Tin tức sự kiện
Thứ 4, Ngày 26/01/2022, 21:00
Lãnh đạo tỉnh tiếp các chức sắc tôn giáo đến chúc Tết
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
26/01/2022 | Yến Nhi

TTĐT - ​Sáng 26-01, tại Trung tâm Hành chính tỉnh Bình Dương, ông Nguyễn Văn Lợi - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh đã tiếp các tổ chức tôn giáo đến thăm, chúc Tết Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022. 

Cùng tiếp có ông Phạm Văn Chánh - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; ông Nguyễn Lộc Hà - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, đại diện các sở ngành liên quan.

Tại buổi tiếp, thay mặt lãnh đạo tỉnh, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Lợi đã thông tin đến các tổ chức tôn giáo một số kết quả đạt được trên các lĩnh vực của tỉnh Bình Dương, cũng như tình hình dịch Covid-19 trong năm 2021. Để đạt được những kết quả đó, có sự đóng góp hết sức tích cực của các vị chức sắc, tín đồ các tổ chức tôn giáo trên địa bàn tỉnh. Bí thư Tỉnh ủy đã gửi cảm ơn và chúc các vị chức sắc, tín đồ các tổ chức tôn giáo đón năm mới Nhâm Dần 2022 nhiều sức khỏe, bình an, sống tốt đời đẹp đạo. Đồng thời mong muốn các vị chức sắc, tín đồ các tổ chức tôn giáo trong tỉnh tiếp tục phát huy khối đại đoàn kết toàn dân tộc, đồng hành cùng tỉnh nhà, đóng góp vào sự phát triển kinh tế - xã hội, chung sức xây dựng tỉnh Bình Dương ngày càng giàu đẹp.

IMG_9714.JPG

IMG_9715.JPG

Đoàn Giám mục Giáo phận Phú Cường đến thăm, chúc Tết lãnh đạo tỉnh

Đại diện Tòa Giám mục Phú Cường, Hội thánh Tin lành Việt Nam (miền Nam) tỉnh Bình Dương và Hội thánh Cao đài Tây Ninh tỉnh Bình Dương đã gửi lời chúc mừng năm mới vui tươi, an lành, hạnh phúc đến các đồng chí lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh; đồng thời bày tỏ sự tin tưởng và niềm vui trước những kết quả của tỉnh nhà trong năm qua. Dù ảnh hưởng dịch Covid-19, nhưng với sự lãnh đạo kiên quyết, chủ động, sáng tạo của Tỉnh ủy và sự điều hành linh hoạt của UBND tỉnh cùng sự nhập cuộc của cả hệ thống chính trị, đoàn kết, đồng lòng, chung sức của toàn dân, Bình Dương đã vượt qua những ngày tháng khó khăn, kiểm soát được tình hình dịch bệnh, trở lại trạng thái bình thường mới, tiếp tục quan tâm, chăm lo cho cuộc sống người dân và khôi phục, phát triển kinh tế. Đặc biệt, lãnh đạo tỉnh luôn quan tâm, tạo điều kiện thuận lợi cho các tổ chức tôn giáo hoạt động và tham gia đóng góp vào sự phát triển chung của tỉnh nhà.

IMG_9721.JPG

Đoàn Ban đại diện Hội thánh Tin lành Việt Nam (miền Nam) tỉnh Bình Dương đến thăm, chúc Tết lãnh đạo tỉnh

IMG_9753.JPG

Đoàn Ban đại diện Hội thánh Cao đài Tây Ninh tỉnh Bình Dương đến thăm, chúc Tết lãnh đạo tỉnh

Trước đó, ông Phạm Văn Chánh - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh cùng lãnh đạo các sở ngành đã tiếp đoàn Ban trị sự Giáo hội Phật giáo (GHPG) Việt Nam tỉnh đến thăm, chúc Tết Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh nhân dịp Tết Nguyên đán - Xuân Nhâm Dần 2022.

Hoà thượng Thích Huệ Thông - Trưởng Ban trị sự GHPG Việt Nam tỉnh đã bày tỏ niềm vui, tin tưởng của giới Phật giáo trước những thành tựu đạt được của tỉnh nhà trong năm qua, đặc biệt là sự quan tâm, tạo điều kiện thuận lợi của lãnh đạo tỉnh, các cấp chính quyền đối với các hoạt động của Phật giáo. Nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, Hòa thượng đã gửi lời chúc mừng năm mới, sức khỏe, anh lành, hạnh phúc đến các đồng chí lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh; tiếp tục lãnh đạo, điều hành đưa tỉnh nhà ngày càng phát triển đi lên.

IMG_1724.jpg

Đoàn Ban trị sự GHPG Việt Nam tỉnh đến thăm, chúc Tết lãnh đạo tỉnh

Ông Phạm Văn Chánh đã thông tin thêm về tình hình phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh nhà trong năm 2021; đồng thời đánh giá cao vai trò, đóng góp của Phật giáo Bình Dương vào sự phát triển của tỉnh trong suốt thời gian qua. Ông bày tỏ mong muốn, Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh Bình Dương sẽ tiếp tục "đồng hành cùng dân tộc", đồng hành với tỉnh nhà, đoàn kết, giữ gìn mối quan hệ tốt đẹp với các tôn giáo khác; tích cực đóng góp vào công tác từ thiện, an sinh xã hội. Thay mặt lãnh đạo tỉnh, ông Phạm Văn Chánh đã gửi lời chúc đến các vị chức sắc trong Ban trị sự GHPG Việt Nam tỉnh và đồng bào Phật tử trong tỉnh một năm mới an khang, thịnh vượng.

Lượt người xem:  Views:   738
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Tin nổi bật( time )

Tác giả

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Phân loại

Loại bài viết

Audio

Tin liên quan

Từ khóa

FriendlyName

Email

Từ khóa

LuongCoSo

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

Tiền nhuận bút

Tin mới nhất

AverageRating0

RatingCount0

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin tức sự kiện