Tin tức sự kiện
Thứ 5, Ngày 13/01/2022, 17:00
Bình Dương thăm hỏi, chúc Tết cán bộ, chiến sĩ và nhân dân hải đảo thuộc Vùng 5 Hải quân
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
13/01/2022

TTĐT - ​Từ ngày 10 đến 17/01/2022, Đoàn cán bộ tỉnh Bình Dương do ông Nguyễn Văn Lộc - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh làm Trưởng đoàn đã đến thăm và chúc Tết cán bộ, chiến sĩ và nhân dân trên các đảo thuộc Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân.​

Thăm và chúc Tết cán bộ, chiến sĩ Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân, ông Nguyễn Văn Lộc đã thông tin sơ lược về tình hình kinh tế-xã hội của tỉnh năm 2021, nhất là trong công tác phòng, chống dịch Covid-19. Bình Dương đã trải qua giai đoạn vô cùng khó khăn, mất mát do dịch bệnh, nhưng bằng sự quyết tâm của cả hệ thống chính trị, sự chung sức đồng lòng của người dân và sự hỗ trợ, giúp đỡ từ các địa phương, các Bộ ngành, tình hình dịch bệnh trên địa bàn đã được kiểm soát và chuyển sang giai đoạn bình thường mới; từng bước khôi phục sản xuất, phát triển kinh tế từ đó nâng cao đời sống vật chất và tinh thần cho người dân.

Thay mặt Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân, Chuẩn Đô đốc Chính ủy Nguyễn Đăng Tiến bày tỏ sự vui mừng, phấn khởi trước những nỗ lực, cố gắng của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Bình Dương từng bước vượt qua khó khăn và gặt hái được những thành quả đáng trân trọng. Thông tin với Đoàn, Chuẩn Đô đốc Chính ủy Nguyễn Đăng Tiến cho biết, năm 2021 cũng là năm mà toàn quân trong đơn vị đã nỗ lực khắc phục khó khăn vừa đảm bảo công tác quản lý, bảo vệ chủ quyền biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc vừa phối hợp với các địa phương trong công tác phòng, chống dịch bệnh, nhưng đơn vị vẫn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

anh ctvbiendao.jpg

Đoàn cán bộ tỉnh Bình Dương thăm hỏi, chúc Tết các chiến sĩ là người Bình Dương đang công tác tại các đơn vị thuộc Bộ Tư lệnh vùng 5 Hải quân

Đến thăm và chúc Tết các chiến sĩ là người Bình Dương đang công tác tại các đơn vị thuộc Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân, các chiến sĩ đã bày tỏ sự xúc động và vui mừng trước những thành quả phòng, chống dịch mà tỉnh đã đạt được. Mặc dù tỉnh vừa trải qua một năm với nhiều bộn bề khó khăn nhưng lãnh đạo và nhân dân Bình Duơng vẫn dành sự quan tâm thăm hỏi, động viên các chiến sĩ. Đây là món quà tinh thần rất lớn để các chiến sĩ làm động lực, tiếp tục phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ được giao.

Thay mặt Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Bình Dương, ông Nguyễn Văn Lộc đã trao tặng quà cho các chiến sĩ đang công tác tại các đơn vị thuộc Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân, Ban lãnh đạo Bộ Tư lệnh và 26 đơn vị trực thuộc với tổng số tiền gần 300 triệu đồng, đồng thời gửi lời chúc mừng năm mới đến các chiến sĩ cùng đón một mùa xuân an lành, hạnh phúc.

​​khaitruonghonuocngot.jpg

Khánh thành công trình hồ chứa nước sạch do Tỉnh ủy - HĐND - UBND tỉnh Bình Dương đầu tư tại trạm ra-đa 610

Cũng trong chương trình công tác, Đoàn cán bộ tỉnh Bình Dương đã cùng lãnh đạo Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân và các đoàn Đồng Nai, Cần Thơ, Cà Mau, Sóc Trăng đến thăm hỏi, chúc Tết cán bộ, chiến sĩ và nhân dân trên đảo Thổ Chu. Dịp này, lãnh đạo tỉnh Bình Dương cũng đã dự khánh thành công trình hồ chứa nước sạch do Tỉnh ủy - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đầu tư tại trạm ra-đa 610 để các chiến sĩ trữ nước sạch sinh hoạt vào mùa khô.

Theo kế hoạch, Đoàn sẽ tiếp tục hành trình đến thăm, chúc Tết cán bộ, chiến sĩ đang làm nhiệm vụ và nhân dân sinh sống trên các đảo Hòn Khoai, Hòn Chuối, Nam Du, Hòn Đốc thuộc Vùng 5 Hải quân.​

Lượt người xem:  Views:   480
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Tin nổi bật( time )

Tác giả

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Phân loại

Loại bài viết

Audio

Tin liên quan

Từ khóa

FriendlyName

Email

Từ khóa

LuongCoSo

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

Tiền nhuận bút

Tin mới nhất

AverageRating0

RatingCount0

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin tức sự kiện