Tin tức sự kiện
Thứ 4, Ngày 19/01/2022, 22:00
Lãnh đạo tỉnh thăm và tặng quà các đối tượng chính sách trên địa bàn tỉnh
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
19/01/2022 | Mai Xuân - Yến Nhi và nhóm PV Báo Bình Dương

​TTĐT - Nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, ngày 19-01, lãnh đạo tỉnh Bình Dương đã đi thăm và tặng quà các gia đình chính sách trên địa bàn tỉnh.

* Đoàn lãnh đạo tỉnh do ông Nguyễn Hoàng Thao – Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy dẫn đầu đã đến thăm và chúc Tết các đối tượng gia đình chính sách, hộ nghèo, người khuyết tật, công nhân lao động xa quê, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt trên địa bàn phường Bình An, TP. Dĩ An.
IMG_4487.jpg
Ông Nguyễn Hoàng Thao – Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy thăm và tặng quà cho bà Nguyễn Thị Hữu, thương binh hạng ¾
Đoàn đã đến thăm 02 hộ gia đình chính sách gồm ông Vũ Văn Xuyền (thương binh hạng ¾) và bà Nguyễn Thị Hữu (thương binh hạng ¾). Tại những nơi đến, ông Nguyễn Hoàng Thao đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, tình hình đời sống, đồng thời gửi lời chúc các đối tượng gia đình chính sách đón một cái Tết đầm ấm, vui tươi, tiếp tục có nhiều đóng góp tích cực góp phần xây dựng địa phương ngày càng phát triển, tiếp tục là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo. 
Tại UBND phường Bình An, Đoàn đã tổ chức trao 130 phần quà cho các đối tượng là gia đình chính sách, hộ nghèo, người khuyết tật, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, công nhân lao động xa quê.
IMG_4500.jpg
Lãnh đạo tỉnh và TP. Dĩ An tặng quà cho gia đình chính sách
IMG_4507.jpg
Lãnh đạo tỉnh và TP. Dĩ An tặng quà cho hộ nghèo
Phát biểu tại buổi trao quà, ông Bùi Thanh Nhân – Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Dĩ An nhấn mạnh, tỉnh Bình Dương và TP. Dĩ An đã trải qua một năm khó khăn do chịu ảnh hưởng  nặng nề  của dịch bệnh Covid-19. Tuy nhiên, lãnh đạo tỉnh và thành phố vẫn nỗ lực thực hiện tốt công tác an sinh xã hội với mong muốn mang đến cho cho các gia đình chính sách, hộ nghèo, hộ cận nghèo, người lao động, trẻ em hoàn cảnh đặc biệt hưởng một mùa Xuân vui tươi, ấm áp. Thành phố mong muốn bà con nhân dân, công nhân lao động tiếp tục chia sẻ khó khăn, cùng chung tay đồng hành với thành phố nỗ lực thực hiện hiệu quả mục tiêu kép vừa phòng, chống dịch, vừa phục hồi kinh tế trong năm 2022. 
* Tại thị xã Bến Cát, Đoàn lãnh đạo tỉnh do ông Võ Văn Minh – Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh làm Trưởng đoàn đã đi thăm và tặng quà các đối tượng chính sách trên địa bàn phường Tân Định, Thới Hòa. Tại UBND phường Thới Hòa, Đoàn đã tặng 30 phần quà cho hộ nghèo; 20 phần quà cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn; 50 phần quà cho công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn; 30 phần quà cho người mù trên địa bàn thị xã Bến Cát.
 
 

Chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Minh trao quà Tết cho các đối tượng chính sách trên địa bàn phường Thới Hòa và Tân Định
Đoàn cũng đã đến thăm Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Muôn (96 tuổi) ở phường Thới Hòa có chồng và con là liệt sĩ. Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Minh chúc Mẹ luôn mạnh khỏe, bình an và sống vui vẻ với con, cháu. 
 

Chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Minh thăm, tặng quà Tết Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Muôn
Đến thăm, chúc Tết Tiểu đoàn 2, Trung đoàn Cảnh sát cơ động 25 đóng tại xã Phú An, thị xã Bến Cát, Chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Minh đã cảm ơn các chiến sĩ cơ động đã tích cực tham gia phòng, chống dịch bệnh trên địa bàn tỉnh thời gian qua. Đồng thời chúc cán bộ, chiến sĩ luôn mạnh khỏe, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, nhất là giữ gìn an ninh trật tự dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần năm 2022. 
 

Chủ tịch UBND tỉnh và lãnh đạo TX.Bến Cát thăm, tặng quà Tiểu đoàn 2, Trung đoàn cơ động 25
* Đoàn lãnh đạo tỉnh do ông Võ Văn Bá - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy làm Trưởng đoàn đã đến thăm và tặng quà các gia đình chính sách tại xã Tân Mỹ, huyện Bắc Tân Uyên. Đoàn đã đến thăm, tặng quà 5 hộ gia đình chính sách gồm: bà Nguyễn Thị Lâm (sinh năm 1954, thương binh 1/4), ông Dương Văn Duyên (sinh năm 1948, thương binh 2/4), ông Huỳnh Tư (sinh năm 1929, thương binh 4/4), ông Nguyễn Văn Định (sinh năm 1937, thương binh 4/4) và ông Nguyễn Tấn Sĩ (sinh năm 1950, thương binh 4/4). 
bathamtangquba te.jpg

Ông Võ Văn Bá tặng quà tết các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn  trên địa bàn xã Tân Mỹ, xã Thường Tân và xã Lạc An ​​​

