Tin tức sự kiện
Thứ 5, Ngày 10/11/2022, 20:00
Đoàn lãnh đạo TP. Daejeon (Hàn Quốc) đến thăm Bình Dương nhân Sự kiện "Gặp gỡ Hàn Quốc 2022"
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
10/11/2022 | Đoan Trang

TTĐT - ​Chiều 10-11, tại Trung tâm Hành chính tỉnh Bình Dương, ông Võ Văn Minh - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã tiếp Đoàn lãnh đạo TP. Daejeon (Hàn Quốc) do ông Lee Seok Bong - Phó Thị trưởng Phụ trách kinh tế và khoa học công nghệ TP. Daejeon làm Trưởng đoàn đến chào xã giao lãnh đạo tỉnh. 

Tại buổi tiếp, ông Lee Seok Bong bày tỏ vui mừng khi được đến thăm Bình Dương và tham dự Sự kiện "Gặp gỡ Hàn Quốc 2022" (Meet Korea 2022). Đây là sự kiện đánh dấu 30 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam – Hàn Quốc và 17 năm kỷ niệm mối quan hệ hữu nghị, hợp tác giữa tỉnh Bình Dương và TP. Daejeon. 

Thời gian qua, hai bên đã trở thành đối tác hàng đầu của nhau, sự tin cậy, gắn kết giữa hai địa phương cũng không ngừng được củng cố.

Ông Lee Seok Bong cho rằng, Bình Dương có kinh tế phát triển nhanh, năng động và luôn là điểm sáng trong lĩnh vực công nghiệp, đô thị. Chính sự phát triển này đã tạo tiền đề cho sự gắn kết mạnh mẽ giữa hai địa phương một cách toàn diện. 

doandae.jpg

Chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Minh tiếp ông Lee Seok Bong - Phó Thị trưởng Phụ trách kinh tế và khoa học công nghệ TP. Daejeon

Thay mặt lãnh đạo tỉnh Bình Dương, Chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Minh đánh giá cao và trân trọng mối quan hệ hợp tác với TP. Daejeon trong suốt thời gian qua. Chủ tịch UBND tỉnh đã thông tin sơ nét tình hình phát triển kinh tế-xã hội và thu hút đầu tư của tỉnh Bình Dương, đặc biệt là đầu tư của các doanh nghiệp Hàn Quốc. Hiện nay, Bình Dương đang ưu tiên thu hút đầu tư các ngành, lĩnh vực công nghệ cao, tiên tiến, thân thiện với môi trường, ít thâm dụng lao động, tạo ra giá trị gia tăng cao. 

doandae 1.jpg

Chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Minh tặng quà lưu niệm cho ông Lee Seok Bong 

Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn với vai trò của mình, ông Lee Seok Bong sẽ là cầu nối để các doanh nghiệp tiên tiến tại Hàn Quốc đến Bình Dương tìm hiểu môi trường đầu tư. Bên cạnh đó, hai địa phương sẽ trao đổi, hợp tác sâu rộng hơn về lĩnh vực giáo dục đào tạo, giao lưu văn hoá, thể thao, đặc biệt là giao lưu văn hoá thanh niên. Đồng thời hy vọng, trên cơ sở mối quan hệ hợp tác hữu nghị tốt đẹp giữa hai địa phương trong suốt thời gian qua, Bình Dương sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm, hỗ trợ của TP. Daejeon.

doandae 2.jpg

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm

Ông Lee Seok Bong ghi nhận và ủng hộ những đề xuất, kiến nghị của tỉnh Bình Dương. Ông chia sẻ, dựa trên nền tảng mối quan hệ hữu nghị giữa hai địa phương trong 17 năm qua, Daejeon mong được tiếp tục đẩy mạnh hơn nữa các chương trình giao lưu văn hoá, nghệ thuật và thể thao với Bình Dương. Đặc biệt, với thế mạnh của mình trong phát triển khoa học công nghệ, thời gian tới, TP.Daejeon sẽ cùng tỉnh Bình Dương hợp tác đẩy mạnh phát triển lĩnh vực khoa học và công nghệ kỹ thuật cao.

Lượt người xem:  Views:   702
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Tin nổi bật( time )

Tác giả

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Phân loại

Loại bài viết

Audio

Tin liên quan

Từ khóa

FriendlyName

Email

Từ khóa

LuongCoSo

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

Tiền nhuận bút

Tin mới nhất

AverageRating0

RatingCount0

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin tức sự kiện