Tin tức sự kiện
Thứ 2, Ngày 20/06/2022, 23:00
Trao giải Cuộc thi ảnh "Bến Cát đồng hành cùng Bình Dương phát triển"
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
20/06/2022 | Đoan Trang

TTĐT - ​Chiều 20-6, tại Nhà hát Mỹ Phước, TX.Bến Cát đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi ảnh "Bến Cát đồng hành cùng Bình Dương phát triển".

Sau gần 1 tháng phát động, cuộc thi đã thu hút 735 tác phẩm tham gia của 56 tác giả, nguồn ảnh. Trong đó, hạng mục 1 (giai đoạn trước năm 2004) có 81 tác phẩm; hạng mục 2 (giai đoạn sau 2004) có 654 tác phẩm. Đối tượng tham gia dự thi là hội viên Câu lạc bộ Nhiếp ảnh thuộc Hội Văn học - Nghệ thuật tỉnh Bình Dương, cán bộ công chức, đoàn viên, hội viên, phóng viên trong ngoài tỉnh, người dân đang sinh sống trên địa bàn TX. Bến Cát.​

AnhBC 6.jpg

AnhBC 7.jpg

Một số tác phẩm đặc sắc được trưng bày

Những hình ảnh mà cuộc thi mang đến vừa là tư liệu quý báu về những giai đoạn phát triển đầy gian lao và anh hùng của TX. Bến Cát, ghi nhận những đóng góp, cống hiến to lớn của các thế hệ lãnh đạo Đảng, chính quyền và các tầng lớp nhân dân lao động, cộng đồng doanh nghiệp Bến Cát. Đây là hoạt động thiết thực để quảng bá lịch sử, văn hoá, con người Bến Cát trong thời điểm chuẩn bị thành lập TP. Bến Cát; lan tỏa đến bạn bè trong và ngoài nước về vùng đất, con người Bình Dương nói chung và TX. Bến Cát nói riêng trên tiến trình công nghiệp hóa, hiện đại hóa, hướng đến mục tiêu hiện thực hóa Đề án Thành phố thông minh Bình Dương trong tương lai.

Theo đánh giá của Ban tổ chức, mặc dù diễn ra trong thời gian ngắn, song với số lượng và chất lượng tác phẩm tham gia đã đạt được yêu cầu theo đúng kế hoạch đề ra.

Qua 2 vòng sơ khảo và chung khảo, Ban tổ chức đã chọn ra 45 tác phẩm của 15 tác giả, nguồn ảnh đạt giải. Tác giả Bùi Duy Thanh đã xuất sắc đạt giải nhất hạng mục 1 với tác phẩm "Nguyên Tổng Bí thư Đỗ Mười thăm công nhân đang làm việc tại Khu công nghiệp Tân Định - Bến Cát" (không có giải đặc biệt).

AnhBC 1.jpg

Ông Lê Minh Tùng - Tổng Biên tập Báo Bình Dương trao giải nhất cho 2 tác giả đoạt giải nhất

AnhBC 2.jpg

Đại biểu trao giải cho các tác giả đoạt giải nhì​​

Giải đặc biệt hạng mục 2 thuộc về tác giả Hà Quốc Chiến với tác phẩm "Cánh đồng giữa phường Mỹ Phước và Thới Hòa" (ảnh chụp ngày 24/8/2010) và "Khu phố 6, phường Thới Hòa, TX. Bến Cát hiện nay (ảnh chụp ngày 12/6/2022, cùng vị trí sau 12 năm).

AnhBC.jpg

Ông Lê Hữu Phước - Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh trao giải đặc biệt hạng mục 2 cho tác giả Hà Quốc Chiến

Trước đó, từ ngày 18 đến 20/6/2022, tại Nhà hát Mỹ Phước cũng đã diễn ra triển lãm ảnh, gồm các ảnh đoạt giải tại Cuộc thi, ảnh đạt chất lượng cao, đáp ứng yêu cầu của Ban tổ chức, thu hút đông đảo người dân địa phương và công nhân lao động đến xem, thưởng thức.​

AnhBC 3.jpg

 Các đại biểu và các tác giả chụp ảnh lưu niệm tại lễ trao giải

Dịp này, trước thềm sự kiện Vinh danh Top 7 Cộng đồng thông minh thế giới năm 2022, Đoàn công tác Diễn đàn Cộng đồng thành phố thông minh thế giới (ICF) do ông Louis Zacharilla - Đồng sáng lập ICF làm Trưởng đoàn đã đến tham quan các tác phẩm ảnh và đón xem lễ trao giải cuộc thi ảnh "Bến Cát đồng hành cùng Bình Dương phát triển".​

AnhBC 4.jpg

AnhBC 5.jpg 

Đoàn công tác ICF tham quan triển lãm ảnh "Bến Cát đồng hành cùng Bình Dương phát triển"

Lượt người xem:  Views:   484
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Tin nổi bật( time )

Tác giả

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Phân loại

Loại bài viết

Audio

Tin liên quan

Từ khóa

FriendlyName

Email

Từ khóa

LuongCoSo

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

Tiền nhuận bút

Tin mới nhất

AverageRating0

RatingCount0

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin tức sự kiện