Tin tức sự kiện
Thứ 6, Ngày 18/12/2020, 15:00
VNTT triển khai hệ thống eDatacenter trong xây dựng Thành phố thông minh Bình Dương
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
18/12/2020 | Bùi Long

TTĐT - Nắm bắt xu thế đổi mới không ngừng của Việt Nam và thế giới trong các lĩnh vực kinh tế, khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo, tỉnh Bình Dương tiếp tục bứt phá để bước sang thời kỳ phát triển Thành phố thông minh, nhằm mục tiêu nâng cao giá trị gia tăng kinh tế, dịch chuyển sang sản xuất công nghệ, dịch vụ chất lượng cao, hướng đến kinh tế tri thức - kinh tế số.  

Song song với đầu tư cơ sở hạ tầng, hoàn chỉnh cải cách thủ tục hành chính, Bình Dương cũng đẩy mạnh công tác xã hội hóa trong đầu tư hạ tầng viễn thông - công nghệ thông tin, cụ thể là eDatacenter do Công ty cổ phần Công nghệ và Truyền thông Việt Nam (VNTT) - Thành viên Becamex IDC, đầu tư tại trung tâm Thành phố mới Bình Dương với tiêu chuẩn TIA942/Tier 3 về vị trí địa lý và độ khả dụng đạt trên 99,98%, dựa trên quy trình hoạt động theo tiêu chuẩn ISO 9001/ISO 27001 cùng hệ thống an ninh hiện đại  gồm nhiều lớp giám sát liên tục.

Dựa trên công nghệ cáp quang hiện đại GPON, eDatacenter VNTT đáp ứng một cách tối ưu cho các nền tảng của Thành phố thông minh Bình Dương.

cql vaktv VNTT.jpg

Cấp quản lý và kỹ thuật viên VNTT trong chuyến đào tạo tại NTTEast Nhật Bản

Nền tảng giải pháp SD-WAN đi cùng mạng lưới cáp quang băng thông rộng ổn định do eDatacenter VNTT cung cấp đơn giản hoá việc triển khai mạng diện rộng, không bị tác động bởi vị trí phân tán địa lý. Giải pháp SD-WAN của VNTT sẽ giúp doanh nghiệp tối ưu hóa luồng "traffic" đồng thời tiết kiệm chi phí duy trì đường truyền mạng.

Trong thời đại Internet bùng nổ, chuyển đổi số giúp thay đổi toàn diện cách thức một doanh nghiệp hoạt động, eDatacenter VNTT là đối tác tin tưởng để các doanh nghiệp lựa chọn đặt máy chủ, thuê máy chủ, thuê dịch vụ back up dữ liệu… đảm bảo quá trình chuyển đổi số diễn ra trơn tru, tăng hiệu quả hợp tác, tối ưu hoá hiệu suất làm việc và mang lại giá trị cao hơn cho khách hàng. Hơn 10 năm triển khai cung cấp các dịch vụ hạ tầng trung tâm dữ liệu và điện toán đám mây, VNTT đã nghiên cứu và phát triển được một hệ sinh thái dịch vụ đa dạng với hơn 20 dịch vụ thuộc nhiều mảng, giúp tổ chức, doanh nghiệp trong nước bắt kịp với xu thế công nghệ tiên tiến toàn cầu, sẵn sàng một nền tảng hạ tầng CNTT vững chắc cho mục tiêu chuyển đổi số Quốc gia.

tptmbdttl.jpg

Các mục tiêu cơ bản hướng tới Thành phố thông minh trong tương lai​

Bên cạnh việc sử dụng trí tuệ nhân tạo AI trong việc tối ưu hóa hiệu quả công việc, tiết kiệm chi phí và thời gian, các tổ chức có thể cắt giảm thêm chi phí với các công nghệ đám mây và công nghệ Blockchain, nền tảng mà hệ thống cơ sở hạ tầng của eDatacenter VNTT có thể đảm bảo nhờ nguồn lưu trữ data hiệu suất cao, tính bảo mật cũng như các hỗ trợ đồng bộ hoá khác. Kết hợp với Big data phân cấp dữ liệu bằng cách tăng cường khả năng truy nguyên, tính minh bạch cung cấp cho người dùng tất cả thông tin về hành trình của một sản phẩm.

Được coi là sự đột phá công nghệ thế kỷ 21, IoT được ứng dụng trong việc xây dựng mô hình thành phố thông minh để quản lý, vận hành thành phố cũng như cải thiện chất lượng sống cho người dân. 

Thành phố thông minh Bình Dương trong tương lai, dựa trên nền tảng hạ tầng cơ sở dữ liệu của eDatacenter VNTT sẽ là một đô thị ứng dụng công nghệ thông tin và truyền thông kết nối các cảm biến, mạng không dây tốc độ cao, xử lý dữ liệu lớn để nâng cao chất lượng cuộc sống.

Tương lai của đô thị hoá chính là sự phát triển của các thành phố thông minh và eDatacenter VNTT là trái tim, là nền tảng trong công cuộc phát triển xây dựng Thành phố thông minh Bình Dương. 

Lượt người xem:  Views:   845
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Tin nổi bật( time )

Tác giả

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Phân loại

Loại bài viết

Audio

Tin liên quan

Từ khóa

FriendlyName

Email

Từ khóa

LuongCoSo

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

Tiền nhuận bút

Tin mới nhất

AverageRating0

RatingCount0

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin tức sự kiện