Tin tức sự kiện
Thứ 4, Ngày 19/01/2022, 22:00
Chương trình "Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam" Xuân Nhâm Dần 2022 trên địa bàn TX.Bến Cát
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
19/01/2022 | Hồng Thuận

TTĐT - Sáng 19-01, Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) tỉnh Bình Dương phối hợp với UBND TX.Bến Cát tổ chức Chương trình "Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam" Xuân Nhâm Dần 2022 cho các hoàn cảnh khó khăn tại TX.Bến Cát.

​​Tham dự có ông Nguyễn Minh Triết - nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, nguyên Chủ tịch nước; bà Bùi Thị Hòa - Chủ tịch Trung ương Hội CTĐ Việt Nam; ông Nguyễn Hoàng Thao - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; ông Nguyễn Văn Lộc  Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh; bà Nguyễn Thị Lệ Trinh - Chủ tịch Hội CTĐ tỉnh.

nguyennmtchutichnuoc.jpg

Nguyên Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết tặng quà cho trẻ em có cha, mẹ  mất vì Covid-19

Tại chương trình này, Hội CTĐ tỉnh và TX.Bến Cát đã trao 325 phần quà cho các đối tượng, với tổng kinh phí 600 triệu đồng. Trong đó, tặng quà cho 38 học sinh có mẹ, cha mất do Covid-19, mỗi em 5 triệu đồng tiền mặt và một phần quà trị giá 550.000 đồng; tặng quà cho 52 nạn nhân chất độc da cam; 72 người mù và 163 địa chỉ nhân đạo, mỗi phần quà trị giá 1 triệu đồng tiền mặt và quà trị giá 550.000 đồng.

Dịp này, Hội CTĐ tỉnh cũng đã trao tặng 800 phần quà Tết cho nạn nhân chất độc da cam trên địa bàn tỉnh, với tổng trị giá 800 triệu đồng.

ctd vietnam.jpg

Bà Bùi Thị Hòa - Chủ tịch Trung ương Hội CTĐ Việt Natặng quà cho trẻ em có cha, mẹ  mất vì Covid-19

Để hỗ trợ các hoạt động nhân đạo và Chương trình Tết vì người nghèo của tỉnh Bình Dương, dịp này, Trung ương Hội CTĐ Việt Nam đã trao hỗ trợ Hội CTĐ tỉnh 1,6 tỷ đồng. Đại diện các doanh nghiệp, nhà hảo tâm cũng trao hỗ trợ cho Hội CTĐ tỉnh, trong đó: Ngân hàng Vietcombank Bình Dương hỗ trợ 01 tỷ đồng; Công ty Cổ phần Bảo Minh hỗ trợ 500 triệu đồng (hỗ trợ dài hạn cho 5 trẻ em TX.Bến Cát có cha, mẹ mất do Covid-19); Ngân hàng Agribank Bình Dương hỗ trợ 200 triệu đồng; Công ty Hoàng Ánh Kim hỗ trợ 38 triệu đồng; Tập đoàn Charm Group hỗ trợ 100 triệu đồng và 100 phần quà; thầy Thích Huệ Đăng, Tịnh thất Quán Thế Âm (TX.Bến Cát) hỗ trợ 100 phần quà trị giá 30 triệu đồng.

trunguong traoquactd.jpg

Trung ương Hội CTĐ Việt Nam đã trao hỗ trợ Hội CTĐ tỉnh 1,6 tỷ đồng​

Phát biểu tại chương trình, thay mặt lãnh đạo tỉnh, ông Nguyễn Hoàng Thao - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đã gửi lời chúc bình an, sức khoẻ, hạnh phúc đến tất cả bà con. Sau một năm ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, đến nay, tình hình dịch bệnh cơ bản đã được kiểm soát, Bình Dương đang từng bước ổn định, phát triển kinh tế. Phó Bí thư Thường trưc Tỉnh ủy cho biết, việc chăm lo cho các đối tượng, người nghèo, người yếu thế trong xã hội luôn được tỉnh, các ban ngành, hội, đoàn thể và các địa phương quan tâm thực hiện, đặc biệt là trong dịp Tết cổ truyền dân tộc sắp đến. Với sự ủng hộ chung sức, đồng lòng của các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, các nhà hảo tâm đã thể hiện nghĩa cử cao đẹp, tấm lòng nhân ái của người dân Việt Nam. Từ sự đóng góp đó, Hội CTĐ các cấp đã kịp thời mang những phần quà thiết thực, chứa đựng tình yêu thương chia sẻ đến với người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn giúp bà con có điều kiện đón Tết cổ truyền đầm ấm, hạnh phúc. Ông mong rằng, trong thời gian tới, các nhà hảo tâm, các doanh nghiệp, cộng đồng xã hội tiếp tục tham gia đóng góp, chung sức hỗ trợ cho các đối tượng còn gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống, chia sẻ, giúp bà con ổn định, có cuộc sống ngày càng tốt hơn.

Lượt người xem:  Views:   688
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Tin nổi bật( time )

Tác giả

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Phân loại

Loại bài viết

Audio

Tin liên quan

Từ khóa

FriendlyName

Email

Từ khóa

LuongCoSo

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

Tiền nhuận bút

Tin mới nhất

AverageRating0

RatingCount0

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin tức sự kiện