Tin tức sự kiện
Thứ 2, Ngày 06/06/2022, 19:00
Triển lãm Công nghiệp và Sản xuất Việt Nam năm 2022 diễn ra tại Bình Dương
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
06/06/2022 | Mai Xuân

TTĐT - Từ ngày 8 - 10/6/2022, tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế WTC (WTC Expo) tỉnh Bình Dương sẽ diễn ra Triển lãm Công nghiệp và Sản xuất Việt Nam năm 2022 (gọi tắt là VIMF 2022).

VIMF 2022 hứa hẹn sẽ đưa Cách mạng công nghiệp 4.0 trở thành một chủ đề thú vị và dễ tiếp cận với doanh nghiệp cũng như khách tham quan. Sau nhiều năm tổ chức thành công tại Bình Dương và các tỉnh, thành có tốc độ phát triển công nghiệp mạnh mẽ khác, VIMF 2022 đã trở thành một thương hiệu uy tín và là cầu nối hữu hiệu, điểm đến lý tưởng giữa các nhà sản xuất, chế tạo, nhà cung cấp và thương nhân trong và ngoài nước.

Năm nay, VIMF kết hợp với Triển lãm Tự động hóa công nghiệp Việt Nam 2022 (VIAF 2022), Triển lãm VMAT 2022, khai mạc từ 9:00 đến 17:00 ngày 8 – 10/6/2022 tại WTC Expo, Thành phố mới Bình Dương.

VIMF/VIAF/VMAT 2022 là Triển lãm Quốc tế chuyên ngành về máy móc thiết bị, dụng cụ, vật liệu, công nghệ kỹ thuật ứng dụng cho ngành công nghiệp sản xuất, cơ khí chế tạo, tự động hóa và công nghiệp phụ trợ lần thứ 14 ở Việt Nam và khu vực Đông Nam Á, được tổ chức ở Bình Dương lần thứ 4, trưng bày trên diện tích gần 10.000 m2, quy tụ hơn 300 gian hàng đến từ 15 quốc gia và vùng lãnh thổ (Singapore, Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc, Đài Loan, Thái Lan, Ấn Độ, Ý, Đức, Mỹ …), với sự tham gia của các đơn vị, doanh nghiệp, tập đoàn lớn như:  Autonics Vina, Mitsubishi Electric, THACO Industries, 3M, Thịnh Qua, Logiform, SICKs, DAT Tech, Beckhoff, Swisslog, Interroll Thailand, Tai Chung Seiki Việt Nam, Wustech, Helukabel, Mitutoyo, Servo Dynamics, Yale…


Tại VIMF/VIAF/VMAT 2022 có nhiều hoạt động xúc tiến thương mại và đầu tư giữa các doanh nghiệp trong và ngoài nước. Trong đó nổi bật là khu vực công nghệ 4.0 (I4.0Z) tập hợp các công ty, tập đoàn lớn để giới thiệu những công nghệ, dịch vụ kỹ thuật, giải pháp tiên tiến áp dụng trong ngành công nghiệp sản xuất, chế tạo nhằm tăng năng suất lao động, tiết kiệm thời gian và vận hành nhà máy thông minh. Các giải pháp và công nghệ ở khu vực 4.0 bao gồm: IOT: Mạng lưới kết nối vạn vật, Trí tuệ nhân tạo, Số hóa, Chuyển đổi số, Điện toán đám mây, Dữ liệu lớn, Hệ sinh thái, Giải pháp công nghiệp, Cải tiến công nghệ.

Kết nối doanh nghiệp đem đến cơ hội giúp doanh nghiệp Việt Nam tăng cường xuất khẩu, phát triển thị trường và nâng cao giá trị kinh tế, mở rộng mạng lưới kinh doanh. Ban tổ chức đã tạo ra kênh kết nối từ trước triển lãm để thiết lập các cuộc giao dịch thuận lợi, hiệu quả.

Hội thảo chuyên ngành với 11 chủ đề đang là xu hướng ở thời điểm hiện tại và tương lai cùng với những giải pháp công nghệ mới áp dụng thực tiễn trong sản xuất công nghiệp, tạo cơ hội để người tham dự lắng nghe và tương tác với các chuyên gia đến từ Việt Nam và một số nước.

Khu vực mua hàng tập hợp các nhóm "mua' đến từ các nhà máy, nhà sản xuất, nhà thầu, dự án, end users, nhóm giải pháp để các doanh nghiệp có cơ hội tiếp xúc trực tiếp, bắt nhịp xu thế, tăng cường khả năng cạnh tranh trên thị trường, ký kết hợp đồng tại triển lãm

Trình diễn Robot, các đơn vị triển lãm trình diễn robot để quảng bá theo khung giờ quy định từ Ban tổ chức. Đây là chương trình thu hút khách tham quan và thúc đẩy sự phát triển công nghiệp robot tại Việt Nam.

Trong năm 2022, chuỗi Triển lãm VIMF/VIAF/VMAT sẽ được tổ chức trên khắp 3 miền Nam, Trung, Bắc với sự tham gia của hàng ngàn doanh nghiệp trong và ngoài nước có quy mô lớn nhất từ trước đến nay với hy vọng là đòn bẩy chiến lược giúp các doanh nghiệp vực dậy sau thời gian chịu ảnh hưởng nặng nề bởi Covid-19 để phát triển mạnh mẽ, vươn xa hơn.

Thông tin chi tiết về Triển lãm và các sự kiện bên lề sẽ được đăng tải trên Website:  www.vietnamindustrialfiesta.com.vn  và Fanpage www.facebook.com/VietnamIndustrialAndManufacturingFair

Lượt người xem:  Views:   1311
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Tin nổi bật( time )

Tác giả

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Phân loại

Loại bài viết

Audio

Tin liên quan

Từ khóa

FriendlyName

Email

Từ khóa

LuongCoSo

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

Tiền nhuận bút

Tin mới nhất

AverageRating0

RatingCount0

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin tức sự kiện