Tin tức sự kiện
Thứ 2, Ngày 24/01/2022, 23:00
Lãnh đạo tỉnh thăm, tặng quà Tết các cơ sở y tế và bệnh nhân nghèo
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
24/01/2022 | Phương Chi

TTĐT - ​Chiều 24-01, ông Nguyễn Lộc Hà - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng lãnh đạo một số sở, ban, ngành đã đến thăm, tặng quà các cơ sở y tế và bệnh nhân nghèo đang điều trị nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022.

Đoàn đã đến thăm Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương, Khu điều trị bệnh nhân Covid-19 thuộc Bệnh viện Đa khoa tỉnh (phường Phú Chánh, thị xã Tân Uyên) và Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh (CDC).


Lãnh đạo tỉnh thăm, tặng quà Tết cho Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương


Lãnh đạo tỉnh thăm, tặng quà Tết Khu điều trị bệnh nhân Covid-19 tại phường Phú Chánh, TX.Tân Uyên

Tại những nơi đến, lãnh đạo tỉnh đã nghe các đơn vị báo cáo sơ nét về tình hình hoạt động trong thời gian vừa qua. Theo Bác sĩ Nguyễn Văn Tính - Phó Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh, năm 2021, bên cạnh thực hiện nhiệm vụ khám, chữa bệnh thường xuyên, tập thể y, bác sĩ của Bệnh viện đã "căng mình" thực hiện công tác phòng, chống dịch Covid-19. Trong đó, Khu điều trị bệnh nhân Covid-19 tại phường Phú Chánh, thị xã Tân Uyên thực hiện cách ly, chăm sóc, điều trị bệnh nhân Covid-19 thuộc tầng 2 và tầng 3 (có triệu chứng, nặng và nguy kịch). Tính đến ngày 24/01/20221, Khu điều trị đã tiếp nhận điều trị hơn 7.000 bệnh nhân Covid-19. 

Ông Nguyễn Kiều Uyên - Giám đốc CDC tỉnh cho biết, hiện nay, tập thể CDC tỉnh đang nỗ lực, tích cực thực hiện nhiệm vụ chuyên môn trong tình hình mới, nhất là ứng phó với biến chủng Omicron.

Các cơ sở y tế cũng chủ động xây dựng phương án, bố trí lực lượng, đảm bảo cơ số thuốc phục vụ tốt cho người bệnh trong dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022.


Lãnh đạo tỉnh thăm, tặng quà Tết cho Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh​

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, ông Nguyễn Lộc Hà động viên, chia sẻ những khó khăn, vất vả của các y, bác sĩ, nhân viên y tế thời gian qua. Đồng thời ghi nhận và đánh giá cao đóng góp của các đơn vị trong thực hiện nhiệm vụ điều trị F0, làm tốt nhiệm vụ tuyến đầu, giúp cho tỉnh kiểm soát và khống chế được dịch bệnh. Nhân dịp Tết đến, Xuân về, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã gửi những lời chúc tốt đẹp nhất tới toàn thể cán bộ, y, bác sĩ, nhân viên, người lao động tại các đơn vị và mong muốn trong thời gian tới, lực lượng y tế của tỉnh sẽ tiếp tục nỗ lực, thực hiện tốt hơn nữa các nhiệm vụ được giao; không ngừng nâng cao tay nghề, đáp ứng tốt hơn nữa nhu cầu và kỳ vọng của nhân dân tỉnh nhà.

Đoàn cũng đã tặng 100 phần quà, mỗi phần trị giá 500.000 đồng cho bệnh nhân nghèo, có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Lộc Hà đã thăm hỏi, động viên và chúc các bệnh nhân sớm bình phục, khỏe mạnh.​



Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Lộc Hà thăm hỏi, động viên bệnh nhân đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh

Lượt người xem:  Views:   870
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Tin nổi bật( time )

Tác giả

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Phân loại

Loại bài viết

Audio

Tin liên quan

Từ khóa

FriendlyName

Email

Từ khóa

LuongCoSo

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

Tiền nhuận bút

Tin mới nhất

AverageRating0

RatingCount0

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin tức sự kiện