Tin tức sự kiện
Thứ 2, Ngày 25/07/2022, 17:00
Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Lợi thăm và tặng quà các gia đình chính sách trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
25/07/2022 | Mai Xuân

TTĐT - Nhân dịp kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh, Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2022), sáng 25-7, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Lợi đã đi thăm và tặng quà các gia đình chính sách trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một.

Đoàn đã đến thăm gia đình ông Trần Xuân Minh, 95 tuổi, ở phường Phú Thọ, là cán bộ tiền khởi nghĩa, 74 năm tuổi Đảng. Tại đây, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Lợi đã tặng quà, thăm hỏi, chúc ông Trần Xuân Minh luôn dồi dào sức khỏe, tiếp tục chia sẻ kinh nghiệm công tác, động viên con cháu nỗ lực học tập, làm việc, góp sức xây dựng quê hương. 

Thăm gia đình bà Cao Thị Ngọc, người có công với cách mạng và là vợ liệt sĩ ở phường Phú Thọ, Bí thư Tỉnh ủy ân cần hỏi thăm sức khỏe, điều kiện đời sống, chúc bà nhiều sức khỏe, sống vui. Bí thư Tỉnh ủy nhấn mạnh, Đảng, Nhà nước và nhân dân luôn ghi nhớ công lao, sự hy sinh của các anh hùng liệt sĩ, thương bệnh binh, các gia đình chính sách và luôn quan tâm, chăm lo đời sống vật chất, tinh thần của các gia đình chính sách. Bí thư Tỉnh ủy mong muốn các gia đình chính sách tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, tham gia các phong trào hoạt động ở địa phương, gương mẫu trong đời sống.

 

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Lợi thăm, tặng quà cho gia đình ông Trần Xuân Minh


 

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Lợi thăm, tặng quà cho gia đình bà Cao Thị Ngọc

Cũng trong buổi sáng cùng ngày, Đoàn lãnh đạo tỉnh đã đi khảo sát một số khu đất công trên địa bàn thành phố đã và đang được thu hồi để xây dựng các công trình công cộng phục vụ nhân dân và khu phố chợ đêm Bạch Đằng. Sau khi nghe báo cáo hiện trạng các khu đất và định hướng quy hoạch của thành phố đối với các khu đất được thu hồi, Bí thư Tỉnh ủy đề nghị TP.Thủ Dầu Một coi trọng việc sử dụng triệt để đất công phải tiết kiệm và phát huy được hiệu quả kinh tế cao nhất, mang lại lợi ích thiết thực cho nhân dân, đáp ứng ngày càng cao yêu cầu đời sống nhân dân và xứng tầm với sự phát triển của tỉnh. Trong quy hoạch sử dụng đất công cần quan tâm định hướng không gian đô thị xanh, đẹp…, cần thiết quy hoạch cụm văn hóa thể thao hiện đại, quy mô, quan tâm các công trình giáo dục kết hợp kêu gọi xã hội hóa phát huy tốt nhất hiệu quả sử dụng đất công.

 

 

 


Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Lợi khảo sát một số khu đất công trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một

Lượt người xem:  Views:   784
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Tin nổi bật( time )

Tác giả

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Phân loại

Loại bài viết

Audio

Tin liên quan

Từ khóa

FriendlyName

Email

Từ khóa

LuongCoSo

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

Tiền nhuận bút

Tin mới nhất

AverageRating0

RatingCount0

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin tức sự kiện