Tin tức sự kiện
Thứ 7, Ngày 12/11/2022, 19:00
Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Lợi tham quan các gian hàng triển lãm kết nối cung-cầu hàng hóa tỉnh Bình Dương năm 2022
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
12/11/2022 | Yến Nhi

TTĐT - ​Sáng 12-11, ông Nguyễn Văn Lợi - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh đã có buổi tham quan các gian hàng triển lãm tại Chương trình Kết nối cung-cầu hàng hóa tỉnh Bình Dương 2022 (BINH DUONG EXPO 2022). ​

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Lợi đã trải nghiệm các sản phẩm trưng bày, đồng thời tìm hiểu quá trình hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp. Trao đổi với các doanh nghiệp, Bí thư Tỉnh ủy mong muốn các doanh nghiệp tiếp tục nỗ lực, sáng tạo mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng, tạo uy tín, thương hiệu đối với thị trường trong nước và thế giới.

IMG_0240.jpg

IMG_0460.jpg

IMG_0389.jpg

IMG_0406.jpg

Bí thư Tỉnh ủy trao đổi với các doanh nghiệp tại các gian hàng triển lãm

Bí thư cho rằng, Chương trình Kết nối cung-cầu hàng hóa năm 2022 là cơ hội cho các doanh nghiệp tỉnh trao đổi, hợp tác liên doanh, liên kết, xúc tiến đầu tư và thương mại, đổi mới công nghệ để phát triển doanh nghiệp theo hướng bền vững. Qua đó, tạo động lực thúc đẩy, mở rộng thị trường xuất khẩu, nâng cao sức cạnh tranh trong hội nhập kinh tế quốc tế.

IMG_0285.jpg

IMG_0319.jpg

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Lợi tham quan các gian hàng trưng bày sản phẩm nông sản​

Chương trình Kết nối cung-hàng hoá tỉnh Bình Dương năm 2022 diễn ra từ ngày 10 đến 14/11 với hơn 100 gian hàng trưng bày, giới thiệu các sản phẩm nông sản, thực phẩm chế biến, sả​n phẩm thủ công mỹ nghệ (sơn mài, gốm sứ, mây tre đan), các sản phẩm đạt tiêu chuẩn OCOP, sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu, công nghệ - dịch vụ - du lịch, mỹ phẩm – thời trang, ngành hàng trẻ em... đến các nhà phân phối và người tiêu dùng.

IMG_0348.jpg

IMG_0302.jpg

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Lợi tham quan các gian hàng thủ công mỹ nghệ

Trong khuôn khổ Chương trình còn có hoạt động gặp gỡ với các nhà cung ứng, các hội thảo chuyên đề như "Kết nối cung - cầu từ truyền thống đến hiện đại", "Cơ hội cung ứng sản phẩm ra thị trường quốc tế", "Marketing 4.0: Truyền thống sang kỹ thuật số"… nhằm hỗ trợ, hướng dẫn, giới thiệu các doanh nghiệp vừa và nhỏ, các hộ kinh doanh và các đơn vị cung ứng hàng hóa tham gia giao thương trên các sàn thương mại điện tử.

IMG_0359.JPG

IMG_0376.jpg

IMG_0292.jpg 

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Lợi tìm hiểu, trải nghiệm các sản phẩm trưng bày

Bên cạnh đó, nhiều hoạt động văn hóa đặc sắc và thú vị được tổ chức như: Trải nghiệm tinh hoa văn hóa ẩm thực Việt Nam - Hàn Quốc - Nhật Bản, trải nghiệm, chụp ảnh trang phục truyền thống Hanbok, không gian giao lưu K-Pop, không gian trải nghiệm làm gốm, không gian trải nghiệm làm kim chi, trang trí bánh ngọt, thử các đặc sản của Bình Dương miễn phí và khu trải nghiệm các gian hàng trưng bày, giới thiệu sản phẩm du lịch, văn hóa trong và ngoài nước…​

IMG_0258.JPG

Đoàn tham quan chụp ảnh lưu niệm với các chủ gian hàng trưng bày

Lượt người xem:  Views:   786
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Tin nổi bật( time )

Tác giả

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Phân loại

Loại bài viết

Audio

Tin liên quan

Từ khóa

FriendlyName

Email

Từ khóa

LuongCoSo

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

Tiền nhuận bút

Tin mới nhất

AverageRating0

RatingCount0

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin tức sự kiện