Tin tức sự kiện
Thứ 4, Ngày 13/01/2021, 17:00
Bí thư Tỉnh ủy thăm, chúc Tết tại Chùa Hội Khánh và gia đình chính sách trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
13/01/2021 | Phương Chi - Quốc Chiến

TTĐT - ​Nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu năm 2021, sáng 13-01, Đoàn lãnh đạo tỉnh Bình Dương do ông Trần Văn Nam - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh làm Trưởng đoàn đã đến thăm, chúc Tết tại Chùa Hội Khánh và các gia đình chính sách, hộ nghèo trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một.

Cùng đi có ông Nguyễn Lộc Hà – Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh và lãnh đạo TP.Thủ Dầu Một.

Đến thăm Chùa Hội Khánh, Bí thư Tỉnh ủy Trần Văn Nam đã thông báo với Hòa thượng Thích Huệ Thông - Trưởng Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo tỉnh Bình Dương về tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh trong năm qua, cũng như chủ trương xây dựng Khu di tích Cụ Nguyễn Sinh Sắc, thân sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh tại khu vực tiếp giáp với Chùa Hội Khánh mà tỉnh đang tập trung triển khai. Ông Trần Văn Nam nhấn mạnh, đây là một công trình lịch sử, văn hóa đặc biệt của thành phố và của tỉnh, do vậy các ngành hữu quan cần phối hợp với địa phương và Ban trị sự Giáo hội Phật giáo tỉnh khẩn trương xây dựng, đề xuất phương án triển khai dự án sớm nhất, hiệu quả nhất với phương châm huy động nhiều nguồn lực để thực hiện thành công dự án này. Nỗ lực để trong năm 2023, kỷ niệm 100 năm ngày Cụ Nguyễn Sinh Sắc đến sống và hoạt động tại Thủ Dầu Một sẽ có những hạng mục trong dự án đưa vào hoạt động.


Bí thư Tỉnh ủy Trần Văn Nam thăm, chúc Tết tại Chùa Hội Khánh


Bí thư Tỉnh ủy Trần Văn Nam tặng quà Tết cho Chùa Hội Khánh

Nhân dịp Tết cổ truyền của dân tộc, ông Trần Văn Nam đã gửi lời chúc sức khỏe, an lạc và thành công đến Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh Bình Dương và các tăng ni, phật tử trong tỉnh.


Lãnh đạo tỉnh thắp hương tại bàn thờ Cụ Phó bảng Nguyễn Sinh Sắc tại Chùa Hội Khánh

Sáng cùng ngày, Bí thư Tỉnh ủy Trần Văn Nam đã đến thăm, chúc Tết và tặng quà cho ông Trần Long Hưng, người hoạt động kháng chiến, hoạt động cách mạng bị nhiễm chất độc hóa học và ông Trần Khắc Tình, hộ khó khăn tại phường Phú Cường, TP.Thủ Dầu Một.

Bí thư Tỉnh ủy Trần Văn Nam đã thăm hỏi, chúc các gia đình chính sách và hộ khó khăn đón xuân mới sức khỏe, hạnh phúc, vượt qua khó khăn, vươn lên ổn định cuộc sống. Bên cạnh đó, ông đề nghị lãnh đạo TP.Thủ Dầu Một cần quan tâm hơn nữa đến đời sống gia đình chính sách, khó khăn để các đối tượng ổn định cuộc sống; đồng thời vận dụng các nguồn quỹ một cách hợp lý, vận động thêm nguồn xã hội hóa để chăm lo cho các đối tượng.


Bí thư Tỉnh ủy Trần Văn Nam tặng quà cho ông Trần Long Hưng, người hoạt động kháng chiến, hoạt động cách mạng bị nhiễm chất độc hóa học


Bí thư Tỉnh ủy Trần Văn Nam tặng quà cho gia đình ông Trần Khắc Tình, hộ khó khăn tại phường Phú Cường, TP.Thủ Dầu Một


Lượt người xem:  Views:   928
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Tin nổi bật( time )

Tác giả

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Phân loại

Loại bài viết

Audio

Tin liên quan

Từ khóa

FriendlyName

Email

Từ khóa

LuongCoSo

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

Tiền nhuận bút

Tin mới nhất

AverageRating0

RatingCount0

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin tức sự kiện