Tin tức sự kiện
Thứ 3, Ngày 14/09/2021, 19:00
Trao tặng 4.000 túi quà an sinh cho người dân khó khăn ở TX.Tân Uyên
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
14/09/2021 | Hồng Thuận

TTĐT - ​Ngày 14-9, được sự ủy quyền của Bộ Tài chính và Tập đoàn Bảo Việt, Công ty Bảo Việt Bình Dương đã tổ chức trao 4.000 túi quà an sinh, tổng trị giá 1,2 tỷ đồng cho TX.Tân Uyên để hỗ trợ người dân khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 trên địa bàn. 

Tham dự có bà Trần Thị Kim Lan - Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bình Dương.

Bà Nguyễn Bích Thuận - Phó Giám đốc Công ty Bảo Việt Bình Dương cho biết, đợt này Bộ Tài chính và Tập đoàn Bảo Việt đã hỗ trợ 4.000 túi quà để trao tới tận tay người dân đang gặp khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn TX. Tân Uyên. Mỗi túi quà trị giá 300.000 đồng, bao gồm các loại hàng hóa thiết yếu nhằm kịp thời hỗ trợ, san sẻ một phần khó khăn trong cuộc sống của người dân "vùng đỏ" của TX.Tân Uyên trong thời gian thực hiện giãn cách xã hội.

tangqua.jpg

Bà Trần Thị Kim Lan (ngoài cùng bên phải) - Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh trao bảng trị ân Bộ Tài chính và Tập đoàn Bảo Việt ​

Ngay trong ngày, Bảo Việt Bình Dương đã phối hợp với Bưu điện vận chuyển hơn 190 túi quà trao cho người dân trên địa bàn phường Uyên Hưng. Số quà còn lại sẽ được Ủy ban MTTQ Việt Nam TX.Tân Uyên phân bổ cho các phường còn lại để tiếp tục trao hỗ trợ cho người dân khó khăn.

149nhanqua.jpg

Người ở trọ tại khu phố 8, phường Uyên Hưng nhận quà hỗ trợ từ Bộ Tài chính và Tập đoàn Bảo Việt

Tiếp nhận nguồn hỗ trợ, ông Trần Thanh Lâm - Chủ tịch UBND phường Uyên Hưng cho biết, trong đợt bùng phát dịch lần này, phường Uyên Hưng là 1 trong 7 địa phương trên địa bàn TX.Tân Uyên thực hiện "đông cứng, khóa chặt". Việc giãn cách kéo dài đã làm ảnh hưởng rất nhiều đến đời sống người dân, đặc biệt là công nhân lao động, người ở trọ. Vì thế, sự hỗ trợ của Bộ Tài chính và Tập đoàn Bảo Việt có ý nghĩa rất lớn, giúp địa phương có thêm điều kiện để chăm lo cuộc sống cho người dân khó khăn trong những ngày giãn cách chống dịch, từ đó góp phần cùng với địa phương thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn.

Lượt người xem:  Views:   1495
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Tin nổi bật( time )

Tác giả

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Phân loại

Loại bài viết

Audio

Tin liên quan

Từ khóa

FriendlyName

Email

Từ khóa

LuongCoSo

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

Tiền nhuận bút

Tin mới nhất

AverageRating0

RatingCount0

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin tức sự kiện