Tin tức sự kiện
Thứ 4, Ngày 18/05/2022, 16:00
Kết quả giải quyết kiến nghị của cử tri gửi đến sau Kỳ họp thứ 2, trước và sau Kỳ họp thứ 3 - HĐND tỉnh khóa X
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
18/05/2022 | Phương Chi

TTĐT - ​UBND tỉnh báo cáo kết quả giải quyết các kiến nghị của cử tri gửi đến sau Kỳ họp thứ 2, trước và sau Kỳ họp thứ 3 - HĐND tỉnh khóa X.​

Theo đó, UBND tỉnh đã phân công các cơ quan chuyên môn xem xét, giải quyết và trả lời 161/161 kiến nghị gửi đến sau Kỳ họp thứ 2, trước và sau Kỳ họp thứ 3, đạt 100%.

Cụ thể, đối với kiến nghị của cử tri sau Kỳ họp thứ hai, đã giải quyết xong 42/48 kiến nghị, chiếm 87,5%; có 06/48 kiến nghị (chiếm 12,5%) đang được nghiên cứu, xử lý theo kế hoạch, lộ trình cụ thể.

Đối với kiến nghị của cử tri trước Kỳ họp thứ ba, đã giải quyết xong 55/61 kiến nghị, chiếm 90,16%; có 06 kiến nghị (chiếm 9,84%) đang được nghiên cứu, xử lý theo kế hoạch, lộ trình cụ thể.

Đối với kiến nghị của cử tri sau Kỳ họp thứ ba, đã giải quyết xong 54/57 kiến nghị, chiếm 94,73%; có 03 kiến nghị (chiếm 5,27%) đang được nghiên cứu, xử lý theo kế hoạch, lộ trình cụ thể.

Để giải quyết tốt kiến nghị của cử tri, trong thời gian qua, UBND tỉnh đã chỉ đạo, điều hành quyết liệt và tích cực, tổ chức nhiều cuộc họp chuyên đề nghe báo cáo, đề xuất xử lý các vấn đề liên quan các kiến nghị của cử tri, đại biểu và tổ đại biểu HĐND tỉnh quan tâm. Trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, UBND tỉnh đã tập trung chỉ đạo kịp thời, sát với tình hình thực tiễn nhằm thực hiện hiệu quả "mục tiêu kép" vừa phòng, chống dịch bệnh, bảo vệ sức khoẻ nhân dân, vừa phục hồi và phát triển kinh tế - xã hội trong trạng thái bình thường mới.​

Thời gian tới, UBND tỉnh tiếp tục tăng cường công tác phối hợp với Thường trực HĐND tỉnh và các Ban HĐND tỉnh để giải quyết có hiệu quả các kiến nghị của cử tri. Đồng thời chỉ đạo các ngành, địa phương có giải pháp, lộ trình giải quyết phù hợp đối với các kiến nghị còn tồn đọng. Đẩy mạnh thông tin kết quả việc giải quyết kiến nghị cử tri và tuyên truyền về những thành tựu phát triển kinh tế - xã hội, hoạt động chỉ đạo, điều hành của UBND tỉnh; kịp thời cung cấp thông tin, công khai, minh bạch chính sách và hoạt động quản lý điều hành theo đúng quy định pháp luật.​

Kết quả giải quyết các kiến nghị của cử tri gửi đến sau Kỳ họp thứ 2, trước và sau Kỳ họp thứ 3 được đăng tải chi tiết tại mục Trả lời kiến nghị cử tri.

Lượt người xem:  Views:   1058
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Tin nổi bật( time )

Tác giả

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Phân loại

Loại bài viết

Audio

Tin liên quan

Từ khóa

FriendlyName

Email

Từ khóa

LuongCoSo

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

Tiền nhuận bút

Tin mới nhất

AverageRating0

RatingCount0

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin tức sự kiện