Tin tức sự kiện
Thứ 6, Ngày 29/07/2022, 16:00
Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Lợi thăm gia đình chính sách trên địa bàn thị xã Tân Uyên
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
29/07/2022 | Mai Xuân

​TTĐT - Nhân dịp kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh, Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2022), sáng 29-7, Đoàn lãnh đạo tỉnh do ông Nguyễn Văn Lợi - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh làm Trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà một số gia đình chính sách trên địa bàn thị xã Tân Uyên.

Đoàn đã đến thăm Mẹ Việt Nam anh hùng Lê Thị Lãnh, 96 tuổi ở khu phố Tân Phú, P.Tân Hiệp. Tại đây, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Lợi đã tặng quà, ân cần thăm hỏi sức khỏe và cuộc sống sinh hoạt hằng ngày của Mẹ và gia đình, động viên Mẹ cùng gia đình tiếp tục giữ vững truyền thống anh hùng cách mạng, là tấm gương sáng, mẫu mực cho các thế hệ con cháu noi theo.
 
 

Bí thư Tỉnh ủy thăm, tặng quà cho Mẹ Việt Nam anh hùng Lê Thị Lãnh

Bí thư Tỉnh ủy cho biết, từ nhiều năm nay, việc chăm sóc, phụng dưỡng Mẹ Việt Nam anh hùng luôn được các cấp, các ngành, các cơ quan đơn vị trong tỉnh đặc biệt quan tâm, xem đó là trách nhiệm thiêng liêng, thể hiện sự biết ơn sâu sắc đối với những mất mát của gia đình, thân nhân các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh cho sự nghiệp đấu tranh giành độc lập dân tộc, bảo vệ Tổ quốc.

Đến thăm gia đình ông Huỳnh Văn Tư, thương binh 2/4 ở khu phố Ba Tri, P.Tân Hiệp, Bí thư Tỉnh ủy đã tặng quà, thăm hỏi, chúc ông luôn dồi dào sức khỏe. Bí thư Tỉnh ủy nêu rõ, Đảng, Nhà nước và nhân dân luôn ghi nhớ công lao, sự hy sinh của các anh hùng liệt sĩ, thương bệnh binh, các gia đình chính sách và luôn quan tâm, chăm lo đời sống vật chất và tinh thần của các gia đình chính sách. 

 

 

Bí thư Tỉnh ủy thăm, tặng quà cho thương binh hạng 2/4 Huỳnh Văn Tư

Bí thư mong muốn, các gia đình chính sách, thương bệnh binh tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, gắn bó với các phong trào hoạt động ở địa phương, gương mẫu trong đời sống, để xây dựng quê hương, gia đình ngày càng ấm no, hạnh phúc.

Lượt người xem:  Views:   1007
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Tin nổi bật( time )

Tác giả

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Phân loại

Loại bài viết

Audio

Tin liên quan

Từ khóa

FriendlyName

Email

Từ khóa

LuongCoSo

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

Tiền nhuận bút

Tin mới nhất

AverageRating0

RatingCount0

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin tức sự kiện