Tin tức sự kiện
Thứ 4, Ngày 19/01/2022, 23:00
Bình Dương là một trong ba đối tác chiến lược của EuroCham tại Việt Nam
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
19/01/2022 | Đoan Trang

TTĐT - ​Chiều 19-01, tại Trung tâm Hành chính tỉnh Bình Dương, ông Võ Văn Minh - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã tiếp làm việc với Hiệp hội Doanh nghiệp châu Âu tại Việt Nam (EuroCham) do ông Jean-Jacques Bouflet - Phó Chủ tịch EuroCham làm Trưởng đoàn.

Khái quát một số nét nổi bật về kinh tế - xã hội của Bình Dương trong thời gian qua, Chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Minh cho biết, Bình Dương luôn phát huy tinh thần năng động, chủ động sáng tạo và đạt được nhiều thành tựu phát triển trong thời gian qua. Trong năm 2021, mặc dù chịu ảnh hưởng nặng nề của dịch bệnh, nhưng tình hình phát triển kinh tế-xã hội của tỉnh vẫn tăng trưởng ổn định và có những điểm ​sáng trên một số lĩnh vực. Đến nay, tỉnh đã kiểm soát được dịch bệnh và đang chuyển sang thích ứng an toàn, linh hoạt hiệu quả dịch Covid-19 để khôi phục và phát triển kinh tế; đồng thời, tiếp tục đẩy mạnh cải cách thủ tục hành chính, cải thiện môi trường đầu tư, tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp.

EU 1.jpg

Chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Minh tiếp ông Jean-Jacques Bouflet - Phó Chủ tịch EuroCham 

Chủ tịch UBND tỉnh bày tỏ vui mừng và đánh giá cao các chương trình hợp tác giữa EuroCham và Bình Dương cũng như tiềm năng từ các doanh nghiệp châu Âu trong lĩnh vực dược phẩm, thiết bị y tế, cơ khí… Đồng thời nhấn mạnh, tỉnh luôn xác định hợp tác với các thành viên EuroCham là ưu tiên hàng ​đầu trong quá trình phát triển. Trong thời gian tới, Bình Dương mong muốn EuroCham sẽ tiếp tục giúp đỡ, chia sẻ kinh nghiệm phát triển kinh tế xanh, kinh tế tuần hoàn, bảo vệ môi trường, dịch vụ tài chính, năng lượng, logistics…

EU 3.jpg

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm

Đánh giá cao nỗ lực kiểm soát đại dịch Covid-19 của Chính phủ Việt Nam nói chung và Bình Dương nói riêng, ông Jean-Jacques Bouflet tin tưởng vào sự phát triển của tỉnh Bình Dương trong thời gian tới. Ông cho rằng, mặc dù dịch Covid-19 đã gây tác động nặng nề đến Bình Dương, song hiện nay, hầu hết các doanh nghiệp châu Âu tại tỉnh đều đã hoạt động trở lại. Ông khẳng định, Bình Dương là một trong ba địa phương quan trọng nhất trong hợp tác của EuroCham tại Việt Nam. Các thành viên EuroCham sẵn sàng chia sẻ kinh nghiệm với Bình Dương những lĩnh vực có thế mạnh và mong muốn, trong thời gian tới, hai bên sẽ cùng nhau hỗ trợ tái phục hồi sản xuất, gia tăng năng lực hợp tác và phát triển nền kinh tế.

Lượt người xem:  Views:   1354
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Tin nổi bật( time )

Tác giả

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Phân loại

Loại bài viết

Audio

Tin liên quan

Từ khóa

FriendlyName

Email

Từ khóa

LuongCoSo

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

Tiền nhuận bút

Tin mới nhất

AverageRating0

RatingCount0

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin tức sự kiện