Tin tức sự kiện
Thứ 4, Ngày 21/12/2022, 12:00
Bình Dương tạo mọi điều kiện để Tập đoàn LEGO đẩy nhanh tiến độ xây dựng nhà máy
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
21/12/2022 | Mai Xuân

TTĐT - Sáng 21-12, tại Trung tâm Hành chính tỉnh Bình Dương, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Lợi đã tiếp và làm việc với ông Preben Enef – Tổng Giám đốc Công ty TNHH  Công nghệ Lego Việt Nam.

Cùng tiếp có Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Dành; đại diện lãnh đạo các sở, ban ngành tỉnh.

Tại buổi tiếp, ông Preben Enef đã thông tin với lãnh đạo tỉnh về tiến độ thực hiện dự án xây dựng nhà máy hơn 1 tỷ đô la Mỹ của Tập đoàn tại Khu công nghiệp Việt Nam - Singapore III (VSIP III). Đến nay, dự án đang triển khai theo đúng kế hoạch đề ra, lãnh đạo Tập đoàn rất hài lòng về dự án tại Việt Nam. Thay mặt lãnh đạo Tập đoàn, ông cảm ơn chính quyền tỉnh Bình Dương đã tạo mọi điều kiện để  LEGO triển khai dự án. Tập đoàn cam kết sẽ đưa nhà máy vào hoạt động trong tháng 6/2024 theo đúng như tiến độ để tạo việc làm cho hàng ngàn lao động tại Bình Dương. Ông cũng cho biết doanh thu của Tập đoàn năm 2022 đạt được những kết quả tích cực. Ông tin tưởng nhà máy tại Việt Nam sẽ đi vào hoạt động kinh doanh hiệu quả và mong muốn lãnh đạo tỉnh Bình Dương sẽ tiếp tục tạo mọi điều kiện để Tập đoàn triển khai dự án.

   

Toàn cảnh buổi tiếp và làm việc

Cảm ơn Tập đoàn LEGO đã chọn Bình Dương là nơi đầu tư xây dựng nhà máy, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Lợi cam kết, chính quyền tỉnh Bình Dương sẽ tích cực phối hợp với Tập đoàn thực hiện các bước tiếp theo để dự án được triển khai thuận lợi. Bí thư yêu cầu các ngành chức năng tổ chức các buổi làm việc với Tập đoàn để tháo gỡ các vướng mắc nhằm đẩy nhanh tiến độ dự án.

   

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Lợi trao đổi với lãnh đạo Công ty TNHH Công nghệ Lego Việt Nam về dự án của Tập đoàn tại Bình Dương

Bí thư Tỉnh ủy cũng thông tin thêm về tình hình kinh tế - xã hội năm 2022 của tỉnh Bình Dương, trong đó thu hút đầu tư nước ngoài của tỉnh tiếp tục đạt được những kết quả nổi bật. Hạ tầng giao thông kết nối vùng được tỉnh đặc biệt quan tâm xây dựng. Các dự án đường Vành đai 3, Vành đai 4 sẽ khởi công trong năm 2023, việc nâng cấp mở rộng tuyến đường ĐT746 (tuyến đường đi qua VSIP III) cũng đang được tỉnh triển khai. Bí thư nhấn mạnh, chính quyền tỉnh Bình Dương rất hoan nghênh các nhà đầu tư và Tập đoàn LEGO đầu tư tại tỉnh, Bình Dương sẽ không ngừng hoàn thiện môi trường đầu tư để tạo điều kiện tốt nhất cho các doanh nghiệp sản xuất kinh doanh hiệu quả.


Ông Preben Enef – Tổng Giám đốc Công ty TNHH  Công nghệ Lego Việt Nam tặng sản phẩm của Tập đoàn LEGO cho lãnh đạo tỉnh Bình Dương

Như thông tin Cổng Thông tin điện tử tỉnh đã đăng tải, ngày 03/11/2022, tại VSIP III, Tập đoàn LEGO (Đan Mạch) đã tổ chức Lễ khởi công xây dựng Nhà máy trị giá hơn 1 tỷ đô la Mỹ. Đây sẽ là nhà máy thứ 6 của LEGO trên thế giới và thứ 2 ở châu Á với kỳ vọng sẽ giúp LEGO mở rộng mạng lưới chuỗi cung ứng toàn cầu của LEGO, qua đó đáp ứng linh hoạt, nhanh chóng sự thay đổi về nhu cầu tiên dùng ở mỗi khu vực. Nhà máy đi vào hoạt động sẽ góp phần tạo ra việc làm cho hơn 4.000 lao động.

Tập đoàn LEGO được thành lập tại Billund, Đan Mạch vào năm 1932 bởi Ole Kirk Kristiansen. Hệ thống trò chơi của LEGO, với nền tảng là những viên gạch LEGO, cho phép trẻ em và người hâm mộ thiết kế và xây dựng bất kỳ những gì mà họ có thể tưởng tượng. Sản phẩm của LEGO hiện được bán tại hơn 130 quốc gia trên toàn thế giới.

Lượt người xem:  Views:   1004
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Tin nổi bật( time )

Tác giả

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Phân loại

Loại bài viết

Audio

Tin liên quan

Từ khóa

FriendlyName

Email

Từ khóa

LuongCoSo

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

Tiền nhuận bút

Tin mới nhất

AverageRating0

RatingCount0

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin tức sự kiện