Tin tức sự kiện
Thứ 2, Ngày 17/01/2022, 18:00
Cụm thi đua số 7 tỉnh Bình Dương tổ chức phiên Chợ nhân đạo lần thứ 2
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
17/01/2022 | Hồng Thuận

TTĐT - Ngày 17-01, Cụm thi đua số 7 tỉnh Bình Dương (MTTQ, các tổ chức chính trị - xã hội và các tổ chức Hội) đã tổ chức phiên Chợ nhân đạo lần thứ 2 nhằm góp phần chăm lo cho người mù, người có hoàn cảnh khó khăn trong tỉnh nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022. Tham dự có ông Nguyễn Hoàng Thao - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; bà Nguyễn Trường Nhật Phượng - Phó Chủ tịch HĐND tỉnh.       ​​

Phiên chợ đã trao tặng 50 phần quà người mù, mỗi phần gồm 1,3 triệu đồng tiền mặt và quà trị giá khoảng 700 ngàn đồng; 300 phần quà (mỗi phần trị giá khoảng 700 ngàn đồng) cho bà con có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn TP. Thủ Dầu Một, TP. Thuận An, TX.Tân Uyên và TX.Bến Cát. Những phần quà trao tặng tại phiên chợ gồm các nhu yếu phẩm thiết yếu cùng các loại hàng hoá chuẩn bị đón Tết do các tổ chức, doanh nghiệp, hợp tác xã, nhà hảo tâm trong tỉnh ủng hộ, chung sức cùng Cụm thi đua số 7 và Hội Chữ Thập đỏ (CTĐ) tỉnh thực hiện.

pbttttangquatangquatet.jpg

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ Nguyễn Hoàng Thao tặng quà Tết cho một người mù tại phiên chợ

Dịp này, Hội CTĐ tỉnh cũng đã tiếp nhận nguồn lực từ các tổ chức, doanh nghiệp, nhà hảo tâm ủng hộ cho các hoạt động nhân đạo và phong trào "Tết Vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam" xuân Nhâm Dần 2022. Tổng trị giá tiền và quà Hội CTĐ tỉnh tiếp nhận hơn 1,5 tỷ đồng. Ông Nguyễn Hoàng Thao - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ, Chủ tịch Danh dự Hội CTĐ tỉnh cũng đã trao tặng 100 triệu đồng và 100 phần quà Tết cho người nghèo, khó khăn trong dịp Tết này.

nhttraotiepnhancho.jpg

Đại diện Cụm thi đua số 7 tỉnh tiếp nhận nguồn lực ủng hộ tại phiên chợ​

Để hỗ trợ các địa phương thực hiện tốt công tác chăm lo, hỗ trợ những hoàn cảnh khó khăn trong dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, dịp này, Hội CTĐ tỉnh đã trao hỗ trợ kinh phí cho Hội CTĐ 9 huyện, thị xã, thành phố, với tổng trị giá hơn 4,1 tỷ đồng.

trao htdiaphuong.jpg

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Hoàng Thao và bà Nguyễn Thị Lệ Trinh - Chủ tịch Hội CTĐ tỉnh​ trao bảng tượng trưng hỗ trợ kinh phí cho Hội CTĐ 9 huyện, thị xã, thành phố​​

Lượt người xem:  Views:   671
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Tin nổi bật( time )

Tác giả

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Phân loại

Loại bài viết

Audio

Tin liên quan

Từ khóa

FriendlyName

Email

Từ khóa

LuongCoSo

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

Tiền nhuận bút

Tin mới nhất

AverageRating0

RatingCount0

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin tức sự kiện