Tin tức sự kiện
Thứ 6, Ngày 10/09/2021, 12:00
Trao 1.000 phần quà tiếp sức cho người dân TP.Thủ Dầu Một
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
10/09/2021 | Hồ Văn

TTĐT - ​Ngày 09-9, Nhóm Thiện nguyện vựa trái cây Diễm Ty (chợ đầu mối Tam Bình, TP.Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh) đã hỗ trợ 1.000 phần quà, gồm lương thực, thực phẩm trị giá 400.000 đồng/phần cho người dân khó khăn phường Phú Thọ, Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một.

​​​Nhóm thiện nguyện đã cùng với chính quyền địa phương trao tận tay cho người dân những phần quà nhằm hỗ trợ kịp thời trong lúc khó khăn do bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19. Ông Lý Thành Tâm - Trưởng Nhóm Thiện nguyện vựa trái cây Diễm Ty cho biết, nhóm thiện nguyện muốn góp chút công sức chia sẻ với người dân, nhất là người dân tạm trú có hoàn cảnh khó khăn.

quathiennguyenANH 1.jpg

Nhóm Thiện nguyện vựa trái cây Diễm Ty phối hợp với chính quyền địa phương trao trực tiếp cho người dân khó khăn phường Chánh Nghĩa bị ảnh hưởng bởi đại dịch  ​

Người dân tại các khu nhà trọ ở phường Chánh Nghĩa và phường Phú Thọ đã bày tỏ xúc động trước tấm lòng của các nhà hảo tâm. Ông Nguyễn Văn Nhàn - Bí thư Đảng ủy, Trưởng Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 phường Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một đã thay mặt người dân cảm ơn sự đóng góp, chung tay góp sức của các nhà tài trợ và Nhóm Thiện nguyện vựa trái cây Diễm Ty. Ông chúc các đoàn thiện nguyện mạnh khỏe để tiếp tục có những hoạt động thiện nguyện tiếp sức cho người dân có hoàn cảnh khó khăn. Ông cũng mong muốn các nhà tài trợ đồng hành, chung tay để tạo thêm sức mạnh, giúp cho địa phương hoàn thành tốt nhiệm vụ hỗ trợ, chăm lo cho người dân khó khăn bị ảnh hưởng bởi đại dịch.   

tnANH 3.jpg

Người dân TP.Thủ Dầu Một nhận quà kịp thời trong lúc khó khăn 

Lượt người xem:  Views:   1438
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Tin nổi bật( time )

Tác giả

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Phân loại

Loại bài viết

Audio

Tin liên quan

Từ khóa

FriendlyName

Email

Từ khóa

LuongCoSo

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

Tiền nhuận bút

Tin mới nhất

AverageRating0

RatingCount0

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin tức sự kiện