Tin tức sự kiện
Thứ 2, Ngày 26/12/2022, 21:00
Tập huấn công tác phát ngôn, cung cấp thông tin cho báo chí và thông tin đối ngoại năm 2022
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
26/12/2022 | Phương Chi

TTĐT - ​Chiều 26-12, tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm tỉnh, UBND tỉnh Bình Dương tổ chức Hội nghị tập huấn công tác phát ngôn, cung cấp thông tin cho báo chí và công tác thông tin đối ngoại năm 2022.

Dự hội nghị lãnh đạo Sở Thông tin và Truyền thông cùng các đại biểu là người phát ngôn và người được ủy quyền phát ngôn cung cấp thông tin cho báo chí của các cơ quan, đơn vị, địa phương trên địa bàn tỉnh.


Các đại biểu dự hội nghị

Tại hội nghị, các đại biểu đã nghe TS.Huỳnh Văn Thông - Giảng viên Khoa Báo chí và Truyền thông, Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia TP.Hồ Chí Minh truyền đạt chuyên đề: Hướng dẫn kỹ năng phát ngôn và cung cấp thông tin cho báo chí; kỹ năng ứng xử với báo chí và xử lý khủng hoảng truyền thông. Qua đó nhằm giúp các cơ quan, đơn vị vận dụng một cách linh hoạt, sáng tạo trong việc cung cấp kịp thời, chính xác thông tin cho báo chí nhữn​g vấn đề được dư luận quan tâm.


TS.Huỳnh Văn Thông - Giảng viên Khoa Báo chí và Truyền thông, Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia TP.Hồ Chí Minh hướng dẫn kỹ năng phát ngôn và cung cấp thông tin cho báo chí​

Trong thời gian qua, công tác thông tin đối ngoại trên địa bàn tỉnh đã góp phần giới thiệu tiềm năng, lợi thế và những thành tựu nổi bật trên các lĩnh vực nhằm thu hút sự quan tâm của người dân, giới đầu tư, giới chuyên gia trong và ngoài nước, tạo hiệu ứng truyền thông cho các sự kiện chính trị quan trọng của tỉnh, góp phần tạo những tác động tích cực và hiệu quả đối với sự phát triển của địa phương. Vì vậy, việc cập nhật, bồi dưỡng kiến thức về công tác thông tin đối ngoại là một nhiệm vụ quan trọng và thiết thực trong tình hình mới. 


Ông Nguyễn Thanh Sơn - Thạc sĩ Báo chí quốc tế Viện Quan hệ quốc tế Moscow, Chủ tịch Học viện Doanh nhân MVV Academy, chuyên gia về thương hiệu, truyền thông quảng bá trao đổi về truyền thông quảng bá địa phương

Hội nghị cũng đã nghe ông Nguyễn Thanh Sơn - Thạc sĩ Báo chí quốc tế Viện Quan hệ quốc tế Moscow, Chủ tịch Học viện Doanh nhân MVV Academy, chuyên gia về thương hiệu, truyền thông quảng bá trao đổi về sự khác biệt trong cách làm truyền thông quảng bá, những việc cần làm để truyền thông quảng bá mang lại giá trị kinh tế - xã hội cho địa phương.

Lượt người xem:  Views:   646
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Tin nổi bật( time )

Tác giả

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Phân loại

Loại bài viết

Audio

Tin liên quan

Từ khóa

FriendlyName

Email

Từ khóa

LuongCoSo

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

Tiền nhuận bút

Tin mới nhất

AverageRating0

RatingCount0

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin tức sự kiện