Tin tức sự kiện
Thứ 2, Ngày 17/01/2022, 16:00
Bình Dương tạo điều kiện thuận lợi nhất để Tập đoàn LEGO sớm triển khai dự án
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
17/01/2022 | Phương Chi

TTĐT - ​Sáng 17-01, tại Trung tâm Hành chính tỉnh Bình Dương, ông Nguyễn Hoàng Thao - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đã chủ trì tiếp và làm việc với ông Preben Elnef - Phó Chủ tịch Tập đoàn LEGO (Đan Mạch).

Cùng tiếp có ông Võ Văn Minh - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; ông Nguyễn Văn Dành - Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng lãnh đạo một số sở, ban, ngành.  

Tại buổi tiếp, ông Preben Elnef trân trọng cảm ơn sự đón tiếp nồng nhiệt và sự giúp đỡ, hỗ trợ của các cấp lãnh đạo từ Trung ương đến địa phương để Tập đoàn LEGO triển khai dự án đầu tư tại Bình Dương. Ông đánh giá cao sự năng động, chuyên nghiệp và có định hướng căn cơ lâu dài của tỉnh. Đồng thời mong muốn sẽ tiếp tục nhận được sự hỗ trợ của chính quyền địa phương để đẩy nhanh tiến độ xây dựng nhà máy theo đúng thoả thuận đã ký kết. Hiện nay, LEGO đã bắt đầu tuyển dụng nhân sự làm việc cho nhà máy ở Việt Nam. Ông Preben Elnef gửi lời chúc năm mới Nhâm Dần 2022 sum vầy, hạnh phúc, bình an đến lãnh đạo tỉnh và nhân dân Bình Dương.


Lãnh đạo tỉnh tiếp Tập đoàn LEGO (Đan Mạch)

Đáp từ ông Preben Elnef, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Hoàng Thao hoan nghênh chuyến thăm và làm việc tại Bình Dương của lãnh đạo Tập đoàn LEGO; cảm ơn Tập đoàn đã chọn Bình Dương làm nơi đầu tư phát triển. Ông khẳng định, Tập đoàn có thể hoàn toàn an tâm khi đầu tư tại Bình Dương và cam kết lãnh đạo tỉnh cùng các sở ngành, địa phương sẽ luôn đồng hành, tạo điều kiện thuận lợi nhất cho Tập đoàn LEGO sản xuất kinh doanh hiệu quả.

Thông tin thêm về công tác chuẩn bị để Tập đoàn LEGO triển khai dự án, Chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Minh cho biết, ngay sau khi Tập đoàn LEGO ký kết triển khai dự án tại Bình Dương, tỉnh đã chỉ đạo các sở, ngành khẩn trương chuẩn bị về cơ sở hạ tầng, thủ tục đầu tư… để tạo điều kiện tốt nhất cho Tập đoàn LEGO sớm triển khai dự án và chính thức hoạt động trên địa bàn tỉnh.


Ông Nguyễn Hoàng Thao - Phó Bí thư Thường trực ủy tặng quà lưu niệm cho ông Preben Elnef - Phó Chủ tịch Tập đoàn LEGO


Ông Võ Văn Minh - Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà lưu niệm cho ông Preben Elnef - Phó Chủ tịch Tập đoàn LEGO

Như thông tin Cổng Thông tin điện tử Bình Dương đã đưa, Tập đoàn LEGO được thành lập tại Billund, Đan Mạch vào năm 1932. Hệ thống trò chơi của LEGO, với nền tảng là những viên gạch LEGO, cho phép trẻ em và người chơi thiết kế và xây dựng bất kỳ những gì mà họ có thể tưởng tượng. Sản phẩm của LEGO hiện được bán tại hơn 130 quốc gia trên toàn thế giới. Nhà máy đầu tư tại Bình Dương có tổng vốn đầu tư hơn 1 tỷ đô la Mỹ, là nhà máy thứ 6 trên thế giới và thứ 2 tại châu Á của Tập đoàn LEGO. Dự kiến, nhà máy sẽ triển khai vào nửa cuối năm 2022 và bắt đầu đi vào hoạt động trong năm 2024, góp phần tạo ra 4.000 việc làm cho người lao động.


Lãnh đạo tỉnh, các sở, ban, ngành chụp ảnh lưu niệm cùng lãnh đạo Tập đoàn LEGO

Lượt người xem:  Views:   2199
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Tin nổi bật( time )

Tác giả

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Phân loại

Loại bài viết

Audio

Tin liên quan

Từ khóa

FriendlyName

Email

Từ khóa

LuongCoSo

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

Tiền nhuận bút

Tin mới nhất

AverageRating0

RatingCount0

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin tức sự kiện