Tin tức sự kiện
Thứ 6, Ngày 12/08/2022, 14:00
Trao tặng 100 máy tính bảng trị giá hơn 405 triệu đồng hỗ trợ cho trẻ em bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
12/08/2022 | Hồng Thuận

TTĐT - Ngày 12-8, tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm tỉnh, Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh Bình Dương đã tổ chức lễ trao gói hỗ trợ học tập từ Dự án "Ứng phó khẩn cấp giảm tác động của đại dịch Covid-19 tại các tỉnh phía Nam Việt Nam, khu vực tỉnh Bình Dương" cho trẻ em bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh. Tham dự có bà Lê Thị Thanh Hương - Trưởng đại diện Tổ chức Cứu trợ trẻ em quốc tế tại Việt Nam.​​

Dự án "Ứng phó khẩn cấp giảm tác động của đại dịch Covid-19 tại các tỉnh phía Nam Việt Nam, khu vực tỉnh Bình Dương" (Dự án) được Tổ chức Cứu trợ trẻ em Quốc tế tại Việt Nam triển khai thực hiện từ đầu tháng 01/2022 đến tháng 8/2022 nhằm mục đích g​iảm thiểu những tác động tiêu cực do đại dịch Covid-19.  Dự án có 4 gói hỗ trợ, gồm: hỗ trợ dinh dưỡng, hỗ trợ an sinh, hỗ trợ sinh kế và dụng cụ học tập cho 300 gia đình và trẻ em tại TP.Thuận An, TX.Tân Uyên, huyện Bắc Tân Uyên và huyện Phú Giáo. 

traocvte hotro.jpg

Các đại biểu trao tặng máy tính bảng từ gói hỗ trợ giáo dục cho trẻ em bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh 

Đến nay, đã có 300 hộ đã nhận gói hỗ trợ dinh dưỡng và gói an sinh, 137/150 hộ đã nhận gói an sinh. Tiếp nối chuỗi hoạt động ý nghĩa, đợt này, dự án tiếp tục trao gói hỗ trợ học tập là những chiếc máy tính bảng cho 100 trẻ em bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh, tổng trị giá hơn 405 triệu đồng.

quybaotrotebdmc.jpg

Bà Nguyễn Ngọc Hằng (giữa) tặng hoa cảm ơn Tổ chức Cứu trợ trẻ em Quốc tế tại Việt Nam đã trao gói hỗ trợ giáo dục cho trẻ em tỉnh Bình Dương

Bà Nguyễn Ngọc Hằng - Phó Giám đốc Sở Lao động, Thương binh và Xã hội, Trưởng Ban quản lý Dự án tỉnh Bình Dương chia sẻ, với những hỗ trợ được sắp xếp có tính cấp thiết ưu tiên đã góp phần giải quyết nhu cầu cơ bản của các hộ gia đình trong việc ổn định cuộc sống và giảm thiểu tác động tiêu cực mà đại dịch Covid-19 mang lại, cùng cộng đồng, Nhà nước trong việc ổn định an sinh sau đại dịch. Bà mong các em sẽ dùng máy tính bảng được nhận từ gói hỗ trợ lần này phục vụ cho việc học tập và mở mang thêm nhiều kiến thức bổ ích, giúp việc học tập của các em ngày càng tốt hơn.

Tính đến nay, tổng kinh phí hỗ trợ trực tiếp cho các hộ gia đình và trẻ em trên địa bàn tỉnh từ Dự án này gần 2 tỷ 752 triệu đồng.

Lượt người xem:  Views:   350
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Tin nổi bật( time )

Tác giả

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Phân loại

Loại bài viết

Audio

Tin liên quan

Từ khóa

FriendlyName

Email

Từ khóa

LuongCoSo

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

Tiền nhuận bút

Tin mới nhất

AverageRating0

RatingCount0

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin tức sự kiện