Tin tức sự kiện
Thứ 2, Ngày 31/05/2021, 21:00
Xem xét đặt tên các tuyến đường của TP. Thủ Dầu Một và TX. Tân Uyên
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
31/05/2021 | Đoan Trang

TTĐT - ​Chiều 31-5, tại Trung tâm Hành chính tỉnh Bình Dương, ông Nguyễn Lộc Hà - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã chủ trì họp Hội đồng tư vấn đặt, đổi tên đường, tên công trình công cộng trên địa bàn tỉnh để thông qua đề nghị đặt tên đường tại TX. Tân Uyên và TP. Thủ Dầu Một.

Cuộc họp đã xem xét đề nghị đặt tên 26 tuyến đường trong Khu Đô thị mới thuộc Khu liên hợp Công nghiệp - Dịch vụ - Đô thị Bình Dương ở TP. Thủ Dầu Một và 24 tuyến đường ở TX. Tân Uyên. 

Tenduong 1.jpg

Toàn cảnh cuộc họp

Tên đường được đặt theo tên danh nhân, nhân vật và địa danh lịch sử có nhiều đóng góp cho quê hương đất nước và địa phương; nằm trong danh mục đặt tên, đổi tên đường và công trình công cộng trên địa bàn tỉnh Bình Dương. Tuy nhiên có 02 tên đường dự kiến được đặt tại TX. Tân Uyên (Hồ Thiện Nhân và Dư Khánh) không nằm trong Danh mục và đang chờ Hội đồng xem xét thông qua.

Việc các địa phương đề nghị đặt tên các tuyến đường nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho các cơ quan chức năng quản lý tốt đơn vị hành chính trên địa bàn, thiết lập địa chỉ, làm cơ sở để cấp những giấy tờ hành chính theo yêu cầu của người dân.

Tại cuộc họp, các thành viên Hội đồng đã thảo luận và góp ý một số nội dung về chọn tên đường phù hợp với quy mô đường và đặc điểm địa phương.

Phát biểu tại cuộc họp, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Lộc Hà đề nghị các địa phương cần nghiêm túc thực hiện đúng quy trình xét duyệt; căn cứ các cơ sở chặt chẽ, chuẩn bị đầy đủ các hồ sơ, giải trình rõ ràng cũng như báo cáo liên tục quá trình thực hiện để Hội đồng xem xét thông qua và trình UBND tỉnh quyết định.

 

Lượt người xem:  Views:   1563
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Tin nổi bật( time )

Tác giả

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Phân loại

Loại bài viết

Audio

Tin liên quan

Từ khóa

FriendlyName

Email

Từ khóa

LuongCoSo

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

Tiền nhuận bút

Tin mới nhất

AverageRating0

RatingCount0

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin tức sự kiện