Tin tức sự kiện
Thứ 3, Ngày 16/03/2021, 15:00
Becamex IDC và đối tác Hàn Quốc hợp tác điều hành Trung tâm triển lãm Quốc tế Thành phố mới Bình Dương (WTC EXPO)
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
16/03/2021 | Cao Văn

TTĐT - Tổng Công ty Đầu tư và Phát triển Công nghiệp (Becamex IDC) vừa ký kết hợp tác cùng Hiệp hội Thương mại Quốc tế Hàn Quốc (KITA) và Trung tâm Hội nghị Triển lãm COEX của Hàn Quốc về việc điều hành Trung tâm Triển lãm Quốc tế Thành phố mới Bình Dương (WTC EXPO). ​​​

Theo đó, COEX sẽ phối hợp cùng Trung tâm Thương mại thế giới Thành phố mới Bình Dương (WTC BDNC) để trực tiếp điều hành và quản lý WTC EXPO.

WTC EXPO là một trong những trung tâm triển lãm lớn nhất Việt Nam, vận hành theo tiêu chuẩn quốc tế với diện tích 22.000 m2, trong đó có 11.679m2 là không gian triển lãm trong nhà và 7.935m2 không gian triển lãm ngoài trời sẽ chính thức khai trương vào cuối tháng 3/2021. Được trang bị cơ sở vật chất hiện đại, WTC EXPO phù hợp với tất cả các hoạt động triển lãm, thương mại, hội nghị hội thảo, chương trình giao lưu văn hóa giải trí mang tầm khu vực.

WTC EXPO với thế mạnh về vị trí nằm giữa thủ phủ công nghiệp của Bình Dương và Vùng Kinh tế trọng điểm phía Nam, được kỳ vọng góp phần giải quyết vấn đề thiếu hụt không gian triển lãm tại Việt Nam, là cửa ngõ hội tụ các chương trình xúc tiến thương mại quốc tế về các lĩnh vực trọng điểm của tỉnh Bình Dương và khu vực, nơi để các nhà đầu tư và đối tác quốc tế tiếp cận chuỗi cung ứng địa phương, đồng thời mở ra cơ hội kết nối doanh nghiệp trong và ngoài nước, thu hút các đối tác và nhà đầu tư, thúc đẩy sự phát triển của ngành triển lãm quốc tế, đặc biệt là ngành triển lãm công nghiệp, thương mại dịch vụ.

WTC BDNC là một trong những thành viên năng động nhất trong Hiệp hội các Trung tâm Thương mại thế giới (World Trade Center Association), kết nối tới cộng đồng hơn 300 Trung tâm Thương mại thế giới từ hơn 100 quốc gia, hơn 1 triệu thành viên khắp 5 châu lục. Các dịch vụ mà WTC BDNC mang đến bao gồm triển lãm quốc tế, kết nối giao thương, học viện thương mại quốc tế và là trung tâm thông tin cho tất cả các lĩnh vực thương mại.

tptmbdbecamex.jpg

WTC EXPO tại Thành phố mới Bình Dương đang khẩn trương hoàn thiện để đi vào hoạt động chính thức ​

Trong năm 2020 và đầu năm 2021, mặc dù ngành công nghiệp triển lãm, hội nghị hội thảo (công nghiệp MICE) bị ảnh hưởng bởi  dịch bệnh Covid -19, WTC BDNC đã khẳng định được vị thế và vai trò của mình đối với chiến lược phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Bình Dương và khu vực

bằng cách nhanh chóng thích nghi và thay đổi mô hình hoạt động, ứng dụng công nghệ để chuyển đổi mô hình trực tiếp sang trực tuyến, hoặc kết hợp cả 2 mô hình để tăng hiệu quả và sức ảnh hưởng cho các chương trình kết nối giao thương. Bằng cách đó, WTC BDNC đã tổ chức hơn 20 cuộc hội thảo, hội nghị trực tuyến quy mô và chất lượng với nhiều chủ đề khác nhau, thu hút hàng ngàn khách tham dự cùng các đối tác trong và ngoài nước, nhiều biên bản hợp tác được ký kết.

Ngoài ra, các sự kiện cộng đồng cũng được đặc biệt chú ý để mang đến cho người dân những trải nghiệm mới, những không gian giải trí hiện đại. Cuộc thi vẽ tranh nằm trong chuỗi sự kiện mang tên "WTC Lifestyle 2020 – Phong cách sống xanh" do WTC BDNC phối hợp cùng Tỉnh Đoàn

Bình Dương đã mang đến một sân chơi bổ ích và tạo tiếng vang lớn, thu hút hơn 2.000 tác phẩm dự thi từ trong và ngoài tỉnh. WTC BDNC có quan hệ đối tác mật thiết với hệ thống 20 Trung tâm Thương mại trên thế giới, đang tiếp tục mở rộng mạng lưới thành viên để gia tăng cơ hội kết nối kinh doanh và trao đổi cập nhật thông tin, tham gia các khóa đào tạo góp phần vào sự phát triển chung của toàn khu vực.

Việc WTC BDNC phối hợp với COEX quản lý điều hành Trung tâm triển lãm có ý nghĩa to lớn trong quá trình chuyển dịch cơ cấu tăng tỷ trọng ngành dịch vụ để phát triển vươn tầm quốc tế, nâng cao sức cạnh tranh, tạo sức hút mạnh mẽ cho khu vực qua các chương trình triển lãm và sự kiện sắp tới với nhiều chủ đề phong phú, nhiều hình thức đa dạng khác nhau.

Lượt người xem:  Views:   964
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Tin nổi bật( time )

Tác giả

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Phân loại

Loại bài viết

Audio

Tin liên quan

Từ khóa

FriendlyName

Email

Từ khóa

LuongCoSo

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

Tiền nhuận bút

Tin mới nhất

AverageRating0

RatingCount0

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin tức sự kiện