Tin tức sự kiện
Thứ 5, Ngày 12/01/2023, 18:00
Chương trình Tết Nhân ái – Xuân Quý Mão: Tiếp nhận 40 tỷ đồng ủng hộ cho các hoạt động an sinh xã hội
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
12/01/2023 | Yến Nhi

TTĐT - ​Sáng 12-01, tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm tỉnh Bình Dương, UBND tỉnh phối hợp với Hội Chữ thập đỏ tỉnh tổ chức chương trình Tết Nhân ái - Xuân Quý Mão năm 2023.

Tham dự Chương trình có bà Bùi Thị Hòa – Chủ tịch Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam; ông Nguyễn Văn Lợi - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Bình Dương; ông Nguyễn Hoàng Thao – Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch danh dự Hội Chữ thập đỏ tỉnh; ông Võ Văn Minh – Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; ông Nguyễn Văn Lộc – Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy, lãnh đạo các sở, ngành.

z4033372970051_046f3bbec28da529794b71088ff4d274.jpg

Ông Nguyễn Văn Lợi - Bí thư Tỉnh ủy và ông Võ Văn Minh – Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đánh trống, khai chiêng mừng Xuân​

Tại Chương trình, 500 suất quà đã được trao cho các đối tượng là hộ nghèo, công nhân lao động, người khiếm thị, nạn nhân nhiễm chất độc Dioxin​ .

IMG_2301.JPG

IMG_2336.JPG

IMG_2310.JPGIMG_2312.JPG 

Lãnh đạo tỉnh tặng quà cho hộ nghèo, công nhân lao động, người khiếm thị, nạn nhân nhiễm chất độc Dioxin

Ban Tổ chức cũng đã tiếp nhận trên 40 tỷ đồng từ hơn 130 đơn vị, cá nhân, doanh nghiệp, nhà hảo tâm trong và ngoài tỉnh. Số tiền này sẽ được Hội Chữ thập đỏ tỉnh tiếp tục sử dụng vào hoạt động chăm lo cho đối tượng khó khăn, góp phần đảm bảo an sinh xã hội trên địa bàn.

Phát biểu tại Chương trình, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Hoàng Thao cho biết, năm 2022, mặc dù vẫn còn nhiều khó khăn, thách thức nhưng dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo quyết liệt của Tỉnh ủy, UBND tỉnh, sự nỗ lực của cả hệ thống chính trị, cộng đồng doanh nghiệp và các tầng lớp nhân dân, Bình Dương đã thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ đề ra trên các lĩnh vực. Công tác an sinh xã hội được đảm bảo, huy động nhiều nguồn lực  để chăm lo chu đáo cho các đối tượng chính sách, người nghèo, công nhân lao động… chất lượng cuộc sống của nhân dân từng bước được cải thiện.

Trong thành tựu chung đó, có đóng góp quan trọng và quý báu của các doanh nghiệp, nhà hảo tâm. Đặc biệt, Hội Chữ thập đỏ tỉnh đóng vai trò là cầu nối quan trọng gắn kết những tấm lòng thiện nguyện đến với người nghèo, những mảnh đời cơ nhỡ, bất hạnh, góp phần cùng với tỉnh trong công tác chăm lo, hỗ trợ kịp thời cho các đối tượng khó khăn trên địa bàn.

IMG_2218.JPG

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Hoàng Thao phát biểu​ tại Chương trình

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy đánh giá cao và ghi nhận những đóng góp quan trọng của các cấp, các ngành, các cơ quan, tổ chức, đơn vị, doanh nghiệp, nhà hảo tâm và các tầng lớp nhân dân và đội ngũ cán bộ, hội viên, tình nguyện viên, thanh thiếu niên Chữ thập đỏ đã đóng góp công sức, vật chất cho các hoạt động xã hội, từ thiện giúp những hoàn cảnh khó khăn ổn định cuộc sống. Trong năm 2023, để tiếp tục phát huy kết quả đạt được trong công tác vận động ủng hộ, giúp đỡ người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn. Ông kêu gọi các cấp, các ngành, các cá nhân, tổ chức, đơn vị, doanh nghiệp, nhà hảo tâm tiếp tục ủng hộ giúp đỡ người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn thông qua các chương trình nhân đạo do Hội Chữ thập đỏ tỉnh tổ chức. Đồng thời mong muốn mỗi hộ nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn, nạn nhân chất độc da cam, công nhân khó khăn bằng nỗ lực của bản thân, cùng với sự quan tâm của các cấp ủy Đảng, chính quyền, cộng đồng, nỗ lực vượt khó vươn lên thoát nghèo để có cuộc sống ấm no và đầy đủ hơn.

IMG_2237.JPG

IMG_2249.JPG

Ông Nguyễn Văn Lợi - Bí thư Tỉnh ủy và  ông Võ Văn Minh – Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh trao Bảng tri ân và tặng hoa cho các nhà tài trợ

IMG_2253.JPG​​IMG_2265.JPG

Ông Nguyễn Hoàng Thao – Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy và bà Nguyễn Thị Lệ Trinh -  Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh trao Bảng tri ân và tặng hoa cho các nhà tài trợ

Trong năm 2022, các cấp Hội Chữ thập đỏ trong tỉnh đã vận động và tổ chức các hoạt động công tác xã hội nhân đạo, phòng ngừa ứng phó thảm họa, chăm sóc sức khỏe nhân dân, hiến máu tình nguyện với hơn 172 tỷ đồng, giúp đỡ cho hơn 554.000 lượt người. Đặc biệt, trong những ngày cuối năm 2022, trước thềm xuân Quý Mão 2023, Hội Chữ thập đỏ tỉnh tham mưu lãnh đạo tỉnh tổ chức Đoàn đại biểu đi thăm và trao tặng 3.610 phần quà Tết, trị giá hơn 8,3 tỷ đồng cho hộ nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn, người khiếm thị, nạn nhân chất độc da cam/dioxin, trẻ em có cha (mẹ) mất do dịch Covid-19 tại 09 huyện, thị, thành phố trong tỉnh…

IMG_2280.JPG 

Hội Chữ thập đỏ tỉnh nhận Cờ thi đua xuất sắc 3 năm liền của Trung ương Hội chữ thập đỏ Việt Nam ​​

Dịp này, Hội Chữ thập đỏ tỉnh vinh dự được Trung ương Hội tặng Cờ thi đua xuất sắc 3 năm liền; nhiều tập thể, cá nhân vinh dự được tặng Bằng khen của Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam và Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương.

IMG_2282.JPG

Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam tặng Bằng khen cho các tập thể, cá nhân

IMG_2284.JPG

Ông Nguyễn Văn Lợi - Bí thư Tỉnh ủy và  ông Võ Văn Minh – – Phó Bí thư Tỉnh ủy,​ Chủ tịch UBND tỉnh tặng Bằng khen của UBND tỉnh cho các tập thể cá nhân​


Lượt người xem:  Views:   596
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Tin nổi bật( time )

Tác giả

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Phân loại

Loại bài viết

Audio

Tin liên quan

Từ khóa

FriendlyName

Email

Từ khóa

LuongCoSo

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

Tiền nhuận bút

Tin mới nhất

AverageRating0

RatingCount0

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin tức sự kiện