Tin tức sự kiện
Chủ Nhật, Ngày 05/09/2021, 14:00
Bình Dương: Thêm gần 200 cán bộ, đảng viên, người lao động tình nguyện tham gia phòng, chống dịch
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
05/09/2021 | Hồ Văn

TTĐT - Sáng 04-9, Đảng bộ Khối Các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh Bình Dương đã tổ chức Lễ xuất quân đội hình cán bộ, đảng viên, người lao động tham gia phòng, chống dịch. ​

Đến dự lễ xuất quân có ông Phạm Văn Chánh - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; ông Nguyễn Văn Lộc - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh và lãnh đạo các sở, ngành, huyện, thị, thành phố.

Đội hình tham gia phòng, chống dịch Covid-19 đợt này gồm 199 cán bộ, đảng viên, người lao động tại các đơn vị ngân hàng và doanh nghiệp đóng trên địa bàn tỉnh. Các tình nguyện viên được phân bổ tiếp sức cho 11 địa phương "khóa chặt, đông cứng" của TP.Thuận An và TX.Tân Uyên, hai "điểm nóng" về dịch bệnh tại Bình Dương. Trong đó, TP.Thuận An được phân bổ 58 người, TX.Tân Uyên được phân bổ 141 người.

CHANH 7.jpg 

Lãnh đạo tỉnh tặng hoa biểu dương tinh thần xung kích của các tình nguyện viên đội hình cán bộ, đảng viên, người lao động tham gia phòng, chống dịch. 

Ông Phạm Đức Trung, cán bộ Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn - Chi nhánh Bình Dương đã thay mặt 199 tình nguyện viên phát biểu bày tỏ quyết tâm hoàn thành nhiệm vụ trước khi xuất quân: "Chúng tôi ý thức được rằng, đây vừa là niềm vinh dự vừa là trách nhiệm của mỗi công dân đối với quê hương Bình Dương trước tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp. Khi được phân công nhiệm vụ, chúng tôi sẽ chấp hành sự phân công của địa phương, đơn vị quản lý với tinh thần trách nhiệm cao, đoàn kết, tương thân tương ái, hỗ trợ giúp đỡ lẫn nhau để hoàn thành nhiệm vụ; luôn chấp hành tốt mọi quy định nơi đến, không chủ quan, lơ là, mất cảnh giác, bảo đảm tuyệt đối an toàn về phòng, chống dịch và phòng hộ cho bản thân".

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, ông Nguyễn Văn Lộc đã biểu dương tinh thần xung kích, tình nguyện của cán bộ, đảng viên, người lao động Đảng bộ Khối Các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh. Ông lưu ý các tình nguyện viên nâng cao ý thức tự bảo vệ sức khỏe cho mình trong quá trình tham gia phòng, chống dịch ở địa phương. Đồng thời mong muốn cán bộ, đảng viên, người lao động tham gia tuyến đầu phòng, chống dịch phải đoàn kết, nỗ lực hết mình, không ngại khó, ngại khổ để hoàn thành nhiệm vụ. Với tinh thần "Chống dịch như chống giặc", các tình nguyện viên cần quyết tâm, chung sức, đồng lòng, góp sức để Bình Dương sớm trở lại trạng thái bình thường mới.

CHANH 3.jpg

CHANH 4.jpg

Lãnh đạo tỉnh tặng quà biểu dương tinh thần xung kích của các tình nguyện viên đội hình cán bộ, đảng viên, người lao động tham gia phòng, chống dịch.

 

Trước đó, trong đợt 1 và đợt 2, toàn tỉnh đã huy động được 1.281 người (đợt 1 có 23 đơn vị với tổng số  598 người; đợt 2 có 25 đơn vị với tổng số 683 người). Trong đợt 2, Ban Chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 tỉnh đã chọn 116 người giao Sở Thông tin và Truyền thông, Sở Y tế tập huấn nghiệp vụ tham gia hỗ trợ công tác tổng hợp, hậu cần, nhập liệu, phân phối vật tư; 567 người phân bổ về các địa phương "vùng đỏ" tham gia hỗ trợ địa phương lấy mẫu, chốt chặn kiểm dịch, hỗ trợ tiêm vắc xin, thống kê, rà soát trao quà, tiền hỗ trợ theo chính sách…

Lượt người xem:  Views:   778
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Tin nổi bật( time )

Tác giả

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Phân loại

Loại bài viết

Audio

Tin liên quan

Từ khóa

FriendlyName

Email

Từ khóa

LuongCoSo

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

Tiền nhuận bút

Tin mới nhất

AverageRating0

RatingCount0

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin tức sự kiện