Tin tức sự kiện
Thứ 2, Ngày 18/01/2021, 10:00
Becamex IDC ra mắt nhận diện thương hiệu mới
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
18/01/2021

TTĐT - ​​Tại Hội nghị người lao động năm 2020 diễn ra vào chiều 15-01, Tổng Công ty Becamex IDC đã ra mắt nhận diện thương hiệu mới của Tổng Công ty trên nền tảng cốt lõi "liên tục đổi mới để phát triển". 

Lấy cảm hứng từ biểu tượng đỉnh cao và hình ảnh đường chân trời nơi đô thị hiện đại, nhận diện thương hiệu mới gợi lên hình ảnh về Becamex với cương vị người đứng đầu trong lĩnh vực phát triển bất động sản công nghiệp và đô thị. Biểu tượng mũi tên hướng về phía trước được tạo ra từ ký tự E và X là dấu hiệu cho một quá trình phát triển và tầm nhìn hướng về tương lai. Một giải pháp nhận diện thương hiệu phản ánh sự chuyển mình mang tính quốc tế, hiện đại và thông minh của thương hiệu Becamex mới.

Ông Nguyễn Văn Hùng - Chủ tịch Hội đồng quản trị Tổng Công ty Becamex IDC cho biết: "Việc ra đời bộ nhận diện thương hiệu mới là một bước đi quan trọng trong việc xây dựng hình ảnh của Becamex IDC trong mắt công chúng, khẳng định vị thế cũng như đặt dấu mốc cho kỷ nguyên của sự bứt phá, tiếp tục lấy năng động, sáng tạo và "liên tục đổi mới để phát triển" làm cốt lõi, ứng dụng khoa học và công nghệ trong quản trị và kinh doanh, dấn thân vào những lĩnh vực mới, nhưng vẫn giữ được những giá trị cốt lõi truyền thống như phát triển hạ tầng công nghiệp, đô thị, dịch vụ và chất lượng, duy trì nét nhân văn trong công tác quản trị và không quên tính phụng sự xã hội trong công tác đầu tư".

IMG_1336.JPG

Đại diện Becamex giới thiệu nhận diện thương hiệu mới ​

Năm 2020, mặc dù tình hình sản xuất kinh doanh rất khó khăn nhưng Tổng Công ty đã hoàn thành và vượt kế hoạch đề ra. Theo đó, ước tổng doanh thu thực hiện hơn 3.433 tỷ đồng, đạt 103,1%, lợi nhuận sau thuế ước thực hiện gần 700 tỷ đồng, đạt 111,7%.

Bên cạnh đó, Becamex IDC đã tổ chức nhiều hoạt động xã hội, tham gia ủng hộ phòng, chống dịch bệnh Covid-19 và giúp đỡ đồng bào bị thiệt hại do hạn hán, xâm nhập mặn"...

Chia sẻ với khó khăn do dịch Covid, Tổng Công ty đã miễn và giảm 03 tháng tiền phí dịch vụ và quản lý cho các nhà đầu tư trong các khu công nghiệp.

Becamex cũng đẩy mạnh công tác thi công một số tuyến đường trọng yếu như Mỹ Phước-Tân Vạn-Bàu Bàng, ĐT743...; thực hiện chuyển đổi số, phát triển công nghiệp 4.0, tổ chức nhiều hoạt động xúc tiến đầu tư theo hình thức trực tuyến với các nhà đầu tư tiềm năng của các quốc gia trên thế giới. Triển khai Đề án Vùng đổi mới sáng tạo, xây dựng hạ tầng Trung tâm Thương mại thế giới thành phố mới Bình Dương.  

Năm 2021, Becamex IDC phấn đấu đạt tổng doanh thu 6.700 tỷ đồng, tỷ lệ 195% so với năm 2020. Lợi nhuận sau thuế đạt 1.119 tỷ đồng, tỷ lệ 161%. Trong đó, doanh thu kinh doanh khu công nghiệp (KCN) đạt 2.500 tỷ đồng. Doanh thu kinh doanh khu dân cư, đô thị 3.500 tỷ đồng. Doanh thu khác đạt 700 tỷ đồng.

Một số dự án trọng điểm sẽ được Becamex IDC  triển khai trong năm 2021: Chỉ số đánh giá hiệu suất KPI để áp dụng chính thức cho toàn Tổng Công ty; xây dựng văn hóa đổi mới sáng tạo, xây dựng 100% số hóa toàn Tổng Công ty (hoàn thành xây dựng và áp dụng hệ thống quản lý chất lượng môi trường theo tiêu chuẩn ISO 14001 – 2015); hoàn thiện hạ tầng KCN Bàu Bàng mở rộng và KCN Cây Trường. Bên cạnh đó, Becamex IDC tiếp tục hoàn thành hạ tầng các khu dân cư, đô thị tại các dự án thuộc Tổng Công ty. Bắt tay xây dựng các công trình đột phá tại TP.Mới Bình Dương; thực hiện kế hoạch kinh doanh và bán hàng thu hút nhà đầu tư lấp đầy Thành phố mới Bình Dương giai đoạn 2021-2025.

Trong năm nay, đơn vị sẽ thông xe toàn tuyến Tân Vạn – Mỹ Phước – Bàu Bàng;  thông xe tuyến đường ĐT743 từ Km 00 đến Km 10+860; hoàn thiện thủ tục để đấu thầu dự án Quốc lộ 13 và dự án cải tạo cảnh quan chống ùn tắc giao thông (OM) trước 30/4/2021.​

Lượt người xem:  Views:   1016
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Tin nổi bật( time )

Tác giả

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Phân loại

Loại bài viết

Audio

Tin liên quan

Từ khóa

FriendlyName

Email

Từ khóa

LuongCoSo

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

Tiền nhuận bút

Tin mới nhất

AverageRating0

RatingCount0

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin tức sự kiện