Tin tức sự kiện
Thứ 2, Ngày 01/11/2021, 15:00
Bí thư Tỉnh ủy thăm và làm việc với Đài Phát thanh và Truyền hình Bình Dương
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
01/11/2021 | Mai Xuân

​TTĐT - Sáng 01-11, Đoàn lãnh đạo tỉnh do ông Nguyễn Văn Lợi - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh làm Trưởng đoàn đã đến thăm và làm việc với Đài Phát thanh và Truyền hình Bình Dương (Đài PTTH tỉnh).

​Cùng đi với Đoàn có bà Trương Thị Bích Hạnh - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; ông Nguyễn Lộc Hà - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng lãnh đạo một số sở, ngành tỉnh.

Báo cáo với Đoàn công tác, ông Lâm Phi Hùng - Giám đốc Đài PTTH tỉnh cho biết, thời gian qua, Đài PTTH tỉnh đã tích cực tuyên truyền chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước. Đặc biệt, khi dịch bệnh Covid-19 bùng phát trên địa bàn tỉnh, Đài PTTH tỉnh đã cử phóng viên đi vào các vùng tâm dịch kịp thời tuyên truyền diễn biến dịch bệnh đảm bảo chính xác, kịp thời theo chỉ đạo của tỉnh và các văn bản chỉ đạo của Trung ương, Bộ Y tế về việc phòng, chống dịch bệnh Covid-19. Tích cực phát sóng tin, bài phản ánh nỗ lực và quyết tâm của các ngành, các cấp và các địa phương trong công tác phòng, chống dịch bệnh, không lơ là, chủ quan nhưng không được gây hoang mang, lo lắng, lúng túng, mất bình tĩnh, thiếu kiên trì trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh, vận động mỗi người dân luôn chủ động tích cực ủng hộ và tham gia công tác phòng, chống dịch Covid-19 của chính quyền các cấp và khuyến cáo của ngành Y tế.

 

Toàn cảnh buổi làm việc

Tại buổi làm việc, Đài PTTH tỉnh cũng nêu những khó khăn trong hoạt động, nhất là thiếu trang thiết bị để phục vụ công tác tuyên truyền... Đồng thời kiến nghị tỉnh quan tâm, tạo điều kiện về cơ sở vật chất để Đài PTTH tỉnh hoạt động hiệu quả hơn nữa trong thời gian tới.

 

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Lợi phát biểu tại buổi thăm và làm việc với Đài PTTH tỉnh

Qua ý kiến của các đại biểu, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Lợi đánh giá cao những kết quả đạt được của tập thể Đài PTTH tỉnh trong suốt thời gian qua, đã nỗ lực phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, đặc biệt là công tác tuyên truyền phòng, chống dịch bệnh trên địa bàn tỉnh; đồng thời chia sẻ với những khó khăn chung của Đài hiện nay. Bí thư cũng lưu ý, Đài PTTH tỉnh cần tăng cường công tác xây dựng Đảng, phát triển đảng viên trong Đảng bộ. Rà soát, tính toán, đề xuất xin chủ trương của tỉnh trong việc mua sắm trang thiết bị phục vụ hiệu quả công tác tuyên truyền. Không ngừng nâng cao chất lượng tin, bài, trình độ chuyên môn đội ngũ phóng viên, biên tập viên, phát thanh viên; quan tâm hơn nữa đến đời sống của của cán bộ công nhân viên; đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động nhằm đáp ứng với xu thế chuyển đổi số trong lĩnh vực thông tin và truyền thông.

Lượt người xem:  Views:   918
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Tin nổi bật( time )

Tác giả

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Phân loại

Loại bài viết

Audio

Tin liên quan

Từ khóa

FriendlyName

Email

Từ khóa

LuongCoSo

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

Tiền nhuận bút

Tin mới nhất

AverageRating0

RatingCount0

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin tức sự kiện