Tin tức sự kiện
Thứ 4, Ngày 13/10/2021, 22:00
Bình Dương tôn vinh doanh nghiệp, doanh nhân tiêu biểu
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
13/10/2021 | Phương Chi - Quốc Chiến

​TTĐT - Nhân kỷ niệm 76 năm Ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10/1945 - 13/10/2021), chiều 13-10, tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm tỉnh​, Tỉnh ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh tổ chức Lễ gặp mặt, tôn vinh doanh nghiệp, doanh nhân tỉnh Bình Dương năm 2021.

Tham d có ông Nguyn Văn Li - y viên Trung ương Đng, Bí thư Tnh y, Trưng Đoàn Đi biu Quc hi tnh; ông Võ Văn Minh - Phó Bí thư Tnh y, Ch tch UBND tnh; ông Phm Văn Chánh - y viên Ban Thưng v Tnh y, Ch tch HĐND tnh; ông Nguyn Văn Lc - y viên Ban Thưng v Tnh y, Trưng Ban Dân vn Tnh y, Ch tch y ban MTTQ Vit Nam tnh; lãnh đo mt s s, ban ngành, đoàn th, huyn, th xã, thành ph, đi din lãnh đo các hip hi, doanh nghip trên đa bàn tnh.

Sau 35 năm thực hiện đường lối đổi mới đất nước và 24 năm tái lập tỉnh, doanh nghiệp và doanh nhân Bình Dương đã có bước phát triển mạnh mẽ cả về chất và lượng với trên 55.000 doanh nghiệp; trở thành cầu nối quan trọng để đưa nhiều nhà đầu tư trong và ngoài nước đến với Bình Dương. Những thành tựu đạt được của tỉnh trong thời gian qua là nhờ sự nỗ lực, đoàn kết, đồng lòng của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân trong tỉnh; đặc biệt là sự cống hiến của đội ngũ doanh nhân năng động, nhạy bén, dám nghĩ, biết làm. Bên cạnh những cố gắng, nỗ lực vượt qua khó khăn do ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19 để duy trì hoạt động sản xuất, vừa đảm bảo chuỗi sản xuất và thu nhập cho người lao động, các doanh nghiệp, doanh nhân đã tích cực tham gia đóng góp, hỗ trợ, đồng hành thực hiện nhiệm vụ phòng, chống dịch của tỉnh bằng nhiều hình thức phong phú, có giá trị lớn.


Chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Minh phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Minh nhấn mạnh: "Tỉnh ủy, HĐND, UBND và Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bình Dương luôn ghi nhận và đánh giá cao sự đóng góp quan trọng, to lớn của doanh nghiệp và doanh nhân Bình Dương. Đồng thời tin tưởng rằng từng doanh nghiệp và doanh nhân Bình Dương sẽ luôn phát huy tiềm năng sẵn có để cùng Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh nhà ngày một tiến xa hơn trong hành trình chinh phục những thách thức trong thời kỳ hội nhập kinh tế quốc tế".

Thời gian tới, Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị các doanh nghiệp và doanh nhân trong tỉnh cần chủ động trong hoạt động sản xuất, kinh doanh; kịp thời phản ánh với Đảng bộ, chính quyền những khó khăn, vướng mắc để được hỗ trợ kịp thời, phù hợp. Tăng cường sự đoàn kết gắn bó và hỗ trợ lẫn nhau giữa các doanh nghiệp trong sản xuất, kinh doanh. Tiếp tục xây dựng đội ngũ doanh nhân lớn mạnh, có đủ năng lực, trình độ, có sức cạnh tranh cao, có tinh thần dân tộc và có trách nhiệm với xã hội. Song song đó, các ngành, các cấp cần tập trung tháo gỡ khó khăn, tạo mọi điều kiện thuận lợi cho doanh nghiệp hoạt động sản xuất kinh doanh.

Dịp này, UBND tỉnh đã tặng Bằng khen cho 24 tập thể và 47 cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động sản xuất, kinh doanh và phòng, chống dịch bệnh, góp phần vào sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội tỉnh Bình Dương năm 2021.


Lãnh đạo tỉnh tặng Bằng khen của UBND tỉnh cho các doanh nghiệp tiêu biểu năm 2021


 


Lãnh đạo tỉnh tặng Bằng khen của UBND tỉnh cho các doanh nhân tiêu biểu năm 2021​

Lượt người xem:  Views:   2894
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Tin nổi bật( time )

Tác giả

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Phân loại

Loại bài viết

Audio

Tin liên quan

Từ khóa

FriendlyName

Email

Từ khóa

LuongCoSo

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

Tiền nhuận bút

Tin mới nhất

AverageRating0

RatingCount0

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin tức sự kiện