Tin tức sự kiện
Thứ 2, Ngày 09/05/2022, 18:00
Nhiều giải pháp phát triển đảng viên trong doanh nghiệp ngoài khu vực nhà nước
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
09/05/2022 | Hồ Văn

TTĐT - ​Sáng 09-5, tại Trung tâm Hành chính tỉnh Bình Dương, ông Nguyễn Hoàng Thao - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đã chủ trì cuộc họp nghe báo cáo về công tác phát triển đảng viên trong các doanh nghiệp ngoài khu vực nhà nước. (DNNKVNN). 

​​Tham gia cuộc họp có lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, các sở, ban, ngành. 

Báo cáo tại cuộc họp, Ban Tổ chức Tỉnh ủy cho biết, được sự quan tâm chỉ đạo của Thường trực Tỉnh ủy, trong 4 tháng đầu năm 2022, toàn tỉnh đã kết nạp được 420 đảng viên, trong đó có 98 đảng viên trong các DNNKVNN. Đến nay, toàn Đảng bộ tỉnh có 63 tổ chức cơ sở Đảng ngoài khu vực nhà nước, trong đó 50 tổ chức cơ sở Đảng tại các xã, phường, thị trấn với 2.553 đảng viên. Ngoài ra, còn có 1.795 đảng viên đang sinh hoạt ở địa phương nhưng làm việc trong các DN.

Theo kế hoạch chung, cả nhiệm kỳ 2020-2025, Đảng bộ tỉnh đề ra chỉ tiêu phát triển được 1.020 đảng viên trong các DNNKVNN. Để đạt được chỉ tiêu kế hoạch đề ra, cuộc họp đã đề nghị thêm nhiều giải pháp nhằm phát triển nguồn đảng viên từ thanh niên công nhân trong DNNKVNN.

ptdvtdn2.jpg

Ông Nguyễn Hoàng Thao - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy phát biểu tại cuộc họp​ ​

Sau khi nghe các sở, ban, ngành báo cáo những thuận lợi và khó khăn chung, ông Nguyễn Hoàng Thao - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đã yêu cầu các sở, ban, ngành tiếp tục thực hiện tốt các giải pháp phát triển đảng viên trong các DNNKVNN theo chương trình, kế hoạch của Tỉnh ủy đề ra, nhất là tăng cường công tác lãnh đạo, chỉ đạo trong công tác tạo nguồn phát triển đảng viên.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy yêu cầu cấp ủy các chi, Đảng bộ đề cao vai trò, trách nhiệm trong công tác phát triển đảng viên trong các DNNKVNN, nhất là công tác tuyên truyền, vận động phải đổi mới, khoa học theo hướng thuận lợi hơn. Ngoài những giải pháp chung, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy yêu cầu Ban Tổ chức Tỉnh ủy và Đảng bộ các địa phương cần nghiên cứu, đề xuất việc thành lập các chi bộ DNNKVNN tại địa phương nhằm tạo nơi sinh hoạt cho đảng viên trong DNNKVNN, cũng như công tác tạo nguồn phát triển đảng viên trong thanh niên công nhân, công nhân lao động ở doanh nghiệp. 

Lượt người xem:  Views:   580
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Tin nổi bật( time )

Tác giả

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Phân loại

Loại bài viết

Audio

Tin liên quan

Từ khóa

FriendlyName

Email

Từ khóa

LuongCoSo

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

Tiền nhuận bút

Tin mới nhất

AverageRating0

RatingCount0

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin tức sự kiện