Tin tức sự kiện
Thứ 6, Ngày 20/08/2021, 04:00
Bình Dương: Gần 700 cán bộ, công chức, viên chức tham gia phòng, chống dịch
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
20/08/2021 | Mai Xuân

TTĐT - Sáng 20-8, tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm tỉnh, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh Covid-19 tỉnh Bình Dương đã tổ chức Lễ xuất quân đội hình cán bộ, công chức, viên chức các cơ quan tỉnh tham gia phòng, chống dịch Covid-19 tại các "vùng đỏ" trên địa bàn tỉnh.

Tham dự buổi lễ có ông Nguyễn Hoàng Thao - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Phó trưởng Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh Covid-19 tỉnh; ông Nguyễn Văn Lộc - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh; bà Nguyễn Minh Thủy - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy; bà Trương Thị Bích Hạnh - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; lãnh đạo các sở, ban, ngành cùng 683 cán bộ, công chức, viên chức (CBCC-VC) tham gia phòng, chống dịch.

Phát biểu tại buổi lễ, thay mặt lãnh đạo tỉnh, ông Nguyễn Hoàng Thao biểu dương, ghi nhận và đánh giá cao tinh thần xung kích, cống hiến của lực lượng  CBCC-VC tham gia hỗ trợ các địa phương chống dịch. Đây là nghĩa cử cao đẹp thể hiện tinh thần trách nhiệm của đội ngũ CBCC-VC đối với tỉnh trong công tác phòng, chống dịch, nhất là trong giai đoạn tỉnh đang căng mình huy động mọi nguồn lực để chống dịch.  

 

Ông Nguyễn Hoàng Thao - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Phó trưởng Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh Covid-19 tỉnh phát biểu tại buổi lễ

Với tinh thần “Chống dịch như chống giặc”, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy cho biết, thời gian qua, tỉnh đã nhận được sự quan tâm, chi viện từ Trung ương, các tỉnh, thành trong cả nước hỗ trợ Bình Dương phòng, chống dịch. Tuy nhiên, do thời gian kéo dài nên một số lực lượng chi viện của các địa phương khác đã và đang rút dần. Xuất phát từ tình hình thực tế đó, Ban Thường vụ Tỉnh ủy nhận thấy cần phải huy động đội ngũ CBCC-VC, đoàn viên, hội viên, công đoàn viên các cấp để cùng chung tay hỗ trợ tỉnh phòng, chống dịch.

 

Toàn cảnh lễ xuất quân

Đến nay, qua 2 đợt, toàn tỉnh đã huy động được 1.281 người (đợt 1 có 23 đơn vị với tổng số 598 người; đợt 2 có 25 đơn vị với tổng số 683 người). Với số lượng người là 683 người đợt 2, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh Covid-19 tỉnh đã chọn 116 người, giao Sở Thông tin và Truyền thông, Sở Y tế tập huấn nghiệp vụ tham gia hỗ trợ công tác tổng hợp, hậu cần, nhập liệu, phân phối vật tư; 567 người dự kiến phân bổ về các địa phương “vùng đỏ” tham gia hỗ trợ địa phương trong việc lấy mẫu, chốt chặn kiểm dịch…

 

Lãnh đạo tỉnh tặng hoa cho đại diện CBCC-VC tham gia phòng, chống dịch

Tại buổi lễ, đại diện CBCC-VC đã có phát biểu cảm tưởng bày tỏ sự tự hào được tham gia phòng, chống dịch và hứa sẽ hoàn thành các nhiệm vụ được giao. Ông Bùi Thanh Nhân - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy, Trưởng Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 TP.Dĩ An đã thay mặt các địa phương cảm ơn sự quan tâm, hỗ trợ của Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh Covid-19 tỉnh và CBCC-VC để các địa phương “vùng đỏ” của tỉnh sớm đẩy lùi dịch bệnh, xanh hóa địa bàn.  

Lượt người xem:  Views:   3257
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Tin nổi bật( time )

Tác giả

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Phân loại

Loại bài viết

Audio

Tin liên quan

Từ khóa

FriendlyName

Email

Từ khóa

LuongCoSo

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

Tiền nhuận bút

Tin mới nhất

AverageRating0

RatingCount0

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin tức sự kiện