Dịp này, ông Võ Văn Bá cũng đã trao 80 phần quà Tết cho các hộ nghèo, người khuyết tật, trẻ em, công nhân lao động xa quê có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Tân Mỹ, xã Thường Tân và xã Lạc An.
* Sáng cùng ngày, Đoàn lãnh đạo tỉnh do bà Nguyễn Minh Thủy - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy làm Trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà các gia đình chính sách và hộ nghèo tại xã Thanh Tuyền, huyện Dầu Tiếng.
image_6487327 (6).jpg

Đoàn lãnh đạo tỉnh do bà Nguyễn Minh Thủy​ làm Trưởng đoàn đã đến thăm tặng quà cho ông Huỳnh Văn Ngọc, thương binh 2/4 tại thôn Rạch Kiến, xã Thanh Tuyền

Đoàn đã trao tặng 80 phần quà cho hộ nghèo, công nhân lao động xa quê và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn nằm trên địa bàn xã. Trong đó, 30 phần quà cho 30 hộ nghèo, 30 phần quà cho công nhân lao động xa quê và 20 phần quà cho trẻ em nghèo khó khăn. Mỗi phần quà gồm tiền mặt và nhu yếu phẩm cần thiết. Đoàn cũng đi thăm và tặng quà 5 hộ gia đình chính sách thuộc xã Thanh Tuyền. 
* Chiều 19-01, Đoàn lãnh đạo tỉnh do ông Nguyễn Văn Lộc - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh làm Trưởng đoàn đã có buổi thăm, tặng quà các gia đình chính sách, hộ nghèo, người khuyết tật, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, công nhân lao động xã quê có hoàn cảnh khó khăn dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022. Cùng đi với Đoàn có ông Nguyễn Văn Dành - Phó Chủ tịch UBND tỉnh và các sở, ngành, địa phương. 
PSX_455.jpg

Lãnh đạo tỉnh tặng quà trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Phước Hòa, huyện Phú Giáo

Tại UBND xã Phước Hòa, Đoàn đã trao tặng 110 phần quà cho hộ nghèo, người khuyết tật, trẻ em, công nhân lao động xa quê có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Cụ thể quà cho các đối tượng gồm: 30 phần quà (mỗi phần 1,5 triệu đồng) cho hộ nghèo và 20 phần quà (mỗi phần 1 triệu đồng) cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, 30 phần quà cho người khuyết tật (quà và tiền mỗi phần trị giá 1,7 triệu đồng) và 30 phần quà cho công nhân lao động xa quê có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn (mỗi phần 1 triệu đồng). 
Đoàn cũng đến thăm hỏi sức khỏe, trao tặng quà 5 hộ gia đình chính sách, thương bệnh binh, mỗi phần quà trị giá 3 triệu đồng (2 triệu đồng tiền mặt và quà 1 triệu đồng); đồng thời thăm, tặng quà Trung đoàn 271 Phước Vĩnh, Đoàn đặc công 429 xã Vĩnh Hòa, Tiểu đoàn đặc công 60/QK7 Phước Vĩnh. Tại đây, Đoàn đã gửi quà, chúc các cán bộ chiến sĩ đón Tết vui tươi, mạnh khoẻ, sẵn sàng phục vụ, hoàn thành tốt nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc, giữ gìn an ninh chính trị, kinh tế - xã hội của tỉnh.
* Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh phối hợp với Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh tổ chức Đoàn đến thăm, tặng quà cho Mẹ Việt Nam anh hùng, cán bộ, hội viên phụ nữ nghèo, nữ công nhân xa quê, trẻ em khó khăn tại TP.Dĩ An nhân dịp Xuân Nhâm Dần 2022. Tham gia đoàn có ông Phạm Trọng Nhân - Phó trưởng Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh. 
Theo đó, Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh trao tặng 71 phần quà, trị giá 44 triệu đồng. Hội LHPN tỉnh đã trao tặng các phần quà (bao gồm tiền mặt) cho các đối tượng với tổng trị giá 42,7 triệu đồng, trong đó có 7 suất học bổng cho học sinh khó khăn (1 triệu đồng/suất và quà), 10 gia đình chính sách (1 triệu đồng/suất và quà). Đoàn cũng đã đến thăm và chúc tết Mẹ Mẹ Việt Nam anh hùng Phan Thị Cai (sinh năm 1923) phường Tân Bình, thành phố Dĩ An. 
tangquaptn1.jpg

Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh phối hợp với Hội LHPN tỉnh​ với tổ chức Đoàn đến thăm, tặng quà Tết tại TP.Dĩ An

* Đoàn lãnh đạo TP.Thủ Dầu Một đã đến thăm, chúc Tết các cụ cao niên trên 100 tuổi ở các phường Chánh Mỹ, Tân An, Hiệp Thành, Tương Bình Hiệp. Tại các nơi đến, thay mặt Đoàn, ông Nguyễn Văn Đông - Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Thủ Dầu Một đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, chúc gia đình các cụ hạnh phúc, năm mới an khang, thịnh vượng và trao quà, mong các cụ tiếp tục nêu cao gương sáng, động viên, khích lệ con cháu tham gia đóng góp nhiều hơn nữa cho sự nghiệp phát triển kinh tế, xã hội của địa phương. 
Lượt người xem:  Views:   889
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Tin nổi bật( time )

Tác giả

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Phân loại

Loại bài viết

Audio

Tin liên quan

Từ khóa

FriendlyName

Email

Từ khóa

LuongCoSo

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

Tiền nhuận bút

Tin mới nhất

AverageRating0

RatingCount0

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin tức sự kiện