng đào tạo, huấn luyện, trình độ và khả năng sẵn sàng chiến đấu. Chủ động phối hợp với các ngành, các lực lượng vũ trang đứng chân trên địa bàn để xây dựng khu vực phòng thủ địa phương ngày càng vững chắc; kết hợp chặt chẽ quốc phòng, an ninh với kinh tế và kinh tế với quốc phòng, an ninh; xây dựng các tiềm lực, thế trận quốc phòng toàn dân gắn với thế trận an ninh nhân dân; tăng cường công tác dân vận, củng cố khối đoàn kết quân dân; thực hiện tốt công tác đối ngoại nhân dân; phối hợp chặt chẽ với các ngành chức năng giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn tỉnh, nhất là trong thời điểm diễn ra các sự kiện kinh tế, chính trị quan trọng của đất nước, của tỉnh.

 


Lãnh đạo tỉnh​ tặng quà Tết cán bộ, chiến sĩ Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh

Tại Công an tỉnh, thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, ông Võ Văn Minh – Phó Bí thư tỉnh Ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã ghi nhận những đóng góp quan trọng của cán bộ, chiến sĩ lực lượng Công an tỉnh trong năm 2022. Trong năm qua, Công an tỉnh đã thực hiện đồng bộ, quyết liệt nhiều giải pháp nên tình hình an ninh chính trị được giữ vững, đảm bảo trật tự an toàn xã hội, tạo thuận lợi cho phát triển kinh tế-xã hội của địa phương. Đặc biệt, Công an tỉnh đã đã góp phần triển khai hiệu quả các nhiệm vụ Đề án 06 của Thủ tướng Chính phủ, tổ chức thí điểm thành công mô hình số hóa hồ sơ hộ tịch và an sinh xã hội. Các vụ trọng án đều được điều tra, khám phá nhanh; đặc biệt, Công an tỉnh đã ra mắt mô hình Tổ tuần tra đặc biệt (Tổ 171) đang hoạt động rất hiệu quả được dư luận và nhân dân quan tâm, khen ngợi…

Lãnh đạo tỉnh chúc mừng và biểu dương những cố gắng, nỗ lực và thành tích đạt được của lực lượng Công an tỉnh và nhấn mạnh những khó khăn, thách thức trong năm 2023 đặt ra nhiệm vụ hết sức nặng nề, đòi hỏi lực lượng Công an tỉnh phải tiếp tục chủ động, kịp thời tham mưu cho Bộ Công an, Tỉnh ủy, UBND tỉnh các giải pháp để giải quyết kịp thời các vụ việc, không để bị động, bất ngờ.

Nhân dịp đón Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, thay mặt lãnh đạo tỉnh, ông Võ Văn Minh chúc cán bộ, chiến sĩ Công an tỉnh cùng gia đình năm mới mạnh khỏe, hạnh phúc và thành công. Đồng thời tin tưởng, với phương châm hành động năm 2023 là "Xây dựng Công an tỉnh Bình Dương thật sự trong sạch, vững mạnh, chính quy, tinh nhuệ, hiện đại", lực lượng Công an tỉnh sẽ giữ vững khối đại đoàn kết, tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp của ngành, vượt qua khó khăn, thách thức, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được Bộ Công an, Tỉnh ủy, UBND tỉnh và nhân dân giao phó trong nhiệm vụ đảm bảo an ninh trật tự và giữ gìn cuộc sống bình yên, hạnh phúc cho người dân.


Chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Minh phát biểu chúc Tết Công an tỉnh


Chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Minh tặng quà Tết cho Công an tỉnh

Phát biểu đáp từ, Đại tá Trịnh Ngọc Quyên - Giám đốc Công an tỉnh chúc lãnh đạo tỉnh năm mới mạnh khỏe, hạnh phúc thành công, chúc tỉnh Bình Dương tiếp tục gặt hái nhiều thành tựu tốt đẹp, năm mới thắng lợi mới. Đại tá Trịnh Ngọc Quyên cũng báo cáo với lãnh đạo Tỉnh về triển khai nhiệm vụ công tác của toàn đơn vị trong năm 2023, đặc biệt là nhiệm vụ trong những ngày trước trong và sau Tết. Lực lượng Công an tỉnh sẽ tiếp tục làm tốt công tác tham mưu UBND tỉnh, tiếp tục phối hợp chặt chẽ với lực lượng quân đội, cũng như cấp ủy chính quyền các cấp trong việc đảm bảo an ninh trật tự cho người dân có điều kiện vui Xuân, đón Tết an lành và hạnh phúc.


Đại tá Trịnh Ngọc Quyên - Giám đốc Công an tỉnh phát biểu tại buổi chúc Tết

Lượt người xem:  Views:   703
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Tin nổi bật( time )

Tác giả

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Phân loại

Loại bài viết

Audio

Tin liên quan

Từ khóa

FriendlyName

Email

Từ khóa

LuongCoSo

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

Tiền nhuận bút

Tin mới nhất

AverageRating0

RatingCount0

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin tức sự kiện