Tin tức sự kiện
Thứ 2, Ngày 20/09/2021, 09:00
Tặng quà Tết Trung thu cho thiếu nhi tại Khu điều trị Covid-19 Thới Hoà và Bệnh viện dã chiến số 1 Bình Dương
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
20/09/2021

​TTĐT - Tối 19-9, UBND tỉnh Bình Dương phối hợp cùng Tổng công ty Becamex IDC tổ chức tặng quà Tết Trung thu cho các em thiếu nhi đang điều trị Covid-19 tại Khu điều trị bệnh nhân Covid-19 Thới Hòa và Bệnh viện dã chiến số 1 Bình Dương.

 

​​Tham dự chương trình có ông Nguyễn Lộc Hà - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Phó Trưởng Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 tỉnh Bình Dương, ông Phạm Ngọc Thuận - Tổng Giám đốc Tổng Công ty Becamex IDC, lãnh đạo TX. Bến Cát, Khu điều trị bệnh nhân Covid-19 Thới Hoà.

2a932e3e70b686e8dfa7.jpg

 Các đại biểu chuyển bánh Trung thu cho nhân viên y tế tặng các em thiếu nhi

Hơn 1.200 phần quà đã được trao tận tay cho các em thiếu nhi đang điều trị Covid-19 tại đây với mong muốn mang đến niềm vui, phần nào giúp các em cảm nhận được không khí lễ hội truyền thống của quê hương trong tình yêu thương, sự quan tâm, sẻ chia của các cấp lãnh đạo, tập thể y, bác sĩ, tình nguyện viên tại Khu điều trị. Bác sĩ Lê Ngọc Vũ - Giám đốc y khoa Khu điều trị bệnh nhân Covid-19 Thới Hoà động viên các em nhỏ: "Các cô chú, vừa làm việc với vai trò của người thầy thuốc, vừa với vai trò như một người thân trong gia đình các cháu, cô chú cảm nhận được sự nỗ lực, quyết tâm của các cháu để sớm chiến thắng dịch bệnh, trở về đoàn tụ gia đình".

a7dbb946e7ce119048df.jpg

 Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Lộc Hà chúc Tết Trung thu đến các em thiếu nhi tại Khu điều trị bệnh nhân Covid-19 Thới Hòa

Phát biểu tại chương trình, ông Nguyễn Lộc Hà trân trọng cảm ơn các hoạt động ý nghĩa thiết thực của của Tổng công ty Becamex IDC góp phần mang đến cho các em thiếu nhi một cái Tết Trung thu ấm áp, ông bày tỏ: "Đây là tình cảm, tấm lòng yêu thương mà các cô chú y, bác sĩ, chính quyền địa phương, các tổ chức đoàn thể, các tình nguyện viên dành cho các cháu. Mong rằng các cháu đón mùa Trung thu rất đặc biệt này một cách vui vẻ, tự tin để sau hôm nay các cháu còn phải cố gắng hơn, tích cực hơn, vươn lên vượt qua dịch bệnh. Các cô chú lãnh đạo, các y, bác sĩ, tình nguyện viên đang công tác tại Khu điều trị bệnh nhân Covid-19 Thới Hoà tiếp tục nỗ lực hết sức mình để cùng chung sức, chung lòng với các cấp chính quyền, các doanh nghiệp, quyết tâm đẩy lùi dịch bệnh, để ngày tháng tuổi thơ sau này của các cháu luôn có những cái tết Trung Thu hạnh phúc, đầm ấm, vui tươi, sum họp bên gia đình thân yêu".

6a86812cdfa429fa70b5.jpg

4c6f6af2347ac2249b6b.jpg

 Nhân viên y tế Khu điều trị bệnh nhân Covid-19 Thới Hòa tổ chức Trung thu cho các em thiếu nhi

25435dde0356f508ac47.jpg

Niềm vui của em thiếu nhi trong Khu điều trị bệnh nhân Covid-19 Thới Hòa nhận quà Tết trung thu

Lượt người xem:  Views:   975
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Tin nổi bật( time )

Tác giả

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Phân loại

Loại bài viết

Audio

Tin liên quan

Từ khóa

FriendlyName

Email

Từ khóa

LuongCoSo

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

Tiền nhuận bút

Tin mới nhất

AverageRating0

RatingCount0

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin tức sự kiện