Tin tức sự kiện
Thứ 3, Ngày 18/01/2022, 19:00
Bình Dương cam kết tạo mọi điều kiện để các doanh nghiệp Hoa Kỳ sản xuất hiệu quả
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
18/01/2022 | Mai Xuân

TTĐT - Chiều 18-01, tại Trung tâm Hành chính tỉnh Bình Dương, ông Võ Văn Minh - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì tiếp và làm việc với Hiệp hội Thương mại Hoa Kỳ tại Việt Nam (AmCham Việt Nam) do ông Chad Ovel - Chủ tịch Amcham Việt Nam làm Trưởng đoàn.

Tại buổi tiếp, Chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Minh hoan nghênh Đoàn đã đến thăm và làm việc tại Bình Dương. Thông tin với Đoàn về tình hình phát triển kinh tế-xã hội năm 2021, công tác kiểm soát dịch Covid-19, chia sẻ tiềm năng, định hướng phục hồi, phát triển kinh tế của tỉnh trong tình hình mới, Chủ tịch UBND tỉnh cho biết, Bình Dương đã xây dựng kế hoạch phát triển thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch bệnh Covid-19, tập trung tận dụng tốt cơ hội để thúc đẩy phục hồi và phát triển kinh tế- xã hội. Hiện tại, Hoa Kỳ đã đầu tư 128 dự án tại Bình Dương với tổng vốn đầu tư hơn 911 triệu đô la Mỹ. Thời gian qua, chính quyền tỉnh luôn nỗ lực đồng hành, tạo điều kiện thuận lợi nhất cho doanh nghiệp tái khôi phục sản xuất, duy trì chuỗi cung ứng thông qua các buổi đối thoại, tiếp xúc với các Hiệp hội, doanh nghiệp, trong đó có tổ chức Hội nghị trực tuyến với Hiệp hội doanh nghiệp Hoa Kỳ (AmCham), tham dự Hội nghị “Gặp gỡ Hoa Kỳ: Chung tay hợp tác tái mở cửa, phục hồi và phát triển khu vực kinh tế phía Nam” nhằm lắng nghe và giải quyết kịp thời các khó khăn, vướng mắc, tạo điều kiện thuận lợi để nhà đầu tư và doanh nghiệp Hoa Kỳ hoạt động sản xuất, kinh doanh hiệu quả.


Toàn cảnh buổi tiếp

Ông Chad Ovel cho biết, đại diện AmCham và các doanh nghiệp Hoa Kỳ đánh giá cao nỗ lực của Bình Dương trong công tác phòng, chống và kiểm soát dịch bệnh, đồng thời cảm ơn tỉnh Bình Dương đã luôn tạo mọi điều kiện tốt nhất cho các doanh nghiệp Hoa Kỳ yên tâm sản xuất, kinh doanh lâu dài tại địa phương. Ông Chad Ovel bày tỏ niềm tin vào sự phát triển kinh tế của tỉnh Bình Dương trong thời gian tới. Ông cũng trao đổi các vấn đề liên quan đến công tác tiêm vắc xin, các hoạt động phòng, chống dịch Covid-19; khuyến nghị các vấn đề hỗ trợ quá trình phục hồi, phát triển kinh tế bền vững và mong muốn sẽ thành lập một trung tâm AmCham tại Bình Dương trong thời gian tới.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, ông Võ Văn Minh khẳng định, Bình Dương sẽ luôn tạo mọi điều kiện tốt nhất cho các doanh nghiệp, trong đó có các doanh nghiệp Hoa Kỳ yên tâm sản xuất, kinh doanh lâu dài tại địa phương. Tỉnh sẽ tiếp tục duy trì các kênh đối thoại thường xuyên với cộng đồng doanh nghiệp trong và ngoài nước, để kịp thời có điều chỉnh chính sách phù hợp với lợi ích phát triển của địa phương và lợi ích chính đáng của cộng đồng doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.

 

Các đại biểu chụp hình lưu niệm


Lượt người xem:  Views:   438
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Tin nổi bật( time )

Tác giả

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Phân loại

Loại bài viết

Audio

Tin liên quan

Từ khóa

FriendlyName

Email

Từ khóa

LuongCoSo

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

Tiền nhuận bút

Tin mới nhất

AverageRating0

RatingCount0

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin tức sự kiện